Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

TIN BUỒN: mẹ của Chủ Blog đã từ trần

TIN BUỒN
Chủ Blog và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin:

Bà Nguyễn Thị Vinh, sinh năm 1933, mẹ của Chủ Blog đã từ trần hồi 19h10 ngày 20/8/2018 (tức ngày 10 tháng 7 âm lịch), hưởng thọ 86 tuổi (tuổi âm).

Lễ viếng và truy điệu được tổ chức từ 11h đến 13h giờ ngày 22/8/ tại Nhà tang lễ Thanh Nhàn, 44 phố Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sau đó hỏa táng tại đài hóa thân hoàn vũ Văn Điển Hà Nội

Trân trọng kính báo cho bạn bè gần xa biết cùng chia buồn.

Do một số hoàn cảnh của gia đình, những ngày tới Blog sẽ không thường xuyên được cập nhật, mong bạn đọc thông cảm.

15 nhận xét:

  1. Xin có lời thống thiết chia buồn cùng ông và tang quyến. Cầu mong Cụ được mát mẻ chốn vĩnh hằng!

    Trả lờiXóa
  2. Thành kính phân ưu cùng gia quyến!

    Trả lờiXóa
  3. Xin chia buồn với gia đình chủ blog.

    Trả lờiXóa
  4. Xin có lời chia buồn cùng bác chủ lốc và gia quyến.


    (Một độc giả thường xuyên của blog)

    Trả lờiXóa
  5. Xin chia buồn cùng gia đình anh.
    Ngọc

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn tất cả các ace đã có lời chia buồn cùng gia đình mình. Đất nước mình bây giờ khủng khiếp quá. Vào bệnh viện nào cũng thấy đông người trẻ tuổi (có lẽ chỉ trừ bệnh viện lão và bệnh viện hữu nghị). Đủ loại bệnh nan y phát sinh qua mồm và mũi: Ăn thực phẩm độc và hít thở không khí độc, toàn hóa chất. Nhiều người như mẹ mình, mình đã tưởng sẽ thừa sức sống được trăm tuổi vì bố mẹ mẹ đều sống trăm tuổi. Vậy mà hóa chất đã xuất hiện và cản phá. Tại sao đất nước tràn ngập hóa chất ô nhiễm như vậy ? Mỗi chúng ta nên làm gì đi chứ ? Chẳng lẽ chỉ có mỗi niềm say mê 1, 2, 3 dô; 1, 2, 3, uống ? Tôi rất ghét trò này nên không tham gia các hội nhóm.

    Trả lờiXóa
  7. Thành tâm chia buồn cùng anh và gia đình.

    Trả lờiXóa
  8. Xin chia buồn cùng gia đình anh.

    Trả lờiXóa
  9. Xin chia buồn cùng anh và gia đình trước sự mất mát to lớn.
    Anh không cập nhật blog,làm tôi buồn,nhưng so với chuyện mất mát to lớn của anh thì nỗi buồn (vì thiếu blog) của anh anh,chẳng thể so sánh .
    Một lần nữa,chia buồn cùng anh.Cầu nguyện hương hồn cụ bà được siêu thoát khỏi cõi đời ô trọc này.

    Trả lờiXóa
  10. Cám ơn các anh chị đã chia buồn. Vì điện thoại của tôi cài lại phần mềm làm mất hết số của bạn bè, họ hàng, không liên lạc được, nên tôi đành phải thông tin mẹ mất lên đây để họ biết.

    Trả lờiXóa
  11. Thành kính chia buồn cùng gia đình và cầu cho hương hồn Cụ chóng siêu thoát.

    Trả lờiXóa