Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Sơn Bùi mời dự kỷ niệm 1 năm sự kiện 11/5/2019

Đây là thư của Bùi Sơn đăng trên trang fb của mình. Mình lưu lại ở đây vì fb thường chỉ thọ được một vài tháng nên nếu cứ để trên fb thì sẽ mất. Tối nay ace đã có một buổi liên hoan thật vui.
Thư của Sơn Bùi mời dự kỷ niệm 1 năm sự kiện 11/5/2019
THƯ MỜI
Kính thưa thầy Đức, các anh chị, các bạn và các em.
Vậy là đã tròn 1 năm kể từ ngày tất cả chúng ta nhất loạt xuống đường vạch trần sai trái của Vietracimex 8 trong hoạt động thu phí tại trạm BTL-NB. Sự kiện ngày 11/5/2019 mặc dù không đài báo chính thống nào dám đăng tin nhưng chắc chắn chúng ta đã để lại một dấu ấn vô cùng lớn trong suy nghĩ của nhiều người. Sự kiện đó đã giúp cộng đồng mạng, cộng đồng các tài xế, doanh nghiệp vận tải và người dân hiểu rõ được những sai phạm trắng trợn trong hoạt động thu phí của Vietracimex 8. Cho tới nay, sau tròn 1 năm thì hầu hết những người tham gia giao thông đều đã hiểu được sự sai trái, bất công của trạm thu phí này. Đó chính là thành công của chúng ta.
Sơn Bùi (nhìn thẳng vào chúng ta) và các bạn
chờ kết quả xử án Huệ Như - Mạnh Tiến
Một năm đã qua, một năm với đầy ắp những kỉ niệm vui buồn đã qua. Mặc dù vẫn chưa đi được tới những thành công cuối cùng, mặc dù còn ngổn ngang trăm thứ phải lo nghĩ... nhưng chúng ta có quyền được tự hào vì những gì mình đã làm cách đây 1 năm. Chúng ta hãy cùng nhau ôn lại những giờ phút đáng nhớ trong sự kiện 11/5.

Bằng bài viết này cùng với bài viết trước đó của thầy Nguyễn Đức Nam (tức Lê Việt Đức), tôi xin được làm đại diện, kính mời tất cả những anh chị em đã từng tham gia cùng chúng tôi trong ngày 11/5/2019 tại trạm thu phí BTL-NB, trân trọng kính mời tất cả các anh chị em đã ủng hộ các hoạt động phản đối BOT sai trái của chúng tôi, đến tham dự buổi kỉ niệm 1 năm sự kiện chống BOT bẩn 11/5.

Địa điểm: Dự kiến địa điểm sẽ là 1 nhà hàng gần Mê Linh Plaza trên đường Võ Văn Kiệt. Địa chỉ cụ thể sẽ được inbox với những người bình luận đăng ký trong bài này.
Thời gian: Bắt đầu từ 18h ngày 11/5/2020.

Xin lỗi vì sự gấp gáp, đường đột. Xin trân trọng kính mời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét