Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Nín thở săn vé máy bay giá rẻ như cho

Nín thở săn vé máy bay giá rẻ như cho
Cơn sốt săn vé máy bay giá rẻ đang nóng hơn bao giờ hết khi các hãng hàng không liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi vé 0 đồng, 5 đồng đầy hấp dẫn. Từ ngày 12-1, VietJet Air đã mở bán vé máy bay giá rẻ 0 đồng vào mỗi buổi trưa từ 12 -14 giờ trong suốt 1 tháng. Toàn bộ các chặng bay nội địa và quốc tế đều có thể rơi về vé 0 đồng vào thời gian này.
Đây được xem là đợt giảm giá khủng bởi giá còn thấp hơn vé xe khách. Nếu may mắn, bạn hoàn toàn có thể mua được vé 168.000 đồng/chặng từ TP HCM – Hà Nội. Ngoài ra, vé giá rẻ 49.000 đồng, 69.000 đồng, 99.000 đồng (chưa tính thuế, phí) mở bán suốt ngày.

Trước đó, nhân dịp mở 5 đường bay mới, từ 12 giờ ngày 8-1 đến 23 giờ 59 ngày 11-1, hãng Jetstar tung chương trình khuyến mại siêu đặc biệt với giá vé máy bay chỉ 5 đồng. Vé siêu rẻ này áp dụng cho các đường bay Quy Nhơn, Tuy Hòa, Quảng Bình, Buôn Ma Thuột… Các chặng khác thì có giá 155.000 đồng trở lên.

Hai đợt giảm giá không tưởng liên tiếp tung ra khiến dân mê du lịch như tôi phát sốt. Sau 2 ngày chầu chực canh, tôi đã mua được 3 vé máy bay khứ hồi 5 đồng từ TP HCM – Quy Nhơn giá tất tần tật chỉ 320.000 đồng/1 vé khứ hồi, vị chi 160.000 đồng/chiều. Đến đợt giảm của VietJet Air, tôi cũng hốt trọn 2 vé khứ hồi 0 đồng TP HCM – Hà Nội, giá tổng cộng tính cả thuế, phí chỉ 672.000 đồng. Thêm 2 vé khứ hồi TP HCM – Buôn Ma Thuột đi trong tháng 5 giá 49.000 đồng/chiều, giá tổng cộng chưa đến 1 triệu đồng 2 vé.

Để mua được vé rẻ, kinh nghiệm là bạn phải thật kiên nhẫn để có thể bám trụ màn hình đến 14 giờ dù đói đến tim đập, chân run. Chưa kể do lượng truy cập quá đông, các trang web của hãng hàng không quá tải, không thể truy cập. Rất nhiều lần tôi thất bại ngay ở phút chót (phần thanh toán) khi vé đã bị người khác mua nẫng tay trên hoặc gặp lỗi hệ thống.

Hàng loạt trục trặc trong quá trình đặt vé dễ khiến những người ít săn vé nản lòng. Do đó, bạn nên tranh thủ mua ngay vé trong 10 phút mở bán đầu tiên. Sau “thời gian vàng này”, bạn sẽ khó mua được vé hoặc không còn giờ bay, ngày bay đẹp.

Ý chí có thừa nhưng bạn cũng sẽ thất bại nếu thiếu vài thủ thuật nho nhỏ khiến bạn chậm chân so với người khác. Chẳng hạn, thay vì kì cạch gõ thông tin cá nhân trong lúc vé đang vơi đi từng giây thì trước giờ hãng mở bán vé rẻ, bạn nhập chế độ lưu thông tin cá nhân trước. Sau đó, lúc đặt vé, chỉ cần ghi tên là toàn bộ thông tin của bạn sẽ tự động điền vào sẵn.

Để biết cụ thể thời gian nào, đường bay nào đang có vé giá rẻ, bạn truy cập vào một số trang hỗ trợ đặt vé trên mạng như atadi.vn, nhấn vào chỗ săn vé rẻ. Bạn chỉ việc chọn trong danh sách này để mua vé phù hợp với nhu cầu.

Ngoài ra, trên trang baynhe.vn, vào mỗi đợt bán vé rẻ, trang này lập chatbox cho các bạn đặt vé trao đổi thông tin, kinh nghiệm mua vé rất sôi nổi. Vào cao điểm, dù 12 giờ trưa hay 2-3 giờ sáng, chatbox này vẫn thu hút gần 500 lượt người vào, có người sẵn sàng lấy mã đặt chỗ hộ hoặc thông báo chặng bay nào đang giảm giá.

Thậm chí, một số trang mạng còn đặt vé luôn cho bạn mà không cần lấy phí. Tôi đã thử các trang này, hiệu quả rất cao mà bạn còn có thể giữ chỗ, chưa cần thanh toán vé rẻ trong 30 phút.

Còn rất nhiều thủ thuật khác mà bạn cần trau dồi nếu muốn mua được vé rất rẻ. Từ kinh nghiệm săn được nhiều vé rẻ của bản thân, tôi thấy mua vé máy bay giá rẻ không khó. Chỉ cần bạn kiên nhẫn, thao tác thuần thục, nắm các thủ thuật và cuối cùng là một chút may mắn, bạn hoàn toàn có thể bay đến rất nhiều nơi bạn muốn với vé rẻ đến không tưởng.

Minh Anh/NLĐO

http://thegioitiepthi.net/mua-sam-tieu-dung/nin-tho-san-ve-may-bay-gia-re-nhu-cho/

Xem thêm: http://nld.com.vn/ve-may-bay-gia-re.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét