Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Căm thù cái tên Nguyễn Thị Kim Tiến

Căm thù cái tên Nguyễn Thị Kim Tiến
Đào Ngọc Châu - Ngọn lửa hận thù, những tiếng kêu than xé trời cùng nỗi đau của hàng triệu người dân trên khắp đất nước này vẫn tiếp tục vang lên khi ai đó nhắc đến cái tên Nguyễn Thị Kim Tiến. Khi những oan khuất, căm phẫn và hận thù hóa thành ngọn lửa, nó sẽ thiêu đốt những kẻ đã gây ra, thiêu đốt luôn cả những công lao người trước từng dựng xây tôn tạo, cuối cùng nó biến đất nước này thành đống tro tàn.
Ngành Y Tế Việt Nam đi đến tận cùng của sự thối nát và mục rữa khi người đứng đầu nó không còn đường chối cãi cho những tội lỗi. Tôi càng thương dân mình bao nhiêu càng cảm thấy nghẹn đắng bấy nhiêu khi đọc qua hàng nghìn bình luận trên mạng xã hội, trên trang cá nhân.

Dù hiểu rằng còn biết bao y bác sĩ tốt trong ngành y vẫn đang quằn quại chống lại cái ác, nhưng "thượng bất chính-hạ tắc loạn", với cơ cấu như thế và với lãnh đạo như thế, người tốt liệu có tồn tại nổi không và y đức có gìn giữ được không?

Một trong những bất hạnh lớn nhất của dân tộc này hiện tại chính là đây, ngành "cứu người" lại nằm dưới sự lãnh đạo của kẻ đã bán rẻ linh hồn mình cho quỷ dữ. Bà Tiến và các ông bà trong Bộ Chính Trị hãy trả lời cho dân chúng tôi biết, chúng tôi phải hy vọng vào điều gì ở ông bà thêm nữa!?

Lớp lãnh đạo hôm nay đều là những "hậu duệ" của lớp trước, được sống trong nhung lụa từ lúc sinh ra. Đã ai từng thử một lần làm người dân bình thường để hiểu được họ hay chưa?

Bà Tiến! Bà hãy thử một lần đặt mình vào hoàn cảnh của cô công nhân trong nhà máy, xí nghiệp nào đấy có con bị ung thư, phải tăng ca đến kiệt cùng sức lực, phải chạy vạy khắp nơi thậm chí chấp nhận bán nội tạng của mình để cứu con. Rồi cuối cùng đau đớn tiễn con vì thuốc giả với đống nợ trả mãn đời chưa hết...Lúc ấy, nếu còn trái tim bà sẽ hiểu những gì mình gây ra nó kinh hoàng đến độ nào.

Khi những oan khuất, căm phẫn và hận thù hóa thành ngọn lửa, nó sẽ thiêu đốt những kẻ đã gây ra, thiêu đốt luôn cả những công lao người trước từng dựng xây tôn tạo, cuối cùng nó biến đất nước này thành đống tro tàn.

Tôi đang thấy rất rõ một đốm lửa nằm trong vạt cỏ khô, hành động của ông bà xin đừng biến thành cơn gió!

Đào Ngọc Châu
(FB Đào Ngọc Châu)

1 nhận xét:

  1. Nếu các ông bà tranh đấu cho một nước nhà dân chủ,tam quyền phân lập hiến pháp thì nay đã có cơ hội thực thi quyền công dân phế truất bộ trưởng bất tài gian ác này rồi . Còn đây vì các ông bà mãi ủng hộ độc đảng cộng sản nên tiếng nói của dân các ông bà chỉ là rác thôi .
    Thậm chí các ông bà có được bầu bán bao giờ đâu mà các quan lớn cứ tự nhận là đảng cử dân bầu để mị dân .Chỉ có ở nước ta,một vị quan chức bị công luận khắp nơi rủa xả vì bất tài và điêu ngoa,nhưng vưỡn phây phây tại vị và có thể còn ngồi lâu nữa đấy .
    Vãi !

    Trả lờiXóa