Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

96% ĐBQH là Đảng viên: Lợi ích của QH thuộc về ai?

Lợi ích thuộc về ai?
Fb Ngô Trường An 
Ông hàng xóm hỏi tui:
- Tội xâm phạm an ninh quốc gia được xử như thế nào?
- Tội đó chỉ cần bày tỏ quan ngại sâu sắc là thủ phạm vãi đái!
- Ông đùa à?
- Đùa gì! Năm xưa thằng HD 981 nó vô tận nhà, chọc ngoáy nát bét vùng biển chủ quyền của mình trong một thời gian dài. Ông thấy nhà nước ta xử thế nào?
- Ừm! Bày tỏ quan ngại sâu sắc.

- Rồi sau đó, máy bay quân sự TQ bay qua, bay lại, bay tới, bay lui, bay ngược, bay xuôi trên vùng trời của mình. Bộ quốc phòng ngồi đếm trong 1 tuần nó xâm phạm an ninh vùng trời tới 46 lần.... Mà ông thấy nhà nước ta xử nó thế nào? Có phải bày tỏ quan ngại sâu sắc không?

- Ừm, đúng! Ủa! Mà tội xâm phạm an ninh quốc gia, nhà nước mình xử nhẹ như vậy thì QH lần này cần gì sửa luật ta?
- Sửa luật như thế nào?
- Thì..... Luật sư khi phát hiện thân chủ của mình có dấu hiệu xâm phạm an ninh quốc gia thì phải tố giác.

- Há há há!! Sờ sờ ra đấy chứ cần gì tố giác! Những khu đất họ cho người TQ thuê dài hạn. Nó bịt tôn chung quanh kín mít. Quân đội, công an, chính quyền... không được vào. Nó làm cái gì trong đó chỉ có trời mới biết! An ninh quốc gia nằm ở đó chứ đâu mà tố?
- Lạ nhỉ! Khó hiểu thật đấy!

- Có chi mô mà khó hiểu! Họ đưa ra luật này là để siết những người có âm mưu lật đổ chế độ. Chứ người cs họ không bao giờ nghĩ đến Quốc Gia, Dân Tộc đầu ông ơi.
- Hử, căn cứ vào đâu ông nói vậy?

- Nếu họ biết nghĩ đến chủ quyền Quốc Gia thì họ đã kiện TQ chiếm 2 quần đảo của ta rồi. Nếu họ biết nghĩ đến Dân Tộc thì họ đã trao quyền cho dân tự do ứng cử, bầu cử, đề cử những người tài giỏi ra giúp nước rồi. Tôi hỏi ông, 3 triệu đảng viên cs làm sao tài giỏi hơn 90 triệu dân, đúng không? Nhưng họ cứ khư khư giữ độc quyền lãnh đạo, thì điều đó chứng tỏ rằng: Người cộng sản
, họ không bao giờ nghĩ đến Quốc Gia, Dân Tộc.
- !!!!!

- Cho nên, đảng viên cs chỉ chiếm khoảng 4% trên tổng dân số VN. Nhưng đại biểu QH thì họ chiếm tới 96%, số còn lại là thầy chùa, nhà thơ, nhà giáo v.v..
Thử hỏi, cơ quan lập pháp mà hầu hết là người của đảng. Thì những luật họ đưa ra, lợi ích thuộc về ai?

- Á đù !!!!

Fb Ngô Trường An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét