Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Hỏi Thưởng và Nhạ: Trò chơi tuổi trẻ hay kích dục?

Gửi các quan chức (GD và Thanh niên) có trách nhiệm: Trò chơi tuổi trẻ hay trò chơi kích dục?
FB Đặng Trung Nghĩa
Thư ngỏ gửi ông Võ Văn Thưởng – Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương – Ông Phùng Xuân Nhạ – Bộ trưởng Bộ Giáo dục và ông Lê Quốc Phong Bí thư thứ nhất Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh!Trong hình ảnh có thể có: má»™t hoặc nhiều người và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi
Kính thưa các vị! Vừa qua trên mạng xã hội dày đặc những thông tin, clip phản ánh những trò chơi mô tả cách giao cấu kích dục làm tình một cách điên rồ đồi bại và vô văn hóa, vô đạo đức của những tổ chức Đoàn, Đội và Nhà trường được mang tên Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (?!) Chắc các vị quan liêu không biết thì để tôi thông tin cho các vị biết một số “trò chơi” như sau:

1 – “Chuyển hàng”: Là những chàng trai cô gái chuyển những lá bài cho nhau và tha hồ được va chạm vào những chỗ NHẠY CẢM của nhau.

2 – “Ăn trái cấm”: Đó là những quả táo được treo trước ngực những cô gái để cho các anh chàng thay nhau ăn cho đến hết

3 – Nam sinh viên lần mò dùng miệng “Ăn bim bim” trên người nữ sinh

4 – “Đập bóng bay”: Nữ chổng mông – Nam để quả bóng bay vào chỗ NHẠY CẢM của mình chạy lại dập, ấn vào mông nữ (như một kiểu làm tình) để cho quả bóng bay nổ; hay nữ nằm ngửa đặt quả bóng bay lên chỗ NHẠY CẢM – Nam chống tay nằm úp đúng chỗ NHẠY CẢM nâng lên dập xuống (Như một kiểu làm tình) để làm quả bóng bay nổ.
5 – “Nhặt giấy”: Nam nằm ngửa đặt những mảnh giấy lên cơ thể mình – Nữ bịt mắt mò mẫm trên cơ thể Nam để tìm ra những mảnh giấy đó – tất nhiên là lần mò vào cả chỗ NHẠY CẢM.
6- “Bơm bóng bay”: Nữ chổng mông – Nam dùng chỗ NHẠY CẢM ấn ấn vào mông (Như kiểu làm tình)
7 – “Bú bia”: Nữ gắn chai nước sữa, nước ngọt hay bia vào ngực – Nam thi nhau bú.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mũ
8 – “Hít đất đôi”: Nữ nằm ngửa – Nam chống tay nằm sấp nâng người lên, xuống như kiểu làm tình ai lâu nhất sẽ thắng
9- “Sờ của quý”: Để nhận ra bạn tình …
Rồi những trò chơi khác như “Nam ăn nho trước ngực nữ”; “Nữ dùng miệng ăn quả dưa chuột được gắn vào chỗ Nhạy Cảm của Nam”; “Nam dùng răng cởi đồ của nữ”…
TOÀN NHỮNG TRÒ CHƠI MÔ TẢ CÁCH GIAO CẤU HÒNG KÍCH DỤC LÀM TÌNH với “ý tưởng” tập trung “tấn công” vào chỗ Nhạy Cảm của Nam – Nữ để KHƠI DẬY BẢN NĂNG THÚ TÍNH
Hỡi các vị! Hàng ngày các vị ăn lương – đó là những đồng tiền thuế của dân thấm đẫm bao mồ hôi nước mắt. Các vị có bao giờ xem các “trò chơi” quái gở trên không? Các vị có thấy đau xót nhục nhã không? 

Nếu các vị không thấy đau xót nhục nhã thì CÁC VỊ CHỈ LÀ NHỮNG CON BÙ NHÌN, RỐI GỖ vô cảm vô tình. Những đứa chơi và những kẻ tổ chức các trò chơi quái gở dung tục vô văn hóa trên lại được mang danh “ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH?!”. 

Vậy chính các vị là những kẻ có TỘI với Anh linh của Bác Hồ và với Đảng quang vinh?! bởi các vị đã làm ô uế thanh danh của một lãnh tụ vĩ đại của dân tộc và của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Các vị mới chính là thứ GIẶC NỘI XÂM. Bởi những trò chơi kinh tởm trên đã bôi đen tâm hồn con trẻ dẫn chúng đến những hành vi đồi bại thất đức, thất nhân tâm. Gián tiếp đưa Việt Nam thành Quốc gia có tỷ lệ nạo phá thai, tội phạm về tình dục đứng hàng đầu thế giới . 

Vậy tương lai – chúng sẽ là kẻ ĐÀO MỒ CHÔN cái gọi là “LÝ TƯỞNG” mà các vị đang tôn thờ. Tôi nói vậy có đúng không các vị??? Vậy TRÁCH NHIỆM của các vị đến đâu? Các vị hãy từ chức – nếu các vị còn một chút lương tâm của một CON NGƯỜI (?!)

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và mọi người đang ngủ

https://www.facebook.com/dangtrungnghia.46

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét