Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Phương Mỹ Chi bị nhà trường cảnh báo đuổi học

Phương Mỹ Chi bị nhà trường cảnh báo đuổi học
Vì Mỹ Chi nghỉ học quá nhiều, nhà trường phải dùng hình thức này để giọng ca nhí tập trung học hành.
Mới đây, cô Út của Phương Mỹ Chi chia sẻ thông tin cháu gái mình đang đứng trước nguy cơ bị buộc thôi học. Điều này khiến người hâm mộ bất ngờ, bởi cách đây không lâu, giọng ca Quê em mùa nước lũ vừa khoe mình được tặng học bổng trị giá hơn một tỷ đồng để học trường quốc tế Tây Úc từ lớp 5 cho đến lớp 12.
Trao đổi với Ngôi Sao, cô Út Phương Mỹ Chi xác nhận, thông tin này là chính xác. Lý do nhà trường đưa ra là Mỹ Chi đã xin nghỉ học quá nhiều. Gia đình có làm đơn xin phép nhưng số ngày nghỉ đã vượt quá quy định. Mới đây, nhà Mỹ Chi tiếp tục cho em nghỉ học một tuần để bay ra Hà Nội diễn hai show và họp fanclub tri ân tình cảm khán giả Thủ đô.
Phương Mỹ Chi cùng mẹ trong ngày khai giảng.


Cô Út thừa nhận, thời gian qua Mỹ Chi chạy show nhiều, lý do chính ngoài tiền bạc còn là vì "không nỡ phụ lòng người hâm mộ". Ban đầu, gia đình không muốn Mỹ Chi nghỉ học đi Hà Nội. Tuy nhiên, chính cô bé đã năn nỉ gia đình cho mình ra Hà Nội một lần trong đời.

Với đà này, nhà trường lo Mỹ Chi không theo kịp chương trình học, và cảnh báo sẽ cho cô bé thôi học nếu tiếp tục vắng mặt dù với bất cứ lý do gì. Trước thông báo trên, cô Út cho biết, hiện giờ Mỹ Chi đang nỗ lực để theo kịp bạn bè trong lớp. Gia đình cũng đang tìm gia sư để kèm cặp ngoài giờ học chính khóa cho bé. Về chuyện chạy show, Mỹ Chi sẽ hạn chế hơn, đặc biệt không chạy show tỉnh nữa.

Đại diện trường Tây Úc, nơi Phương Mỹ Chi đang theo học, cũng xác nhận phía nhà trường có đưa ra lời cảnh báo này. "Chúng tôi rất yêu quý tài năng của Mỹ Chi và muốn chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của gia đình em. Nhưng chuyện nào ra chuyện đó. Khi Mỹ Chi đã là học sinh của nhà trường, trường phải có trách nhiệm quản lý chuyện học hành. Hiện giờ chúng tôi vẫn chỉ mới cảnh báo để gia đình cho em tập trung học trở lại, nếu như em vẫn cứ nghỉ học nhiều như thời gian qua thì sẽ tính tiếp".

Phương Mỹ Chi trong một show diễn phòng trà. Ảnh: st.
Mỹ Chi và Quang Anh đang là hai thí sinh "hot" nhất sau The Voice nhí. Quang Anh cũng chạy show khá nhiều nhưng so về tần suất vẫn không bằng Mỹ Chi. Sau khi trở về từ Hà Nội, gia đình Quang Anh cũng khẳng định sẽ không cho em chạy show nữa để toàn tâm toàn ý cho việc học hành. Với gia đình Quang Anh hay Mỹ Chi, chuyện tiền bạc bây giờ có lẽ không còn là một nỗi lo. Nỗi lo lớn nhất là làm thế nào để con được học hành và phát triển tâm lý bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa.

Theo Ngôi sao


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét