Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

KHi BỘ TRƯỞNG ĐI ĐÁI

Còn bài về bộ trưởng đi ị được các quan dưới quyền nhiệt liệt khen thơm, nhưng không nhớ nằm ở đâu. Điều này giải thích tại sao có cụm từ BƯNG BÔ.
KHi BỘ TRƯỞNG ĐI ĐÁI
Sau bữa liên hoan bù khú, nhà vệ sinh nam Sở... khanh chật kín những người. Giữa lúc những cái vòi đang hào hứng thi đua xả lũ thì cửa phòng vệ sinh mở đánh rầm một phát. Bộ trưởng say ngất ngư, lắc lư tiến vào. (Ba chú ướt quần vì giật mình).
Thấy sếp, nửa câu chửi đang văng dở trên miệng tay trưởng phòng số 1 bị bóp phanh đột ngột trượt dài thành hai tiếng ĐI ME... (nghe Tây phết). Rồi ngay lập tức, chuyển giận làm mừng, Trưởng phòng 1 hự một phát, dừng đái. Ấn vòi vào quần. Xòe hai tay xun xoe.

- Dạ anh, anh đến làm sáng bừng cả nhà vệ sinh, mời anh vào chỗ này, dạ vinh dự cho em quá, được đứng đái cùng với sếp là hồng phúc của chúng em.

Tay Trưởng phòng số 2 nghe thấy thế thì lập tức tiếp lời. Dạ sếp, sếp bận trăm công nghìn việc vậy mà vẫn bớt chút thời gian vàng ngọc tự mình đi đái, không chịu để người khác làm thay, đúng là một tấm gương to lớn về sự tự lực, tự giác, miệt mài lao động để chúng em học tập.

Tay Trưởng phòng 3 không chịu kém, cướp diễn đàn làm MC: Xin trân trọng giới thiệu với toàn thể anh em trong nhà vệ sinh, tới dự và chỉ đạo cuộc đi đái hôm nay có Bộ trưởng của chúng ta, đề nghị nhiệt liệt chào mừng.

Anh em vỗ tay lẹt bẹt. Có thêm 4 anh ướt quần !

Tay Trưởng phòng 4, cũng chẳng chịu mất phần. Gã chạy vội chạy vàng đến bên Sếp mà dâng lời vàng ngọc: Ôi anh em nhìn kìa, sếp kéo phec-mơ –tuya xuống, lôi súng ra, rồi mới phun nước, quá là khoa học, quá là chính xác và rất đúng quy trình. Tiên sư anh Tào Tháo, đái thế mới là đái chứ. Đúng là Sếp, đi đái cũng nhiều kinh nghiệm, cũng khác người thường.

Tay Trưởng phòng 5 đái vội đái vàng rồi chạy đến tung hô: Kìa kìa, nhìn Bộ trưởng đái mới hùng dũng làm sao, tia nước vọt lên không trung vẽ một đường cong mềm mại, rồi từ trên cao đổ ập xuống, đúng là “Phi lưu trực há tam thiên xích, Nghi thị Ngân Hà lạc cửu thiên” như trong thơ Lý Bạch.

Tay đội trưởng đội bảo vệ vốn cục mịch, nhưng cũng cố nghĩ được một câu, vội vàng cất tiếng hòa thanh: Ôi 
Bộ trưởng đái nhiều thế mà toàn trúng bồn tiểu cả, không rơi ra ngoài một giọt, thật là ảo diệu, lối đái của sếp vừa hoa mỹ, vừa khoa học, lại đầy chất cống hiến, sếp đúng là Met si của nhà vệ sinh.

Tay trưởng ban văn nghệ bây giờ mới có cơ hội nhào đến bắn liên thanh. Ôi tiếng nước tiểu của sếp rơi xuống bồn cầu nghe như tiếng trúc tiếng tơ, tiếng đàn tiếng nhạc, trầm hùng mà sôi nổi, ào ạt mà thánh thót, truyền thống mà hiện đại, như Kiều gảy đàn, như Lệ Rơi hát, quả thực đã chạm vào mạch nguồn của đời sống âm nhạc đương đại, làm lay động trái tim người. Sếp tài thật, sếp đái ra thơ ra nhạc, đái ra cả bản sonat nước tiểu.

Trưởng ban nấu ăn chen vào được đến chỗ sếp thì sếp đái xong. Nước tự động xả đánh ào. Hắn cố vớt vát: Ôi 
Bộ trưởng đái xong là nước tự động xả ngay, đến cả máy móc cũng hân hoan, phấn khởi !...

Sưu tầm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét