Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Ùn ùn đi coi ‘bà ngoại’ cưới ‘phi công trẻ’

Ùn ùn đi coi ‘bà ngoại’ cưới ‘phi công trẻ’
Hàng chục người chen nhau trước cửa một nhà hàng tiệc cưới ở thành phố Quy Nhơn, cố nhìn cho được một đôi tân hôn được mô tả là “bà ngoại” làm đám cưới với “phi công trẻ”.
Đám đông chen lấn xem đám cưới vợ già chồng trẻ tại Nhà hàng 
Trầu Cau ở thành phố Quy Nhơn đêm 14.9.2013. (Hình: Dân Việt)
Theo bản tin báo Dân Việt buổi tối hôm Thứ Bảy, có một đám cưới được tổ chức tại nhà hàng tiệc cưới “Trầu Cau” trong thành phố Quy Nhơn mà nghe qua một số người tới dự tiệc thì “chú rể cỡ 38 tuổi, còn cô dâu 63 tuổi, đã “lên chức” bà ngoại.
Ở Việt Nam, người đàn ông trẻ tuổi lấy một người phụ nữ lớn tuổi hơn mình nhiều làm vợ thấy bị chế diễu trên báo là “phi công trẻ”. Còn người phụ nữ lớn tuổi lấy chồng nhỏ tuổi hơn mình nhiều thì bị chế diễu là “máy bay bà già”.
Theo nguồn tin, “chú rể đang là nhân viên của doanh nghiệp do cô dâu làm chủ”. Người hiếu kỳ kéo tới mỗi lúc một đông, “bàn tán sôi nổi” và người ta “chỉ tan dần khi lực lượng bảo vệ nhà hàng phải đóng cửa, phát loa thông báo 'cô dâu và chú rể đã ra về bằng cửa sau', cùng trận mưa rào ào ào đổ xuống…”

Đám cưới mà vợ già, chồng rất trẻ, tuổi chênh lệch nhau rất nhiều là sự kiện hiếm hoi xảy ra không riêng gì tại Việt Nam. Sự việc khó tránh khỏi sự tò mò của đám đông vốn quen thuộc với các gia đình chồng nhiều tuổi hơn vợ. Ngay như những đám cưới mà chú rể đáng tuổi cha ông của cô dâu cũng đã đủ gây tò mò.

(Người Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét