Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2022

Thông báo của chủ Blog và FB Lê Việt Đức

Thông báo của chủ Blog và FB Lê Việt Đức
FB Lê Việt Đức - Tôi đăng bài ủng hộ Nga và có cả bài không ủng hộ Nga nếu tôi thấy đúng. Các bài tôi đăng về Nga đều có nguồn gốc rõ ràng từ các báo chính thống của nhà nước VN; dù tôi không nêu nguồn vì tôi chỉ chụp ảnh nhưng nếu tra trên google đều có thể ra ngay. Tôi cũng đọc một số báo phương tây và thấy tin của báo chí VN cũng chủ yếu có nguồn gốc từ báo chí phương Tây nên đáng tin cậy.
Tôi cũng ủng hộ những bình luận hai chiều và lịch sự, có văn hóa của bạn đọc... mặc dù hầu hết các bình luận theo chiều chống Nga đều không có nguồn gốc chính thống và không đáng tin cậy vì chúng chỉ là những thông tin cá nhân lan truyền trên mạng. Tôi tin là phần lớn thông tin này là bịa đặt nhằm mục đích chống Nga.

Tuy nhiên, kể từ hôm nay tôi sẽ hủy kết bạn và chặn tất cả những người bình luận thiếu văn hóa và không tôn trọng tôi trên trang này của tôi.

Fb chỉ là nơi giải trí, không phải là nơi mắng chửi hay kết tội nhau. Tôi vừa chặn 7 người đã viết những bình luận kiểu như vậy. Trong 5 tháng qua đã loại bỏ khoảng 50 bạn. Mong các bạn lưu ý khi bình luận.

Tôi không cần nhiều bạn, và đã là bạn của tôi, dù là trên Fb, thì phải là những người có văn hóa.

1 nhận xét:

  1. Toi dang song o Duc 40 nam -phan lon du luan xh o Duc ung ho Nga ,len an Ukreina ,len an Mi ,nato va lanh dao Eu(vi theo duoi Mi) .toi thay mang xh o VN ung ho Uk phan lon la nhung nguoi chong lai DCSVN roi chong luon ca Nga ---day la nhung quan diem rat ngu xi ,gian ca chem thot ---nen nho rang truyen thong phuong tay cung duoc dinh huong gan nhu truyen thong CS-Tu ban cung khong hoan toan tu do tu tuong nhu may ong ba ngoi duoi day gieng ma phan bay .

    Trả lờiXóa