Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Nhân viên được "má mì" xinh như mộng dạy ra sao?

Lưu bài này vì thích các câu bình luận của bạn đọc ở cuối bài.
Nhân viên được "má mì" xinh như mộng dạy ra sao?
Trong vụ "má mì" xinh như mộng điều hành đường dây bán dâm, các nhân viên của ả được huấn luyện "chiều khách tới bến". 'Má mì' xinh như mộng về thăm và biếu tiền bà nội / "Má mì" xinh như mộng đối mặt mức án nào?

"Má mì" Nguyễn Thị Mai Thi tung ảnh xinh đẹp như 
hotgirl trên trang facebook có tên "Ngoc Nhi".
Trước đó, dư luận từng xôn xao trước vụ "má mì" Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê ở huyện Gò Công, Tiền Giang) điều hành đường dây mại dâm giá 300USD. Tuy mới hoạt động tại Hà Nội được hơn 1 tháng nhưng đường dây mại dâm hotgirl của Nguyễn Thị Mai Thi đã hút rất nhiều khách, đánh bại nhiều "đàn chị" lão luyện. "Bí kíp" của đường dây mại dâm này là chỉ tuyển những cô gái trẻ đẹp, chân dài từ 17 đến 20 tuổi.

Tuy ít tuổi nhưng các cô gái mại dâm đều được huấn luyện "chiều khách tới bến", phục vụ nhiệt tình theo chương trình do khách sắp đặt.

Trên trang Facebook cá nhân, Mai Thi lấy nick là "Ngoc Nhi". Với khuôn mặt xinh đẹp, dáng chuẩn, trang Facebook của "Ngoc Nhi" thu hút người xem không kém gì các hotgirl của showbiz.

Không nghề nghiệp nhưng hình ảnh của "Ngoc Nhi" trên Facebook cho thấy hotgirl chỉ ăn chơi tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, di chuyển bằng máy bay, ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn 4-5 sao, dùng điện thoại đắt tiền, thời trang sành điệu.

Thực chất đó chính là những cuộc bán dâm dạng đi tour của Mai Thi và các cô gái trong đường dây. Đặc biệt, đường dây mại dâm gái trẻ đẹp của Mai Thi rất chiều khách, đáp ứng mọi yêu cầu.

Thi có thể điều hành gái bán dâm từ Hà Nội vào TP HCM hoặc ngược lại, tùy theo sở thích của khách. Khi khách có nhu cầu, có thể gọi điện cho Mai Thi "đặt hàng", hẹn chương trình, địa điểm, Thi sẽ điều gái đến phục vụ.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, gái mại dâm trong đường dây của Thi được cung cấp dưới dạng "bạn gái", nghĩa là trước khi đưa vào khách sạn, nhà nghỉ thực hiện "công đoạn cuối", các đại gia phải đưa những cô gái này đi chơi, ăn uống, mua sắm.

Tiền bán dâm đã được chuyển trước cho Thi. Nếu khách hài lòng thì có thể "bo" trực tiếp cho gái. Có những cuộc nếu khách ưng, Thi trực tiếp bán dâm cho khách cùng gái.

"Má mì" xinh như mộng bán dâm thay khi nhân viên bận

Nếu không có khách, Thi ngồi "trực" dưới sảnh khách sạn, đợi gái bán dâm xong việc sẽ cùng về và đưa tiền cho gái, trong đó Thi "cắt" 50% phí môi giới.

Được biết đường dây mại dâm của Thi khép kín và chỉ tiếp những khách quen biết hoặc qua giới thiệu của người từng mua dâm. Những mối liên lạc của khách lạ hầu như không được tiếp đón hoặc "má mì" sẽ điều tra, tìm hiểu rất kỹ trước khi giao dịch.

Vị cán bộ điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết thêm, theo tài liệu trinh sát, nếu khách có nhu cầu đi tour thì Thi sẽ điều gái phục vụ, giá mỗi tour khoảng 1.000 USD.

“Khi bị cơ quan điều tra bắt giữ, Thi dường như đã biết lý do vì sao bị bắt nên cô này chỉ hơi buồn, mắt rớm lệ”, vị cán bộ điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết.

Thanh Thanh (Tổng hợp)

http://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/nhan-vien-duoc-ma-mi-xinh-nhu-mong-day-ra-sao-3229525/
  •  MINH QUANG 11:24 NGÀY 29/01/2015
    Có cầu ắt có cung, những chuyện thế này đã có từ ngàn năm nên có cấm có chống kiểu gì cũng chẳng được. Mua bán heroin biết là chết mà còn khối kẻ lao vào thì ...
  •  HUDINIA
    Nhu cầu Bình thường! Nữ tiếp viên hàng không Nhật còn đi bán thân Họ không có tội tham ô còn xấu mặt hơn những Cô gái này vạn lần mà vẫn Hạ cánh an toàn
    •  BẨN PHÁT BUỒN NÔN
      nhu cầu vì tiền sống xa hoa gạ gẫm bất kể ai: người có gia đình, ông già, trẻ vị thành niên...; thế là không bình thường chứ?
    •  LOC THAI
      @bẩn phát buồn nôn: họ gạ gẫm ai bao giờ? chủ yếu là khách tự tìm đến , còn mấy cô đứng đường thì là chào hàng và quảng cáo thôi , dạng như "anh đi ko anh". hiểu ko

  •  TUAN 21:43 NGÀY 29/01/2015
    Không thể chống được mại dâm . Từ lúc có loài người đến giờ . Trước giải phóng ta thông báo có 60 ngàn gái mại dâm .? Giờ riêng SGN phải cả trăm nghìn ? Vậy cả nước là bao nhiêu ? Những người làm nghề này chả cò là xấu . Chỉ những Kẻ lừa đảo , trộm cắp, tham nhũng xấu xa gấp trăm ngàn lần gái mại dâm . Chúng vênh vang với đời , ở nhà biệt thự lộng lẫy đi xe hơi hạng sang chi tiêu bằng tiền lừa đảo tham nhũng của dân . Khốn nạn thay
  •  LÊ HOÀNG
    Hãy nhìn nhận sự việc mua bán dâm một cách biện chứng và nhân văn hơn: Có cầu ắt có cung; Các cô gái bán dâm chỉ là nạn nhân của sự kỳ thị, bản thân họ cũng vì bất đắc dĩ phải bán đi nhân phẩm của người con gái, nếu được xã hội quan tâm, có công ăn việc làm tử tế thì ai dại gì đi làm gái. Tôi đồng ý với nhiều ý kiến cho rằng: Mua bán dâm còn lương thiện hơn trăm ngàn lần những tham nhũng; cưỡng đoạt cả bát cơm của người nghèo. Những kẻ đó mới đáng bị nguyền rủa, phỉ nhổ, đáng phải bị trường trị!
  •  NGOCHAN
    Đăng hình lên khác nào bôi lên vết nhơ sao này làm lại cuộc đời của những cô gái này. Thôi thì nên chấm dứt cho người ta còn có con đương để lui nửa
  •  ĐỦ MÓN
    Chẳng bít ngon tới mức nào? Trên thực tế tui đã qua đêm với nhìu em 14x > 16x đẹp vãi cũng không đắt như vậy. Có lẽ dán thêm cái tem hàng hiệu chăng?
  •  DÂN THƯỜNG
    Hợp pháp hóa cho dễ quản lý,có thêm thu nhập thuế đâu có ít.chứ bắt bớ tốn tiền, tốn công.

1 nhận xét:

  1. Day la nhung doanh nhan thanh dat -vi ho phai vat oc suy nghi va bo suc lao dong moi co thu nhap -chu khong dung moi thu doan AN CAP nhu nhung nguoi khac---hay tha ho ra ngay va hop thuc cong viec cua ho .hoi lu co hu va ngu dot .

    Trả lờiXóa