Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Tân Miss World 2014 xinh đẹp như thiên thần

Tân Miss World 2014 xinh đẹp như thiên thần
Người đẹp Rolene Strauss đến từ Nam Phi đăng quang danh hiệu Miss World 2014. Riêng đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan lọt vào top 25. Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2014 vừa được tổ chức tại London, Anh. Sau khoảng 3 tuần tranh tài căng thẳng, người đẹp Rolene Strauss, 22 tuổi, đến từ Nam Phi xuất sắc đăng quang danh hiệu nữ hoàng sắc đẹp thế giới.
Tân Miss World trong khoảnh khắc đăng quang.

Rolene sở hữu gương mặt xinh đẹp.

Tân hoa hậu sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt sâu hút hồn và chiều cao 1,77 m. Người đẹp hiện là sinh viên Y khoa năm thứ tư tại Đại học Free State của Bloemfontein, Nam Phi. Tại Miss World năm nay, Rolene được đánh giá là ứng viên hàng đầu của chiếc vương miện. Chị liên tục đứng đầu bảng xếp hạng dự đoán cho ngôi hoa hậu của trang web Global Beauties.

Rolene cũng thể hiện tinh thần thi đấu tốt và đạt được nhiều thành tích: hạng 3 Hoa hậu Thể thao, top 5 Hoa hậu Biển, top 10 Hoa hậu Nhân Ái. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan cũng đánh giá cao hoa hậu Nam Phi: "Trong cuộc thi, cô ấy nổi bật và cư xử với thần thái như một Miss World". Vì thế, chiến thắng của Rolene nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả thế giới.


Rolene từng dự tính tham gia cả Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Tuy nhiên, với vương miện Hoa hậu Thế giới, dự tính đó của người đẹp sẽ không còn cần thiết.

Danh hiệu Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Edina Kulcsar (Hungary) và Elizabeth Safrit (Mỹ). Ngoài ra, top 5 thí sinh đẹp nhất còn có sự góp mặt của đại diện nước Úc và chủ nhà nước Anh.


Top 3 thí sinh xuất sắc nhất Miss World 2014: Á hậu 1 (Hungary), Hoa hậu (Nam Phi), Á hậu 2 (Mỹ).

Đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Thị Loan xuất sắc được gọi tên vào top 25 chung cuộc. Xuất hiện trên sân khấu, người đẹp 24 tuổi diện chiếc đầm dạ hội màu đỏ nổi bật và kiểu tóc xõa dài tự nhiên. Nguyễn Thị Loan khá bình tĩnh và nở nụ cười rạng rỡ khi được gọi tên.

Trong suốt cuộc thi, dù không giành chiến thắng các phần thi phụ, Nguyễn Thị Loan vẫn đạt được nhiều thành tích đáng kể như lọt top Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu Nhân Ái. Tiết mục vẽ tranh cát của đại diện Việt Nam cũng được lựa chọn làm một trong 6 tiết mục trình diễn tại đêm gala trước đó. Với kết quả cộng dồn trong suốt quá trình, thành tích khả quan ở các phần thi phụ giúp Nguyễn Thị Loan ghi tên vào top bán kết, sau 4 năm Việt Nam trắng tay liên tiếp.


Nguyễn Thị Loan trong đêm chung kết.

Chung kết Miss World lần thứ 64 diễn ra ngắn gọn trong hai tiếng đồng hồ. Sau phần giới thiệu của 121 thí sinh, ban giám khảo nhanh chóng công bố tên các thí sinh đoạt giải phần thi phụ. Đặc biệt, phần thi Hoa hậu Tài năng được thực hiện trực tiếp ngay trên sân khấu với hai hoa hậu Malaysia và Scotland, tạo nhiều thú vị cho khán giả theo dõi.

Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là Miss World 2013 - Megan Young (đến từ Philippines) và hai MC Tim Vincent, Frankie Cena. Thành phần ban giám khảm cũng có sự hội ngộ của bốn Miss World các năm 2001, 2002, 2007, 2009.

Hoa hậu Thế Giới 2013 - Megan Young.

Đêm chung kết ngập tràn màu sắc văn hoá truyền thống các nước.

Anh Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét