Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Lấy gạch tiêu hủy pháo: 4 cán bộ bị thương

Lấy gạch tiêu hủy pháo: 3 cán bộ thi hành án, 1 cảnh sát bị thương
09/07/2018  - Vì sơ suất trong khi tiêu hủy tang vật pháo nổ của 1 vụ án, 4 cán bộ bị thương, phải nhập viện.Vụ tai nạn do sơ suất này xảy ra sáng 6/7 tại Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. 
Theo kế hoạch, khi tiêu hủy pháo nổ, các thành viên của hội đồng thi hành án phải lấy thuốc pháo ra khỏi từng viên pháo nổ để ngâm cho tan trong nước. Tuy nhiên, trong quá trình lấy thuốc pháo, các cán bộ đã dùng gạch, đá đập vào các viên pháo. Đa phần lượng pháo đã phát nổ, dẫn đến thương tích cho 4 cán bộ.
Image result for Lấy gạch tiêu hủy pháo

4 cán bộ bị thương tích phải nhập viện cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định. 4 cán bộ này gồm: Phan Minh Châu, Phạm Xuân Tứ, Thái Thị Kim Quý, lần lượt là chấp hành viên, thủ kho, thư ký thuộc Chi cục Thi hành án dân sự huyện Dầu Tiếng và thượng úy Nguyễn Nhứt Ải, cán bộ đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng - Công an huyện.

Hội đồng thi hành án gồm 4 cán bộ nói trên và 1 cán bộ khác là chuyên viên phòng Tài chính kế hoạch huyện Dầu Tiếng thi hành án về tiêu hủy vật chứng là pháo nổ trong 1 vụ án. Tang tật tiêu hủy gồm 20 túi ni lông chứa 9,3kg pháo nổ.

Theo kế hoạch, khi tiêu hủy pháo nổ, các thành viên của hội đồng thi hành án phải lấy thuốc pháo ra khỏi từng viên pháo nổ để ngâm cho tan trong nước. Tuy nhiên, trong quá trình lấy thuốc pháo, các cán bộ đã dùng gạch, đá đập vào các viên pháo.

Đa phần lượng pháo đã phát nổ, dẫn đến thương tích cho 4 cán bộ. Nhóm cán bộ được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, may mắn thương tích không nghiêm trọng và hiện tại sức khỏe đã có dấu hiệu ổn định.

http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/lay-gach-tieu-huy-phao-3-can-bo-thi-hanh-an-1-canh-sat-bi-thuong-461792.html

Lấy gạch tiêu hủy pháo: 3 cán bộ thi hành án, 1 cảnh sát ... - VietNamNet

vietnamnet.vn/.../lay-gach-tieu-huy-phao-3-can-bo-thi-hanh-an-1-c... - Translate this page
5 days ago - Lấy gạch tiêu hủy pháo: 3 cán bộ thi hành án, 1 cảnh sát bị thương ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Vì sơ suất trong khi tiêu hủy tang vật ...

Dùng gạch tiêu hủy pháo, 4 cán bộ bị thương - Đời sống - Zing.vn

https://news.zing.vn › Thời sự › Đời sống - Translate this page
5 days ago - Khi cán bộ dùng gạch đập lên pháo để tiêu hủy thì vật này phát nổ làm 4 ... tên cướp 33 tuổi ngụ Vĩnh Long đã lấy kim tiêm dính máu ra đe doạ ...

Lấy gạch tiêu hủy pháo - BAOMOI.COM

https://baomoi.com/lay-gach-tieu-huy-phao/t/6564792.epi
Translate this page
4 days ago - Bình Dương: 4 cán bộ bị thương khi tiêu hủy pháo nổ · Người Tiêu Dùng ... Lấy gạch tiêu hủy pháo: 3 cán bộ thi hành án, 1 cảnh sát bị thương.

Dùng gạch đập pháo, 4 cán bộ tiêu hủy vật chứng bị thương - Dân trí

dantri.com.vn › Xã hội
Translate this page
5 days ago - Tuy nhiên, trong quá trình lấy thuốc pháo, các cán bộ đã dùng gạch, ... Tag :pháo nổ bị thương, pháo nổ, tiêu hủy pháo, dùng gạch đập pháo.

Lấy gạch tiêu hủy pháo nổ: 3 cán bộ thi hành án, 1 cảnh sát bị thương

ttvn.vn/.../lay-gach-tieu-huy-phao-no-3-can-bo-thi-hanh-an-1-canh...
Translate this page
5 days ago - Khi lực lượng chức năng tiến hành tiêu huỷ tang vật vụ án tại trụ sở công an thì bất ngờ có tiếng nổ lớn. Vụ việc khiến 4 cán bộ bị thương.

[Funland] - Lấy gạch tiêu hủy pháo: 3 cán bộ thi hành án, 1 cảnh ...

https://www.otofun.net › Diễn đàn › FunLand › Quán cafe Otofun
Translate this page
5 days ago - TẠI SAO CHÚNG TÔI PHẢI NỘP THUẾ NUÔI BỌN NGU???? ( chả khác 1 thằng bật diêm xem xe xăng còn hay hết)

Lấy gạch tiêu hủy pháo 3 cán bộ thi hành án, 1 cảnh sát bị thương ...

https://www.youtube.com/watch?v=sXgVZh1ptos
5 days ago - Uploaded by Tin Nóng Nhất
Tin Nóng Nhất: Lấy gạch tiêu hủy pháo 3 cán bộ thi hành án, 1 cảnh sát bị thương Tin Nóng Nhất là kênh cập nhật những thông tin ...

Lấy gạch tiêu hủy pháo: 3 cán bộ thi hành án, 1 cảnh sát bị ... - Linkhay

https://linkhay.com/.../lay-gach-tieu-huy-phao-3-can-bo-thi-hanh-a...
Translate this page
Cần nắm vững kiến thức lớp mấy hoặc đến lớp mấy thì nên có được kiến thức tốt hơn mấy cán bộ này? minhdtb. 0. minhdtb 19 giờ trước. Cán bộ gì ngu hết chỗ ...

Dùng gạch đập pháo, 4 cán bộ tiêu hủy vật chứng bị thương | VTV.VN

vtv.vn › Trong nước
Translate this page
5 days ago - Dùng gạch đập pháo, 4 cán bộ tiêu hủy vật chứng bị thương ... đồng tiêu hủy vật chứng phải ngâm pháo trong nước rồi lấy thuốc pháo ra tiếp ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét