Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Nhắn tin là:.... có thai rồi

Nhắn tin là:.... có thai rồi
Khi chồng biết vợ có thai
Sung sướng nhắn tin khoe vài người quen
Hôm đó trời tối nhá nhem
Lấy nhầm phone vợ, số đen quá trời
Nhắn tin là:.... có thai rồi
Gửi hết danh bạ xong ngồi hát chơi
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi
Bỗng tin MẸ VỢ trả lời
Con lại dấm dúi chơi bời linh tinh
Nghe nói chồng con vô sinh
Sao giờ lại bảo là mình có thai?

Đột nhiên tin nhắn thứ hai
ANH RỂ trả lời bi hài làm sao
Cô định xử lý thế nào?
Nhỡ chồng cô biết ...tính sao... bây giờ?

Vẫn chưa kịp hết bất ngờ
Tên PHONG hàng xóm lờ đờ hiện lên
Lẽ nào hôm đó anh quên
Đem theo áo giáp cho nên dính chài

Còn THẰNG BẠN ở bên Đài (Đài Loan)
Trả lời tin nhắn, lài nhài mấy câu
Nửa năm có gặp nhau đâu
Đừng đổ trách nhiệm lên đầu của tôi.

Lại cả thằng ĐỒNG NGHIỆP tồi
Nói là không phải của tôi đâu mà
X...X... mới tối hôm qua
Làm sao có thể biết là có thai?

Không có mô tả ảnh.

CẤP TRÊN cũng trả lời ngay
Cho cô mười triệu phá thai vụ này
Nghỉ phép tĩnh dưỡng vài ngày
Và giữ kín miệng chuyện này hộ tôi

KHÁCH HÀNG trả lời được rồi
Cô đừng hù dọa với tôi nữa mà
Ngày mai cô hãy đến nhà
Hợp đồng sẽ ký cô đà yên chưa?

Tin nhắn vẫn đến như mưa
Kìa một NGƯỜI LẠ mới vừa nhắn xong
Cô cứ li dị với chồng
Về đây tôi sẽ bế bồng chăm thai

Tin nhắn QUẢN ĐỐC xưởng may
Nói rằng hôm đó có hai người mà
TÔI và GIÁM ĐỐC nữa nha!
Chưa chắc thai đó đã là của tôi?

TÀI XẾ cũng đã nhắn rồi
Cô đừng đùa chứ biết tôi rõ mà
Triệt sản hơn một năm qua
Làm sao có thể làm bà có thai?

Tin nhắn gửi đến nối dài
Không biết tác giả cái thai- người nào?
Ông chồng chua xót làm sao?!
Không biết mình bị cắm bao nhiêu sừng?

Vậy nên mày râu xin đừng
Thấy vợ mang thai mà mừng mà vui
Thời này ăn vụng xong chùi
Sạch sẽ cả vết lẫn mùi mới ghê

Lấy vợ cũng như đánh đề
May thì vớ được cái mề thủy chung

Nguồn copy. Góc hài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét