Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Không kiểm tra "khối tài sản tin đồn" của nữ trưởng phòng

Trên mạng đặt câu hỏi: Ông Chiến xem cháu bé trai này con của Trần Quỳnh Anh có giống ông như 2 giọt nước hay không ?

Thanh Hóa bác việc kiểm tra "khối tài sản tin đồn" của nữ trưởng phòng
Thông tin về tin đồn khối tài sản rất lớn của một nữ trưởng phòng của Sở Xây dựng Thanh Hóa gồm nhiều biệt thự, xe ôtô hạng sang... được lan truyền trên mạng xã hội đang khiến dư luận quan tâm.
Ông Đỗ Trọng Hưng. Ảnh: Thanhhoa.gov.vn
Trước câu hỏi của chúng tôi về việc, Tỉnh ủy Thanh Hóa có yêu cầu kiểm tra, làm rõ về các thông tin liên quan đến khối tài sản lớn của nữ trưởng phòng này như mạng xã hội đưa không? ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho biết: 
"Thông tin trên mạng xã hội đó là thông tin bôi nhọ, không chính thống, không chính xác.. bây giờ đi làm rõ những vấn đề đó làm sao được. Nếu như thế thì khác gì mình chạy theo người ta...".
Cũng theo ông Hưng, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có thông tin chính thức thể hiện quan điểm của mình về việc mạng xã hội đưa tin vu khống, bôi xấu cán bộ lãnh đạo tỉnh thông qua văn bản gửi các cơ quan chức năng và báo chí.

Văn bản cũng đã nêu rõ, tỉnh đang giao cho cơ quan chức năng điều tra, xác minh và khi nào có thông tin sẽ thông báo lại.

Ông Hưng cũng cho biết thêm, hiện tỉnh cũng chưa nhận được yêu cầu nào từ Trung ương về việc kiểm tra thông tin về khối tài sản lớn của nữ trưởng phòng mà mạng xã hội lan truyền.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, ông Ngô Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, người cùng được nhắc đến trong thông tin mà mạng xã hội lan truyền khẳng định, những thông tin đó là vu khống, bôi nhọ cán bộ.

Theo ông Tuấn, tỉnh đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng điều tra, xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.


Cũng về vấn đề này, khi trả lời qua điện thoại với chúng tôi vào chiều 21/9, Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa Đào Vũ Việt thông báo bận họp và đề nghị gửi lại các vấn đề quan tâm đến Sở để ông sẽ phân công người trả lời cụ thể.

Trong văn bản gửi các cơ quan chức năng, báo chí, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá đã khẳng định:

"Những thông tin mà blog, mạng xã hội viết về đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh trong những ngày gần đây là hoàn toàn sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh để phục vụ cho mưu đồ, mục đích cá nhân của một số người.

Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá đã và đang chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo với Trung ương và tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật".


Trí Thức Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét