Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Những ai đang bán rẻ Tổ quốc ?

Những ai đang bán rẻ Tổ quốc ?
FB Nguyễn Văn Phước - Tổ quốc Việt Nam ko phải là của riêng bất cứ một ai để mua để bán ! Hôm nay đọc bài báo này lòng chợt quặn đau, phẫn nộ thật sự. Bài báo chỉ nêu một sự thật mà suốt hơn 700 ngày qua chưa có bất kỳ ai ở Việt Nam bị lên án xét xử với tội danh “Bán rẻ Tổ quốc”. Ai và những ai mà bài báo này định nói đến là đang bán rẻ Tổ quốc ? Kết nối liên hệ nhiều sự việc trong quá khứ và hiện tại bất cứ ai đều có những ray rứt, những câu hỏi hết sức chính đáng.
Vì sao Việt Nam không công khai quốc tế đấu tranh lên án đích danh Trung Quốc đang lấn chiếm trái phép xâm lược Bãi Tư Chính và vùng biển chủ quyền Việt Nam ? Không công khai diễn biến quá trình Trung Quốc đã và đang âm mưu cướp đảo cướp biển của chúng ta cho toàn dân - những người chủ của đất nước Việt Nam được biết ? Chúng ta là một nước độc lập có chủ quyền 4000 năm mà ? Đâu phải là Hong Kong mà Trung Quốc muốn làm gì cũng được ?

Việt Nam chúng ta có thể lép vế Trung Quốc về bất kỳ vấn đề gì - Nhưng về Chủ Quyền non sông biển đảo thì nhất định không bao giờ nhân nhượng, nhịn nhục vì bất kỳ lý do gì - Nhân nhượng chủ quyền là bán nước - Nhịn nhục cho dù vì đại cục để mất bờ cõi giang sơn cha ông để lại là phản bội nhân dân, phản bội bán rẻ Tổ quốc.

Bài báo trên tờ báo này đã đề cập rất đúng và chính xác vấn đề nhức nhối mà hơn 90 triệu công dân Việt Nam đang rất bức xúc và quan tâm muốn biết rõ. Hãy chỉ rõ ra những ai đã và đang bán nước, tiếp tay bán rẻ Tổ quốc Việt Nam này ?

Chống tiêu cực dối trá không có vùng cấm !
Chống tham nhũng không có vùng cấm !
Chống bán nước không có vùng cấm !

Hãy chỉ mặt vạch tên ngay bất cứ những ai đang bán rẻ Tổ quốc theo tờ báo này đã chính thức đưa tin ! Tổng Bí Thư CTN Nguyễn Phú Trọng hãy cho điều tra và xử lý tận gốc ngay. Bởi chỉ có như vậy Việt Nam mới trường tồn và phát triển thực sự được. Và đây không chỉ là trách nhiệm của những người về hưu, của những nhà báo, của những Fbers yêu nước trên MXH - mà đây là trách nhiệm và sứ mệnh của bất ky ai là công dân nước Việt Nam, của Lãnh đạo và Đảng Cộng Sản Việt Nam đang toàn quyền lãnh đạo mọi mặt của đất nước quốc gia này.

Nguyễn Văn Phước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét