Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

(2) Chương trình "Thắm tình hữu nghị Việt Nam - Lào"

Chương trình "Thắm tình hữu nghị Việt Nam - Lào"
Gửi các anh chị tham gia chương trình trên. Đây là các ảnh chụp trên máy của mình. Bấm vào ảnh 1 lần để phóng to, bấm thêm lần 2 để ảnh phủ kín màn hình, sau đó dùng lệnh save để ghi lại vào máy tính của các anh chị. 13.4.2015: Mình mới viết thêm ít chữ để bạn ở Thụy Sĩ đọc.









Bắt đầu là chương trình văn nghệ




TS Munny Chanthavông đại diện đại sứ quán Lào và ông Quang Anh phó giám đốc sở ngoại vụ tỉnh Sơn La. Người ngồi đầu bàn là bà phó chủ tịch huyện Mộc Châu.



Các giáo viên hát chào mừng






Đại diện lãnh đạo tỉnh Hủa Phăn của nước Lào






Bà Lại Thanh Bình, Tổng biên tập báo Mê Kông của Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia (VILACAED) khai mạc lễ trao quà




TS Munny Chanthavong phát biểu ý kiến. Chủ Blog này khuyên TS không nên đọc văn bản mà nên nói tự do theo suy nghĩ, cảm xúc của mình. Mình đã tham gia hướng dẫn, giúp đỡ TS Munny Chanthavong làm luận án, bảo vệ luận tiến sĩ ở Việt Nam nên rất thân. TS Munny Chanthavong thường gọi mình là anh trai. Đã có gần 15 năm quen anh TS người Lào này.




Phó giám đốc sở ngoại vụ tỉnh Hủa Phăn, Lào, phát biểu ý kiến



Mình thay mặt ban lãnh đạo VILACAED trao quà cho đại diện gia đình nghèo người Lào ở Hủa Phăn, còn TS Munny Chanthavong đại diện đại sứ quán Lào trao quà cho đại diện gia đình nghèo người Việt Nam ở Sơn La.


Nhớ được một số câu tiếng Lào nên mình vẫn chào hỏi được với bạn Lào.
Xem ảnh mới thấy mình càng ngày càng béo (?)






Tiếp đến là nhiều đợt trao quà khác cho từng đối tượng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét