Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

Ủng hộ chiến dịch từ chối du khách Tầu trên toàn quốc

Ủng hộ chiến dịch từ chối du khách Tầu trên toàn quốc. Ủng hộ khách sạn Riverside Đà Nẵng. Sao lại có loại giám đốc sở cấm khách sạn từ chối lũ Tàu khựa thế này ? Mày là tình báo của Tàu được cài cắm ở Đà Nẵng hay chỉ vì tham tiền, tham nhiều khách mà cố tình để virus Corona lan truyền giết dân Việt như vậy. Bí thư thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa sao không đình chỉ chức vụ của con mụ Hạnh này đi ? Tôi đang du lịch ở Đà Nẵng rất bất mãn vì khắp nơi chỉ thấy du khách Tầu bẩn thỉu và vô văn hóa. Đây là trách nhiệm của con mụ giám đốc sở du lịch này. Dân Đà Nẵng rất không hài lòng với ông Nghĩa vì từ ngày vào đây làm bí thư, Nghĩa không làm gì để sửa chữa sai lầm của các thế hệ lãnh đạo cũ, cũng không làm gì để thành phố này phát triển. Nghĩa là bạn học với tôi 3 năm cấp 3. Tôi không ưa ông này.

Ủng hộ chiến dịch từ chối du khách Tầu trên toàn quốc
Fb Lê Hoàng - Người kéo công an tới yêu cầu khách sạn RiverSide gỡ thông báo " không nhận khách dịch bệnh Trung Quốc " là bà Trương Thị Hồng Hạnh giám đốc sở du lịch Đà Nẵng. Chúng ta hãy cùng lên án những kẻ đồng loã với Tàu cộng reo rắc Corona trên đất nước Việt Nam. Những kẻ đầy tớ nhận lương từ tiền thuế của chúng ta nhưng sẵn sàng giết ông bà chủ. Loại đầy tớ khốn nạn!
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười
* Bà Trương Thị Hồng Hạnh sinh ngày 5/4/1973 tại thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội; nguyên quán ở phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Bà tốt nghiệp Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Đà Nẵng, khoa Tiếng Anh; Thạc sĩ Quản lý công (Học viện Chính trị – Hành chính quốc gia); Trình độ lý luận chính trị Cao cấp.
https://infonet.vietnamnet.vn/da-nang-bo-nhiem-ba-truong-th…
(Nguồn Quang Nguyên)
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Chủ khách sạn lên tiếng
Thanh Phạm - Cho mình hỏi mọi người nhe, trong lúc mình đi vắng vào đêm 30 tháng chạp lúc 22 h ngày 24-1-2020 có người đến tự xưng là người của sở du lịch có đem theo 5-6 công an cscđ đến khách sạn Riverside,và biểu nhân viên lễ Tân khách sạn Riverside gỡ thông báo khách sạn không nhận khách đến từ Trung Quốc , nhân viên lễ Tân đã không chấp hành và trả lời nếu chị cần gì thì gởi văn bản xuống cho khách sạn hoặc gặp xếp em là tổng giám đốc chịu trách nhiệm về pháp lý và quản lý khách sạn Riverside này.

Vậy tại sao tôi kinh doanh đúng pháp luật, tôi cảm thấy tình hình bệnh dịch lây lan từ ổ bệnh ,từ nước Trung Quốc đang hoành hành,nên tôi không nhận khách, là việc của tôi.


Tôi không nhận số khách Trung Quốc đến check in vào ngày chiều ngày 24-1-2020 , tôi đã trả tiền lại cho họ và hủy hợp đồng nhận khách , để bảo đảm cho nhân viên tôi và khách hàng tôi đang lưu trú tại khách sạn Riverside ( nhóm khách tôi từ chối nhận là của 1 đoàn khách đã đặt phòng khách sạn Riverside trước đó hơn 1 tháng nhưng tôi vẫn từ chối nhận vì sợ sự lây lan của dịch bệnh mà các báo đài và chủ tịch Thành Phố đã đưa tin )


Image result for khách sạn Riverside Đà Nẵng.

Vậy cho tôi hỏi các cơ quan báo chí , các bác sĩ phòng bệnh cùng những người có trách nhiệm.

Nếu những người đã đưa công an, cảnh sát cơ động đến ép nhân viên khách sạn Riverside phải gỡ thông báo không nhận khách, từ phía vùng dịch bệnh đến từ Trung Quốc. Nếu lỡ có người khách Trung Quốc nào đến check in vào đến khách sạn Riverside chúng tôi mà không may lây nhiễm bệnh cho nhân viên hay khách khác lưu trú tại khách sạn Riverside thì ai là người chịu trách nhiệm, lúc đó có phong tỏa vùng dịch bệnh là khách sạn Riverside chúng tôi chịu hay là nhà chức trách chịu hay là hai cô gì đó và mấy anh công an cscđ chịu đây hả ?

Tôi đề nghị ai là người yêu cầu tự quyền tháo gỡ thông báo không nhận khách đến từ vùng dịch bệnh Trung Quốc của khách sạn Riverside chúng tôi, trả lời cho tôi bằng văn bản , và nếu chịu trách nhiệm về hậu quả dịch bệnh nếu có ,thì tôi là tổng giám đốc khách sạn ở Riverside này xin gỡ thông báo không nhận khách đến từ ổ dịch bệnh Trung Quốc hiện đang hoành hành , nhưng vẫn cương quyết không đón khách đến từ Trung Quốc ổ dịch bệnh ở khách sạn Riverside chúng tôi.

Hiện khách sạn Riverside chúng tôi từ chối nhận khách đến từ ổ dịch bệnh lây lan từ Trung Quốc kể cả những đoàn khách đã đặt đến trước cả 1-2 tháng chúng tôi vẫn từ chối hợp đồng và trả tiền lại cho tour và những khách Trung Quốc đã đăng ký ở tại Riverside , mặc dù hiện tại mùa Tết khách sạn chúng tôi đang dư phòng và vắng khách, chúng tôi chấp nhận lỗ để bảo đảm an toàn cho nhân viên và khách hàng các nước khác đang lưu trú

-P/s được biết người yêu cầu gỡ thông báo không nhận khách dịch bệnh Trung Quốc là bà Trương thị Hồng Hạnh giám đốc sở du lịch , yêu cầu nhân viên lễ Tân tên là Phi gỡ xuống với lý do bây giờ vắng mặt giám đốc em chị yêu cầu em gỡ mấy thông báo đó xuống trước đi , rồi công an làm việc với giám đốc sau , đi cùng bà Hạnh có cô Phương phòng văn hoá quận và 5-6 công an ( trích camera của khách sạn Riverside,chúng tôi mới họp trích xuất mới thấy )

-Kính thông báo đến các cơ quan truyền thông và xin được trả lời


Thanh Phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét