Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Thư bác Chính gửi cháu Phương Thảo

Bài viết của Đại tá Dương Quốc Chính, nguyên chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô, bị thế lực thù địch bao vây, đánh sập. Đăng lại cho đồng bào, đồng chí và các cháu dlv, bò đỏ tiện theo dõi...
Thư bác Chính gửi cháu Phương Thảo
THÂN GỬI CHÁU PHƯƠNG THẢO
Hôm nay bác mới được đọc các comment của cháu chửi chú PĐ Bùi An, trong ảnh đính kèm. Rất tiếc là chú An đã xóa các cmt đó, chắc vì sợ làm vấy bẩn đầu óc của thế hệ trẻ. Nếu là bác thì bác sẽ không xóa, vì đó là giáo cụ tốt để các cháu nhi đồng biết mà tránh cách suy nghĩ như cháu.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Đáng lẽ ở tuổi HS, các cháu đều được no ấm, được vui chơi, được học hành như trẻ con ở các nước tư bản như Hàn quốc, Nhật Bản, Mỹ... Nhưng ở nước VN này, cháu lại phải làm DLV để nâng bi chế độ. Đó là sự bất hạnh của nước mình mà người lớn như các bác có 1 phần trách nhiệm. Đó là vì mái trường XHCN đã nhồi sọ các cháu từ khi còn học mẫu giáo, nên cháu mới có thể cmt như 1 con vẹt như vậy. Chỉ vì những người lớn như các bác quá hèn, nên các cháu mới ra nông nỗi này. Vì thế, bác thấy mình có trách nhiệm phải tẩy não cho các cháu. Hi vọng các cháu sớm giác ngộ cách mạng. Phân biệt được phải trái, đúng sai. Bác sẽ chỉ cho cháu những chỗ cháu nhận thức sai nhé.

Nghèo luôn đi đôi với hèn cháu ạ, đó là 1 hệ quả biện chứng, không thể nào khác được. Có thể nước nghèo không hèn mọi nơi, mọi lúc, hoặc phải cố gồng ra vẻ hiên ngang để thủ dâm cho người dân thôi cháu ạ. Bác ví dụ nhé, khi tàu thăm dò hải dương của TQ vào vùng thềm lục địa của VN, ngang nhiên thăm dò đáy biển nước ta, nhưng ta cũng không dám có biện pháp mạnh nào để xua đuổi "tàu lạ".

Hoặc, tàu TQ ngang nhiên đâm hỏng tàu của ta, bắt nạt ngư dân, nhưng ta cũng chỉ dám gọi là "tàu lạ" mà thôi. Hay như việc TQ xâm lược VN năm 79, bây giờ VTV cũng chỉ gọi là chiến tranh biên giới. Đâu dám chỉ đích danh TQ. Rồi việc VN ta bị TQ chiếm mất đảo Gạc Ma, mấy chục chiến sỹ hải quân không được cấp trên cho phép nổ súng tự vệ, phải đứng làm bia đỡ đạn. Đấy là mối nhục quốc gia cháu nhé.

Còn những mối nhục cá nhân, khi là người dân VN, thì còn nhiều vô số. Như chuyện phụ nữ VN phải lấy chồng Hàn quốc, Đài loan, hôn nhân không tình yêu, chỉ để kiếm tiền nuôi gia đình. Rồi còn bị gia đình chồng đánh đập. Mà chồng toàn là những người nghèo, không đủ khả năng kinh tế để lấy vợ đồng chủng. Họ chính là những người nghèo, mà cháu vu cho họ là bị người bản địa coi khinh như con chó. Thế mà phụ nữ VN phải xếp hàng, cởi truồng ra, để những "con chó" đó khám để tuyển vợ đấy.

Cháu vu cho họ khổ nhục như con chó, thì dân VN mình phải sang Hàn quốc để phục vụ, thậm chí làm cả nô lệ tình dục cho chó đấy cháu ạ. Thế hóa ra người Việt mình còn nhục không bằng chó hả cháu?

Cháu ơi, cháu có biết người VN chúng ta bây giờ nổi tiếng về việc đi làm culi xuất khẩu lao động, làm công nhân tình dục ở các nước giàu không? Vừa rồi có mấy chục người phải vượt biên sang Anh, rồi chết cóng trong xe đông lạnh. Họ cũng chỉ sang làm lao động giản đơn, trồng cần sa thôi cháu ạ, chả vẻ vang gì. Thế có phải là nghèo thì đi đôi với hèn chưa cháu?

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Bác công nhận, VN tuy nghèo, nhưng vẫn có nhiều người có lòng tự tôn như cháu kể. Nhưng họ tự tôn ở cả những việc không đáng, như ngạo nghễ đón VK về từ Vũ Hán, như suýt vô địch giải bóng đá ao làng...

Về các tật xấu của các quốc gia như tham nhũng, cháu nói đúng là nước nào chả có tham nhũng. Vấn đề là tính phổ biến của nó thôi cháu ạ. Đó là điều mà các cháu nhi đồng thối tai như các cháu chưa có nhận thức cũng như trải nghiệm để đánh giá đâu. Cháu chưa làm ra tiền, hàng ngày vẫn còn xin mẹ 10ng ăn xôi sáng, thì làm gì đã biết phải đi đút lót CSGT, đút lót cán bộ, công chức.

Cháu về hỏi mẹ xem đến ngày 20-11, lễ tết có hay phải quà cáp cho cô giáo không, cháu hỏi cô giáo xem có phải quà cáp thầy hiệu trưởng không. Những món quà đó không thuần túy tình cảm đâu cháu, tham nhũng ở khắp nơi, có thể chính cháu và các bạn cũng đã từng đi đút lót mà không biết đấy. Tham nhũng ở VN nó tràn lan từ trung ương xuống đến cấp xã phường. Đó là sự khác biệt so với bọn tư bản giãy chết đó cháu.

Đúng là từ ngày có độc lập, thì người Việt được nắm chính quyền cháu ạ. Nhưng chỉ là 1 nhóm người là đảng viên CS thôi. Đa số người dân chả được có tiếng nói gì cả đâu. Nên cháu phải sửa lại cho đúng là "đảng CS được nắm chính quyền" thay vì "người Việt được nắm chính quyền".

Cháu viết: "Các anh muốn thay đổi chế độ để giàu như Hàn quốc. Thử hỏi xem bao nhiêu người đồng ý?". Cháu hiểu cho rằng, ai cho người dân VN được quyền hỏi và trả lời câu đó?! Câu hỏi của cháu đúng là trẻ trâu lắm. Ông nào hỏi câu trên là sẽ bị đi tù ngay.

Bác đoán cháu muốn cạnh khóe chuyện người Hàn quốc không được tham gia họp về vấn đề liên Triều giữa TT Mỹ và lãnh đạo BTT? Đấy là bò đỏ nó nhồi sọ cháu thôi. Thực ra 2 miền TT cũng đã họp nhiều lần, hoàn toàn độc lập, không có ông da trắng, tóc vàng nào can thiệp. Để giải quyết vấn đề TT thì cần đàm phán giữa các bên liên quan, gồm cả TQ, Mỹ, Nhật nữa. Họ đàm phán từng cặp song phương không có gì lạ. Nhưng quyết định cuối cùng thì không ai áp đặt được Hàn quốc đâu.

Hàn quốc giàu lên đúng là 1 phần do kiếm tiền nhờ xuất khẩu lao động và đánh thuê. Nhưng họ vẫn phải nỗ lực tự cường thì mới có kết quả hôm nay. Họ mất 30 năm để vươn lên thành rồng, hổ. Còn VN ta cũng mất 30 năm đổi mới rồi đó cháu, mà vẫn đang là giun dế ở ĐNA thôi. Thế mà cháu dám tỏ ta coi thường người Hàn quốc thì thật ngạo nghễ quá!

Về việc Hàn quốc phải bỏ tiền thuê Mỹ bảo kê, thì là chuyện bình thường thôi cháu, giống cháu thuê bảo vệ về gác cổng thôi. Bắc Triều Tiên luôn đe dọa chiến tranh, phát triển vũ khí hạt nhân. Nếu không có Mỹ bảo kê thì Hàn cũng phải chạy đua vũ trang để tự vệ, cũng phải phát triển vũ khí hạt nhân như vậy, còn tốn nhân lực và vật lực gấp bội. Cháu thấy tự lực mà nghèo như BTT và thuê bảo kê mà giàu như Hàn quốc thì cách nào hay hơn?

Còn về lịch sử, bác còn làm thầy của các thầy cháu được đấy. Cháu bảo VN còn dám xưng đế ngang hàng với TQ là thủ dâm tinh thần rồi. Thầy nào dạy cháu thế thì bảo thầy đến học bác nhé. Thực tế là VN dù có đánh thắng TQ thì vẫn phải nhận sắc phong của TQ làm An Nam quốc vương, chứ nào dám xưng đế với TQ. VN xưng đế với bọn thuộc quốc như Lào, Campuchia gì đó thôi, hoặc tự xưng ở trong nước. Đến tận thời vua Kiến Phúc, nhà Nguyễn, do Pháp đánh thắng quân Thanh, nên mới có thể ép vua Nguyễn đem nung chảy cái ấn Việt Nam (thời trước gọi là An Nam) quốc vương do nhà Thanh ban cho đấy.

VN ta đánh tan được Pháp, Mỹ cũng phải dựa vào TQ, LX, thực tế cũng phải làm chư hầu 2 nước đó, chứ đâu dám "xưng đế" ngang hàng đâu!

Cháu nhận thức được là VN mình còn nghèo là rất tốt, nhưng cháu cho là VN nghèo chỉ vì chiến tranh và cấm vận là hoàn toàn ngụy biện. Thực ra, cháu cũng chỉ là nạn nhân bị nhồi sọ mà thôi. Các thầy cô, DLV, báo chí CM, SGK nhồi cháu thế rồi cháu nhắc lại như con vẹt, chứ có hiểu gì đâu.

Cháu phải hiểu, VN ta chiến tranh lâu năm chính là do sự lựa chọn của đảng ta. Cháu nhìn khắp 5 châu và các nước lân bang xem có nước nào như vậy? Họ cũng từng là thuộc địa, nhưng họ không cần đánh nhau để giành độc lập, hoặc chỉ đánh nhau trong thời gian ngắn. Ngoài ra, Nhật, Thái còn chả bị mất nước.

VN ta bị cấm vận chủ yếu là do VN đóng quân tại Campuchia 10 năm. Tức là do đảng ta, chứ không phải do thế lực thù địch vô cớ cấm vận. Sau khi ta rút quân thì mới bình thường hóa quan hệ với các nước. Nhưng cháu cũng nên nhớ rằng, địch cấm vận ta, cũng tức là ta cấm vận địch. Nhưng tại sao ta thì nghèo hèn vì cấm vận, còn địch lại giàu mạnh lên? Như vậy, bị cấm vận là tại ta và nghèo đói cũng là do sai lầm của thể chế CS, chứ không phải do cấm vận. Ta bị phương Tây và TQ cấm vận, nhưng vẫn được khối XHCN Đông Âu và LX viện trợ, sao cháu quên nhắc đến?

Cháu bảo VN phải trả nợ thay VNCH á? Cháu lại là con vẹt của thầy cô và DLV rồi đấy. VNCH nhận được hàng chục tỷ đô la viện trợ KHÔNG HOÀN LẠI của các nước phương Tây, chủ yếu là Mỹ. Tiền đó 1 phần lớn được đầu tư vào hạ tầng, kiến trúc, vũ khí và các nền tảng xã hội (giáo dục, y tế...) để biến miền Nam VN thành xã hội văn minh, giàu có so với khu vực. CH XHCN VN được thừa hưởng toàn bộ di sản đó. VNCH chỉ nợ Mỹ khoảng 300 triệu đô la (đã tính trượt giá). Đến khi bình thường hóa quan hệ thì Mỹ đòi VN trả. Ban đầu VN còn chối bay, tính bùng! Nhưng sau vì cần quan hệ nên VN cũng phải trả, nhưng đổi lại, Mỹ trả lại cho VN hết những tài sản, BĐS của VNCH ở Mỹ, và tiền trả nợ Mỹ đưa vào quỹ học bổng VEF, dành cho người Việt. Như vậy bản chất là VN chả mất đồng nào để trả nợ Mỹ!

Cuối cùng, bác muốn hỏi cháu bịa đâu ra đoạn: "Hàn quốc có tỷ lệ thất nghiệp và tự tử cao nhất thế giới. Người nghèo bị coi khinh như con chó. Xem thường phụ nữ." Chú thấy cháu nhầm Hàn quốc sang VN sao đó chứ? VN chỉ có vẻ không có nhiều người tự tử mà thôi. Còn 3 điểm kia VN vượt qua Hàn rất xa.

À, suýt quên, lần sau cháu có viết lách gì thì nhớ gõ dấu cách sau dấu câu cho đúng quy tắc chính tả nhé.

Bác thương các cháu lắm. Bác hứa với các cháu rằng: Đến ngày CM thành công, thì Chính phủ và các đoàn thể cùng cố gắng làm cho các cháu cùng được no ấm, đều được vui chơi, đều được học hành, đều được sung sướng, không phải làm bò đỏ hay DLV nữa.

Bác mong cháu ngoan ngoãn. Bác chúc cháu mạnh khỏe. Bác gửi tới cháu nhiều cái hôn”.

Bác Dương Quốc Chính

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Không có mô tả ảnh.

2 nhận xét:

  1. Đại tá Dương Quốc chính, nguyên chính ủy gì đó , là một tay dở người. Viết lách, lý luận chả ra làm sao. Có cần phải tranh luận, giải thích, chứng minh này nọ với bài viết của đứa nào đó có tên Phương Thảo này không .

    Trả lờiXóa
  2. Năm 1966, từ Sài Gòn về, Thượng nghị sĩ Mỹ William Fulbright nhận xét: "Mỹ đã biến Sài Gòn thành một ổ điếm".
    và đây văn minh Đại Hàn tặng cho Việt nam nè Dương Quốc Chính Vào ngày 12 tháng 2 năm 1968 tại làng Phong Nhất - Phong Nhị (huyện Điện Bàn, Quảng Nam), sau khi binh lính Hàn Quốc kết thúc một trận càn, hạ sĩ J.Vaughn thuộc đơn vị thủy bộ số 3 của thủy quân lục chiến Hoa Kỳ cùng những đồng đội khác tiến vào tiếp quản khu vực. Tại đây, hạ sĩ J.Vaughn và đồng đội phát hiện nhiều thường dân bị sát hại (thống kê là 74 dân thường thiệt mạng và 17 dân thường bị thương), trong đó có nhiều phụ nữ và trẻ em. Hạ sĩ J.Vaughn dùng chiếc máy ảnh chụp lại những thi thể, ghi lại những dòng ghi chú sơ sài dưới những bức ảnh rồi gửi cho cấp trên và đâ nữa "Chính Heo"ngày tháng 2 năm 1966 tại khu vực Thái Bình, tỉnh Bình Định, các đơn vị quân đội Hàn Quốc đã thảm sát hàng loạt 65 dân thường không có vũ khí, trong đó phần lớn là phụ nữ và trẻ em. văn minh của ông chủ Mẽo tặng dân Việt là đây nè "Chính Heo" Không quân Hoa Kỳ ném bom Bệnh viện Bạch Mai là một sự kiện ném bom thuộc Chiến dịch Linebaker II của Không quân Hoa Kỳ vào bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) vào đêm 21 rạng sáng 22/12/1972. Các máy bay B52 của không quân Mỹ đã ném hơn 100 quả bom xuống bệnh viện Bạch Mai, một trong những cơ sở y tế thuộc trung ương lớn nhất miền Bắc lúc bấy giờ. Trong cuộc ném bom, đã có 28 bác sĩ và điều dưỡng của bệnh viện hy sinh, "Chính heo" Việt nam bùng nợ Mẽo còn đây là ông chủ Mẽo cũa "Chính Heo và các nhà dâm chủ Việt" rất văn minh không bùng chỉ mặt dày thôi: ngày 19.5.1977 Tổng Thống Hoa Kỳ Cater mới loan báo rằng sau khi ký Hiệp Định Paris 1973, Tổng Thống Nixon đã có ký với Hà Nội một mật ước riêng. Trong đó cam kết bồi thường 4,75 tỷ USD cho Hà Nội.

    Trả lờiXóa