Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Tại sao thuyền chở PTT Trịnh Đình Dũng không bị lật ?

Dư luận vẫn bảo Trịnh Đình Dũng là một tên đầu đất. Bọn đầu đất tính mạng nó nó còn chẳng tiếc thì nó còn màng gì đến tính mạng nhân dân. Tất cả những chuyện thị sát chỉ là đóng kịch lừa dân, ra vẻ đang cúc cung tận tụy phục vụ dân. Tuy nhiên, tấm hình này đẹp quá. Dân chúng trăm người như một, nhìn mà lòng cháy bỏng một ước mơ: Mong cho chiếc thuyền lật úp. Úp ngay. Không lật úp chứng tỏ Hà Bá vô lương tâm hoặc làm việc thiếu trách nhiệm.
Tại sao thuyền chở PTT Trịnh Đình Dũng không bị lật ?
Khanh Nguyen - Đây là hình ảnh Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng ngồi thuyền đi thị sát tình trạng sạt sở ở ĐBSCL hôm nay. Ngay đến PTT mà cũng bất chấp quy định an toàn giao thông đường thuỷ khi không mặc áo phao. Hình ảnh thật phản cảm và tác động xấu đến xã hội trong bối cảnh nước ta mỗi năm có hàng ngàn người chết do đuối nước và rất nhiều trong số đó chết do vi phạm các quy định về an toàn giao thông đường thuỷ.

Cục cảnh sát giao thông đường thuỷ cần căn cứ hình ảnh này và video trên VTV để ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính chủ phương tiện theo quy định tại Nghị định 132 của Chính phủ và Thông tư 15 của Bộ GTVT để làm gương cho toàn xã hội và cũng để đảm bảo kỷ cương phép nước được thực thi. 
Ngồi vị trí càng cao thì càng cần thượng tôn pháp luật, Ông Dũng cũng cần phải xin lỗi nhân dân cả nước mà tốt hơn thì ông nên từ chức!


Bình luận 1:

Dũng và đệ tử chỉ tay:
- Tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên CNXH!
Ông chèo thuyền:
- Một mình tui phải chèo gánh 8 ông! Tiến cái con C... !

Bình luận 2:
Hai ông chỉ đường đến CNXH theo hai hướng khác nhau!
Hai bác lái chèo theo hai hướng khác nhau!

Thế thì đến cuối thế kỷ này chưa chắc đến CNXH thật!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét