Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Chỉ còn lại hai chữ để nghĩ: "bán nước"


Chỉ còn lại hai chữ để nghĩ: "bán nước"
Facebooker Tuấn Khanh - Không khỏi lặng người khi từng nghe các quan chức phía Bắc mô tả về phát triển, rằng có nơi muốn mở đường cho Trung Quốc thuận tiện tiến thẳng qua biên giới bằng đường cao tốc - đường huyết mạch mà năm 1979 biết bao máu xương người Việt đã đổ xuống để chặn lại, để bảo vệ.

Giờ thì vô cớ, Trung Quốc lại có quyền công khai thu thập và nắm giữ những dữ liệu quan yếu của quốc gia. Mọi thứ thật đồng bộ. Trên mọi danh nghĩa, chỉ còn lại hai chữ để nghĩ: "bán nước"

"Cụ thể, theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội đã chủ động mời Viện Thiết kế và Quy hoạch thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) tham gia nghiên cứu và lập quy hoạch 1/5000 cho đô thị hai bên sông Hồng." - công ty này quyền hạn gì mà quyết định một vấn đề quan trọng như vậy cũng như có thể phối hợp thúc ép chính quyền TP Hà Nội trao dữ liệu quốc gia cho một nước đang có nhiều vấn đề tranh chấp triền miên với VN về lãnh thổ và lãnh hải?

Quốc hội VN đang làm gì? Các cơ quan và quan chức đồng nhiệm VN về quy hoạch và thiết kế sao không biết cởi áo từ quan vì ô nhục?

Mọi thứ thật đồng bộ. Trên mọi danh nghĩa, chỉ còn lại hai chữ để nghĩ: "bán nước"


https://www.facebook.com/khanhtuanng/posts/10154452094653181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét