Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Chi tiết mới vụ phường đội trưởng chết tại trụ sở

Chi tiết mới vụ phường đội trưởng chết tại trụ sở
Thứ Tư, ngày 12/10/2016 - (PLO)- Một nguồn tin cho biết ông V. đã tử vong từ chiều tối hôm trước (11-10). Trước thời điểm xảy ra vụ việc có một người đàn ông đi vào trụ sở UBND phường 3. Trao đổi trong ngày, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM xác nhận có biết được thông tin qua báo chí, hiện tại Công an quận 11 đang điều tra làm rõ vụ việc xảy ra tại phường 3, quận 11.

Trước đó, như Pháp luật TP.HCM đã đưa tin, vụ việc xảy ra tại trụ sở UBND phường 3, quận 11. Ông Lê Thanh V. (37 tuổi) được phát hiện đã tử vong cạnh khẩu súng. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tiến hành điều tra nguyên nhân, làm rõ vụ việc. Hiện trường được phong tỏa hoàn toàn.


Hiện trường vụ việc được phong tỏa hoàn toàn.

Người thân của nạn nhân cho biết vừa nhận được thông tin vào 7 giờ ngày 12-10, hiện tại vợ ông V. đã đến bệnh viện để hoàn tất các thủ tục. Theo đó, ông V. có vợ cùng làm tại UBND phường 3, hai vợ chồng nhà ở quận Tân Phú và có một người con bảy tuổi hiện đang học lớp 1. “Gia đình rất lo lắng. Hiện tại thi thể đã được chuyển vào nhà xác để khám nghiệm rồi. Gia đình cũng chưa nắm được nguyên nhân tại sao” - người thân ông V. nói.

Trong khi đó, theo một nguồn tin, chiều 11-10, ông V. ở tại trụ sở UBND phường để trực ban cùng khoảng ba người dân quân tự vệ. Khoảng sáng 12-10, vợ ông V. là bà KC cũng công tác tại UBND phường 3 ở phòng kế bên, lên kêu cửa thì thấy khóa trong. Nhìn vào thì thấy ông V. gục tại bàn trong tư thế ngồi, bên cạnh vũng máu là khẩu súng nên hô hoán, kêu cứu. Khi vào thì phát hiện ông V. đã tử vong từ trước.

Theo người này, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 11 -10, camera an ninh có ghi lại hình ảnh một người đàn ông đến trụ sở UBND phường gặp ông V. Hai người này có nói chuyện một lúc. Sau đó ông V. lên phòng làm việc, người đàn ông này trở về. Người đàn ông này được xác định giống với một người đàn ông ngụ ở phường 14, quận 11, công an đã mời người này đến để làm việc.
NGUYỄN TÂN
http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/chi-tiet-moi-vu-phuong-doi-truong-chet-tai-tru-so-658079.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét