Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Hoa Kỳ chỉ trích việc xúc phạm bằng TS của Xuân Anh?

Hoa Kỳ chỉ trích việc xúc phạm bằng Tiến sĩ của Nguyễn Xuân Anh?
Tiến sĩ Donald Hecht, chủ tịch của California Southern University (CSU) khẳng định rằng Tiến sĩ Nguyễn Xuân Anh học tại SCUPS và nhận bằng MBA [Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh] vào tháng Sáu năm 2002 và bằng DBA [Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh] vào tháng 12 năm 2006. Bằng của ông ấy và của các sinh viên Việt Nam khác đã được chứng thực bởi cơ quan chức năng của California và Tổng lãnh sự Việt Nam ở San Francisco, đã “được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép cấp bằng ở Việt Nam”

Người sáng lập một trường đại học ở Mỹ, hiện là tâm điểm trong “cơn bão chính trị” của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh, đã lên tiếng “bảo vệ danh dự” và cho biết “từng được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép cấp bằng ở Việt Nam”. Tiến sĩ Donald Hecht, hiện còn là chủ tịch của California Southern University (CSU), nói với VOA Việt Ngữ rằng “chúng tôi không bao giờ muốn dính líu tới chính trị nội bộ của bất kỳ nước nào, nhưng chúng tôi chắc chắn muốn bảo vệ phẩm giá, danh tiếng và danh dự của trường và các sinh viên chúng tôi”, “nhất là hàng trăm cựu sinh viên đang sống ở Việt Nam”.

VOA

2 nhận xét:

  1. Không biết sau tin này, ở VN có thằng nào mở miệng không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. đã “được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép cấp bằng ở Việt Nam” và "nhất là hàng trăm cựu sinh viên đang sống ở Việt Nam”.
    Ai nói mới quan trọng, Tôi nghĩ: nếu không phải ông chủ tịch CSU, mà là ông khác, chủ tịch hội đồng kiểm định nói thì mới OK bạn nhé.

    Trả lờiXóa