Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Barack Obama làm nhân viên đóng gói đồ ăn

Tổng Thống Mỹ Barack Obama làm nhân viên đóng gói đồ ăn
Tổng thống Mỹ Barack Obama đã làm tình nguyện viên đóng gói đồ ăn trong chuyến thăm một tổ chức từ thiện ở Washington nhân Ngày hoạt động cộng đồng quốc gia nhằm tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố 11/9.
Ông Obama đã tới thăm trụ sở của Food & Friends, một tổ chức từ thiện ở Washington D.C chuyên tài trợ các bữa ăn cho những người mắc bệnh hiểm nghèo, để tham gia một hoạt động cộng đồng hôm 11/9.
Tại Food & Friends, ông Obama đã đeo tạp dề và tham gia đóng gói các bữa ăn miễn phí cùng các tình nguyện viên khác của tổ chức.
Craig Shniderman, giám đốc điều hành của Food & Friends, cho hay chuyến thăm kéo dài 1 giờ của Tổng thống Mỹ thật "đặc biệt" và rất "xúc động". 

"Thật là một điều tuyệt vời khi Tổng thống Mỹ dành sự quan tâm cho những người hàng xóm tại Washington D.C và các khu vực lân cận", ông Shniderman nói.

Ông Shniderman cho biết thêm, Tổng thống và các tình nguyện viên đã có một trải nghiệm thú vị. Các bữa ăn mà ông Obama giúp đóng góp sẽ được phân phát vào ngày 13 và 14/9.

Quốc hội Mỹ đã lấy ngày 11/9 hàng năm là Ngày hoạt động cộng đồng quốc gia và tưởng nhớ quốc gia nhằm tưởng niệm gần 3.000 nạn nhân của vụ khủng bố kinh hoàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét