Thứ Tư, 1 tháng 5, 2024

LATO CŨNG BIẾT MẮC CỠ???

LA thì TO mà toàn vũ khí đểu, lính thì chui lủi không dám công khai, tử trận thì âm thầm nhục nhã nằm trong bao tải về nước. LA càng TO, NGA càng thắng lớn.
LATO CŨNG BIẾT MẮC CỠ???
Tổng thư ký Nato Jens Stoltenberg đã “ yêu cầu “ Nga hủy bỏ ngay lập tức cuộc Triển lãm các thiết bị quân sự của liên minh LATO bị phá hủy tại Ukraina:

“Cuộc trưng bày này của Nga là sự xúc phạm đến cả khối Lato- Mọi người đều biết rằng Liên minh Bắc Đại Tây Dương Lato không phải là một bên trong cuộc xung đột tại Ukraina.

Cuộc trình diễn công nghệ ở Moskva tạo ra ấn tượng dễ dẫn đến hiểu lầm không chỉ về sự tham gia của Lato vào cuộc chiến ở Ukraine mà còn về sự thất bại của liên minh trong cuộc xung đột này - Nga không nên phô trương như thể mình là một bên chiến thắng …”

Jens Stoltenberg đã phân trần như thế trong cuộc họp báo.

Tại khu vực triển lãm- xe tăng Abrams của Mỹ được kéo từ chiến trường Ukraina về trưng bày. Còn có xe tăng Leopard của Đức - xe AMX -10 RCR của Pháp, pháo tự hành Krab của Ba Lan , xe tăng của Ukraina… Tất cả đều hội tụ đủ mặt tại Moskva

Trong số đó chỉ thiếu mỗi xe tăng Chalenger của Anh vì những chiếc xe này đang trực chiến tại phía sau , không tham gia chiến đấu trên tiền tuyến.

Ngoài việc Nga trưng bày các thiết bị tại triển lãm - Nga cũng chuẩn bị trưng bày các loại thiết bị này tại ngay phía trước các đại sứ quán của Mỹ , Anh , Pháp , Đức , Ba Lan , Sec… như một bằng chứng lên án khối quân sự Lato trong việc hỗ trợ cho chính quyền Tân phát xít Ukraina chống lại Nga .

P/S : Thế mới biết - cái mồm của giới lãnh đạo Phương Tây quả là đáng sợ - Nói theo dân gian Việt Nam vẫn thường nói :” Vừa đánh đ/ĩ… vừa bày đặt mắc cỡ “ là vậy! Kkk

1 nhận xét:

  1. Tac gia nen co thai do nghiem tuc khi dua nhung tin tuc co gia tri nhu the nay ---khong nen viet kieu cot nha nhu con nguoi tac gia loai heo ,heo nai.

    Trả lờiXóa