Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

(1) Thân hình ‘nóng bỏng’ của những thiên thần nội y

Ngắm thân hình ‘nóng bỏng’ của những thiên thần nội y Victoria's Secret 2014
Sáng ngày 3.12, show diễn thời trang được trông đợi nhất trong năm Victoria's Secret (VS) 2014 đã chính thức diễn ra tại London. Và lại một lần nữa, những tín đồ của VS trên khắp thế giới được nhìn ngắm những bộ cánh xa xỉ và thân hình nóng bỏng của 40 thiên thần nội y Victoria's Secret 2014.
Điểm nhấn trong show diễn lớn nhất hành tinh năm nay chính là sự xuất hiện của 2 siêu mẫu Adriana Lima và Alessanda Ambrosio trong chiếc Fantasy Bra xa hoa trị giá 2 triệu USD, tức khoảng 40 tỷ đồng. Và đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử của hãng xuất hiện cùng lúc 2 thiên thần là 2 vedette cùng 2 bộ nội y đắt tiền, được trang trí bằng 16.000 viên đá quý bằng kim cương, hồng ngọc, ngọc bích,.. và vàng 18 carat. 

Không chỉ là những bộ bra xa xỉ, thân hình 'nóng bỏng' của những thiên thần nội y Victoria's Secret 2014 luôn cuốn hút đối với người mộ điệu trên khắp hành tinh

Mở màn cho show diễn Victoria's Secret 2014 là BST mang tên Gilded Angels với thiết kệ nội y ren gợi cảm, kết hợp với những phụ kiện và đôi cánh vàng.


Nhật Hạ (Ảnh: Dailymail)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét