Thứ Ba, 2 tháng 8, 2022

Bạn gái đi đâu cũng cho chó đi cùng

Làm thằng đàn ông thời nay khổ thật. Vừa phải đi làm vất vả để lo cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho vợ con, vừa phải hầu đám chó mèo của họ nữa. Thời bé tôi cũng thích chó mèo và thường chơi với chúng, nhất là trong thời kỳ về nông thôn sơ tán tránh bom đạn Mỹ. Nhưng sau này lớn lên, thấy phụ nữ cưng chiều chó mèo quá đâm ra tôi rất ghét chúng, không những không cho vợ con nuôi (nói thẳng nếu thích nuôi thì cút ra khỏi cái nhà này) mà đến nhà ai thấy có chó là tôi kiên quyết quay xe không vào. Tôi cũng tẩy chay không chơi với chó và không ăn thịt chó vì chó là nguồn gốc của nhiều loại bệnh tật. Đọc bài dưới đây thấy "Người không bằng chó", "Người yêu có thể không có, nhưng chó nhất định phải có một con", thấy đàn ông mê gái rất khổ. Vậy thì tiếc gì mà không đá đít người đẹp đi ? 
Bạn gái đi đâu cũng cho chó đi cùng
Tôi 30 tuổi, em 26 tuổi, đều là nhân viên văn phòng; em xinh đẹp, quyến rũ, khéo léo nhưng có một điều làm tôi rất bực.
Dạo này em nuôi một con chó rất đáng yêu, em yêu nó đến nỗi đi đâu cũng mang theo, thậm chí về ra mắt bố mẹ tôi em mang đi cùng, tối nhốt nó trong nhà. Sinh nhật bạn bè, em cho chó đi theo. Em không ăn thịt lại vứt cho chó ăn, rồi bế nó trong lòng, thỉnh thoảng đút thức ăn cho nó khiến tôi rất ngại.

Em đi vắng, gửi nó cho tôi chăm, ngày nào cũng gọi hỏi nó ăn chưa rồi trò chuyện với nó, còn tôi em chẳng hỏi thăm. Em dặn tôi cho cho ăn uống, tắm rửa đúng giờ. Trang cá nhân của em đăng toàn ảnh em với chó, thậm chí chúng tôi hôn nhau trong phòng, con chó cũng nhìn chằm chằm, có lúc nằm nhìn, lúc lại ngồi nhìn, khiến tôi rất bực.

Tôi nói em đừng đưa chú chó đó đi chơi cùng hai đứa như thế nữa, em không chịu, nói em với nó đi cùng nhau, còn tôi ở nhà. Em và con chó đó đi chơi khắp nơi, chụp ảnh đăng lên mạng khoe tôi. Tôi cũng quý chó nhưng thấy em yêu nó hơn cả tôi thì phải. Tôi làm sao bây giờ?
-------------------

Cuộc đời nhiều lúc bất công
Được em để ý nhưng không bằng cầy
Tình nàng và chó đắm say
Dẫn luôn chú chó thăm thầy với me

Chụp hình đăng mạng để khoe
Chỉ em và chó không hề có anh
Em thường dắt chó dạo quanh
Nâng niu chiều chuộng còn anh nằm nhà

Anh buồn trong bụng xót xa
Viết bài đăng báo hỏi là làm sao
Khuyên em mình có vài câu
Người không bằng chó để lâu bực mình

Dù rằng cô ấy khá xinh
Nhưng nàng trọng chó khinh em quá rồi
Thôi đừng lãng phí cuộc đời
Người không bằng chó tình ơi giã từ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét