Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Tin thêm về chủ thực sự của Panorama Mã Pì Lèng

Tin thêm về ông chủ thực sự của Panorama ở Mã Pì Lèng
FB Rusia Blak Rosse - Xin thưa:
1. Ông Nguyễn Lê Huy, nguyên Trưởng ban Quản lý Công viên đá Đồng Văn mới là người chủ sở hữu thực sự của khu nhà Panorama ở Mã Pì Lèng. Bà Ánh cặp với ông Huy từ năm 2012, khi đó ông Huy là phó GĐ sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Hà Giang phụ trách cấp cho các doanh nghiệp khai thác mỏ (cả mỏ vàng, đồng, nhôm, chì, kẽm và mỏ đá, cát sỏi.
Trong hình ảnh có thể có: núi, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên
2. Sau ông Huy ăn bẫm tiền của doanh nghiệp quá, bị doanh nghiệp tố cáo, lẽ ra bị kỷ luật và đẩy đi làm lãnh đạo ở một Hội đặc thù, nhưng sẵn tiền, Huy chạy ông Vinh (Bí thư) và ông Bông (Chủ tịch) nên được điều về làm Trưởng ban Quản lý Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn.

3. Thời gian làm Trưởng ban này, ông Huy đã cho tiêu hết số tiền trên 200 tỷ do Unesco và nguồn ngân sách TW và ngân sách tỉnh cấp nên lại bị điều đi nơi khác để ghế này có người khác ngồi. Ông Huy lại về TW chạy để được giữ lại ghế vì đang tiêu tiền dở. Ông Huy chạy từ TW để giữ ghế nên ông Triệu Tài Vinh rất cú.

4. Ông Huy còn 1 cái khách sạn Hoàng Kim cũng mới làm xong được vài năm ở dưới bến xe khách tp Hà Giang.
5. Quá trình tiêu tiền ngân sách cấp ở Ban quản lý công viên địa chất toàn cầu, ông Huy hoàn toàn bị bà Ánh dẫn dắt và quyết định.
6. Ông Huy còn có 1 căn hộ cao cấp ở khu vực bến xe Mỹ Đình, lúc mua (2011) là 7 tỷ, do doanh nghiệp mua cho.
7. Anh trai bà Ánh chính là ông chủ của khu resort Trường Xuân đầu thành phố.
8. Bà Ánh còn có 1 em trai là ông Bảy, án ma túy trung thân, sau đã chạy được xuống 20 năm, rồi chạy tiếp xuống hơn chục năm rồi ra. Khi ra ông Bảy có làm 1 cái nhà ở ngay gần chỗ bà Ánh ở, nhà cực đẹp, bề rộng mặt tiền 16m (QL. 4C đi Cao Bằng), cả đất cả nhà là 11 tỷ.
9. Ông Huy mấy lần định rời bỏ bà Ánh nhưng lại không dám. Vợ con ông Huy sống rất khổ.

10. Cái công trình 7 tầng này có tất cả 7 người góp vốn, trong đó quan chức có 2 người. Tổng kinh phí xây dựng khu 7 tầng hết thật là 16 tỷ, 430 triệu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét