Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

10 cách nhận ra trai giàu và trai nghèo

10 cách nhận ra trai giàu và trai nghèo
Đã là con gái thì chả ai chả thích lấy được chồng giàu. Nói thật thời buổi này con gái thấy nghèo thì chào khéo chứ nhà giàu thì lại chẳng đua nhau tìm mọi cách. Tuy nhiên ý mình ở đây là những người đàn ông “giàu” thật, chứ không phải người có nhiều tiền. Vì người giàu thật thì phải giỏi còn người nhiều tiền có khi là tiền bố mẹ cho hoặc lô đề cá độ giàu lên trong một đêm. 
Mình nói là để các bạn biết mấy loại đàn ông đầy tiền bây giờ có chứ mai sau sếp xó lúc nào không biết. Nói chung sau đây mình có 10 điều giúp các bạn gái nhận ra đàn ông giàu thật, giàu từ trong ra đến ngoài để đặng mà còn tìm 'mối' cho phù hợp trong cái thời buổi kinh tế lạm phát.


Điều thứ 1: Đàn ông giàu thường đa số không trắng trẻo đẹp trai cho lắm, đàn ông nghèo thì lại thường khá đẹp trai.

Điều thứ 2: Đàn ông giàu vào quán sẽ nhìn xung quanh xem có bạn không trước, đàn ông nghèo thì nhìn menu trước.

Điều thứ 3: Đàn ông giàu khi nói chuyện sẽ nói về những thứ đang làm, đàn ông nghèo thì nói về những cái mình đang có (ví dụ như nhà mới mua xe gì, thường ngày hay ăn mì hay ăn sushi...).

Điều thứ 4: Đàn ông giàu trong ví ít tiền nhiều thẻ, đàn ông nghèo mang nhiều tiền và ít thẻ (vì vậy đừng thấy ví nhiều tiền mà ham nhé các chị em).

Điều thứ 5: Đàn ông giàu không hay nhắn tin hỏi han, đàn ông nghèo hay quan tâm và nhắn tin suốt ngày (vì rảnh mà, có việc gì làm đâu mà chẳng nhắn tin).

Điều thứ 6: Đàn ông giàu thật cũng ít khi đi bar lắm, đàn ông nghèo thích phô trương mới hay đi bar.

Điều thứ 7: Đàn ông giàu thích đồ độc, đàn ông nghèo thì thích đồ hiệu.

Điều thứ 8: Đàn ông giàu cách nói chuyện khá chậm rãi và tự tin, đàn ông nghèo khi nói chuyện nhanh nhảu, hoạt ngôn.

Điều thứ 9: Đàn ông giàu sẽ tự mua quà cho chị em vào bất kì lúc, đàn ông nghèo chỉ mua vào dịp lễ.

Điều cuối cùng: Cách dễ nhất là nhìn vào đôi giày, đàn ông giàu chăm chút cho đôi giày, đàn ông nghèo chăm chút cho chiếc xe.

Vậy nên mình cũng muốn nhắn nhủ các bạn trai, nếu muốn có phong cách sang chảnh, nên để ý chăm sóc quần áo và đặc biệt đôi giày trước khi gặp đối tượng. Con gái kĩ tính lắm, diện bộ cánh "hoành tráng" nhưng đôi giày cũ, bẩn, không đánh xi sáng bóng là mất cảm tình ngay. Nhớ kĩ nhé các chàng trai.

http://news.zing.vn/10-cach-nhan-ra-trai-giau-va-trai-ngheo-post493380.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét