Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Ảnh vụ nổ khu đô thị Văn Phú, 6 người tử vong

Nổ khu đô thị Văn Phú, 6 người tử vong
Những hình ảnh kinh hoàng chứng tỏ sức công phá khủng khiếp của vụ nổ tại khu đô thị Văn Phú
Vụ nổ kinh hoàng xảy ra vào khoảng 15 giờ 15 phút chiều nay, ngày 19/3/2016, tại khu đô thị Văn Phú thuộc quận Hà Đông, Hà Nội, khiến ít nhất 6 người tử vong và 1 người bị thương. Theo nguồn tin ban đầu, vụ nổ phát ra từ một ngôi nhà chứa phế liệu tại khu đô thị Văn Phú. Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, họ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn. Thậm chí, những người ở cách xa hiện trường vụ nổ vài km còn nghe thấy tiếng. Ban đầu, nhiều người còn tưởng là tiếng sấm.

Vụ nổ khiến cho các khu nhà quanh đó và khu chung cứ nằm cách đó 100m rung chuyển. 


Hiện trường tan hoang sau vụ nổ. Ảnh: Hoàng Anh

Vụ nổ khiến ít nhất 8 ngôi nhà 4 tầng liền nhau trong khu đô thị Văn Phú bị hư hại. Cửa và tường nhà đều vỡ nát. Mảnh kính vỡ nằm vương vãi khắp nơi trên mặt đường. Trước cửa ngôi nhà được cho là phát ra vụ nổ, mặt đường bị cày nát và xuất hiện hố lớn dài khoảng 2 mét, sâu 1 mét.


Mảnh kính vỡ nằm vương vãi khắp nơi. Ảnh: Hoàng Anh

Được biết, 2 người trong ngôi nhà xảy ra vụ nổ đã cưa bình ô-xy, dẫn đến sự việc đau lòng này. Cả hai người đều tử vong tại chỗ. Một người phụ nữ đi đường đã thiệt mạng vì sức ép của vụ nổ.





3 nạn nhân của vụ nổ, trong đó có 1 bé gái khoảng 3 tuổi. Ảnh: Hoàng Huân

Không những thế, còn có 2 mẹ con đi xe máy ngang qua cũng tử vong vì sức ép của vụ nổ. Một chiếc xe tải bị mất lái khi đi ngang qua khu vực nổ và lao vào nhà dân khiến tài xế thiệt mạng. Lực lượng cứu hỏa đã phải cắt khoang lái của chiếc xe tải để đưa thi thể tài xế ra ngoài.



Lực lượng cứu hỏa đưa tài xế xe tải đã tử vong ra khỏi buồng lái. Ảnh: Hoàng Anh

Một phụ xe bị thương, đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đã có 6 người tử vong và 1 người bị thương trong vụ nổ kinh hoàng.



Mảnh vỡ của một chiếc Honda Vison. Ảnh: Hoàng Anh



Biển số của một chiếc xe máy tại hiện trường vụ nổ. Ảnh: Hoàng Anh

Tại hiện trường vụ tai nạn, mảnh vỡ của một chiếc xe máy Honda Vision nằm vương vãi trên mặt đường. Thêm vào đó là một số chiếc xe máy bị cháy chỉ còn trơ khung.



Một số chiếc xe máy bị cháy trơ khung. Ảnh: Hoàng Anh



Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ nổ.

Vụ nổ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân quanh khu vực cũng như cư dân mạng. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để cấp cứu các nạn nhân, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân
http://www.baomoi.com/No-lon-o-khu-do-thi-Van-Phu-6-nguoi-nguoi-tu-vong/c/18920648.epi

Những hình ảnh kinh hoàng chứng tỏ sức công phá khủng khiếp của vụ nổ tại khu đô thị Văn Phú
17:42:00 19/03/2016

Tại hiện trường khu nhà thấp tầng trong khu đô thị Văn Phú, nhiều ngôi nhà bị sập tường, hư hỏng nặng, xe tải bị văng vào nhà dân, xác người chết nằm la liệt, tan hoang.

Vào khoảng 15h30 chiều nay (19/3), một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra tại khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội). Tiếng nổ khủng khiếp phát ra cách 4-5 km vẫn nghe thấy rõ, nhiều người so sánh giống như vụ nổ bom.

Bước đầu xác định có ít nhất 2 người chết gồm 1 người đàn ông đi xe máy ở phía đường đối diện với nơi xảy ra vụ nổ, 1 người chết trước cửa ngôi nhà số 13 khu TT9. Ngoài ra, hiện trường còn ghi nhận nhiều mảnh văng có thể là thi thể nạn nhân.

Tại hiện trường khu nhà thấp tầng trong khu đô thị Văn Phú, nhiều ngôi nhà bị sập tường, hư hỏng nặng, xe tải bị văng vào nhà dân, xác người chết nằm la liệt, tan hoang.

Sức ép của vụ nổ đã khiến 3 người đi đường gần đó gồm một người phụ nữ, một cháu bé khoảng 4 tuổi và một người đàn ông chết tại chỗ.


Xác các nạn nhân tử vong do vụ nổ nằm rải rác tại hiện trường

Thi thể nhiều nạn nhân bị văng xa khỏi hiện trường hàng chục mét

Một tài xế xe tải chở vật liệu xây dựng bị kẹt trong cabin sau khi đâm vào cửa nhà dân do sức ép của vụ nổ

Lực lượng chức năng phải cắt cabin để giải cứu, tuy nhiên tình trạng nạn nhân hết sức nguy kịch

Chiếc xe tải bị biến dạng phần đầu do dư chấn từ vụ nổ.

Người nhà nạn nhân đang đi nhặt xác người thân.

Vụ nổ khiến cho các khu nhà quanh đó và khu chung cứ nằm cách đó 100m rung chuyển.

Phía bên kia đường, cách vụ nổ khoảng 100m, cửa sắt của nhà dân bị thổi bay.

Kính cửa sổ của nhiều nhà dân bị vỡ và hư hại hoàn toàn



Chiếc xe ô tô bị sức ép của vụ nổ làm vỡ toàn bộ kính.

Biển số xe và các bộ phận của xe máy bị hất văng, vỡ nát sau vụ nổ


Hiện trường tan hoang như một vụ nổ bom. Rất nhiều người dân cho biết cả đời họ chưa từng nghe tiếng nổ nào kinh hoàng đến vậy.

http://kenh14.vn/xa-hoi/nhung-hinh-anh-kinh-hoang-chung-to-suc-cong-pha-khung-khiep-cua-vu-no-tai-khu-do-thi-van-phu-20160319171741023.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét