Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Đô thị Ngoại giao đoàn và Tây hồ Tây

Đô thị Ngoại giao đoàn và Tây hồ Tây
Trong khoảng chục năm tới phía Tây hồ Tây sẽ có hai khu đô thị mới nằm sát nhau là khu Ngoại giao đoàn và khu đô thị Tây Hồ Tây (STARLAKE HANOI). Hai khu này đã chính thức được hợp nhất thành một tổng thể đô thị mới ở Hà Nội. Dự kiến những căn hộ đầu tiên của khu này sẽ được trao cho khách hàng trong khoảng 2-3 tháng tới (tháng 2-3/2015). Tôi nằm trong số khách hàng đó. 

Từ căn hộ nhìn ra hồ Tây. Đường Võ Chí Công (đường vành đai 2) từ cầu Nhật Tân chạy xuống Bưởi, cắt ngang trong ảnh. Các tòa nhà lớn giữa ảnh là Trung tâm thể thao quận Tây Hồ. Căn hộ của tôi ở trên cao, vừa nhìn ra hồ Tây mênh mông sóng nước và tràn ngập ánh điện dọc chiều dài đường ven hồ về đêm, vừa nhìn ra cầu Nhật Tân lộng gió và cũng rực rỡ đèn màu trong đêm. Xin giới thiệu một số thông tin về khu đô thị mới này để bạn nào quan tâm thì đến mua. 
Nhìn về cầu Nhật Tân vào ban đêm.
STARLAKE HANOI SHALL BRING THE WORLD TO YOUR DOOR


https://www.facebook.com/n03t1ngoaigiaodoan
Hội khách hàng mua nhà tại N03T1 khu ngoại giao đoàn
Ngoại Giao Đoàn - Nằm ngay cạnh Hồ Tây, một thắng cảnh đã có từ thời rất xa xưa. Vào thời Lý-Trần, các vua chúa lập quanh hồ nhiều cung điện làm nơi nghỉ mát, giải trí, như cung Thúy Hoa thời Lý, điện Hàm Nguyên thời Trần nay là khu chùa Trấn Quốc, cung Từ Hoa thời lý nay là khu chùa Kim Liên
Ngày nay, qua bao nhiêu thăng trầm của lịch sử, cùng với sự đầu tư của nhà nước. Hồ Tây giờ đây đã trở nên đẹp hơn bao giờ hết, với những hàng cây, đầm sen, và những con đường thơ mộng bao quanh, một môi trường trong lành và mát mẻ, một phong cảnh tuyệt đẹp và bình yên biết bao. 



Dự kiến bệ thấp bên phải hình là chân tháp truyền hình Việt Nam tương lai.

Một nơi mà bất kỳ ai cũng đều mong muốn được sở hữu để được an cư và lạc nghiệp


KHU ĐÔ THỊ MỚI NGOẠI GIAO ĐOÀN

Chủ đầu tư: Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội ( làm chủ đầu tư tổng dự án )

Khu Ngoại Giao Đoàn, một không gian sống đẳng cấp hài hòa với thiên nhiên. Trong bối cảnh siêu đô thị Hà Nội đang lớn mạnh, dự án Ngoại Giao đoàn được thiết kế với chủ đạo "Xanh" lấy Hồ nước làm trái tim dự án (Hồ Ngoại Giao).

Trục "Xanh" Đông Tây hình thành đồng thời các trục Bắc Nam là tiền đề tạo sự liên kết các không gian cây xanh mặt nước Hồ Tây với các khu dự án còn lại. Hai trục này kết hợp với nhau tạo ra một quảng trường lớn công viên ở trung tâm, như một khoảng mở xanh mát nội tại bên trong dự án.
Khu Ngoại Giao Đoàn được thiết kế trên quy mô 62,8ha với dân số toàn khu khoảng gần 10.000 người.  Với mục tiêu tổ chức không gian là Tạo ra và đẩy mạnh các trục quan sát, Kết nối các công viên tương lai và hiện hữu, Tích hợp thảm xanh trong trung tâm dự án, Hình thành mạng lưới các không gian công cộng. 

Hạ Tầng: Khu Ngoại Giao Đoàn có một vị trí rất thuận lợi về giao thông, vơi hai trục đường lớn đi qua dự án là trục Nguyễn Văn Huyên kéo dài và trục Tây Hồ Tây, được kết nối với các dự án và khu vực lân cận khác. Do nằm ngay cạnh KĐT Tây Hồ Tây nên mặc nhiên dự án Ngoại Giao Đoàn cũng được hưởng một hạ tầng rất đồng bộ, hiện đại.
Dịch Vụ Công CộngKhu Ngoại Giao Đoàn được thiết kế mạng lưới các không gian công cộng, nhằm kết nối với các công trình công cộng khác như Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị, Hồ Tây... Do vậy luôn tạo cho bạn một cảm giác rất gần gủi với thiên nhiên.

Phối cảnh tổng thể chung cư ngoại giao đoàn
Dự án Ngoại Giao Đoàn được thiết kế với ba phân khu độc lập nhưng được liên kết mở với nhau.
  • Khu Biệt Thự đơn lập tọa lạc ở vị trí phía Bắc, sát với khu dân cư hiện hữu. Là sự chuyển tiếp kiến trúc tuyệt vời giữa các cấu trúc cũ thấp tầng phía Bắc và các tòa nhà cao tầng mới quy hoạch phía Nam
  • Khu Đại Sứ Quán và công viên hồ nước trung tâm bố trí cạnh nhau, được tổ chức thành vườn lớn theo phong cách Anh, và liên kết với các công viên Hòa Bình, Hữu Nghị, Hồ Tây tạo thành một quần thể hài hòa và làm nổi bật cấu trúc Xanh của dự án Ngoại Giao Đoàn.
  • Khu nhà cao tầng ( văn phòng, TTTM, chung cư căn hộ), nằm chạy dọc theo trục đường Đông Tây tạo nên một liên kết hài hòa với kiến trúc Tây Hồ Tây.
Ngoại Giao Đoàn - Một dự án kiểu mẫu. Được định hướng thiết kế bền vững Thiết Kế Của Tương Lai với mật độ xây dựng rất thấp chỉ  khoảng 35% còn lại là các công trình công cộng. Các tòa nhà được sắp đặt theo nguyên tắc không gian, đảm bảo không cản trở tầm nhìn của các tòa nhà, nhằm giảm tiêu thụ năng lượng nên ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng tối đa. Cũng như mọi nơi trên thế giới đang kêu gọi sử dụng các nguồn năng lượng sạch. Chung tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn Xanh, Thân thiện môi trường, một không gian sống hài hòa với thiên nhiên.

Vị trí: Dự án Ngoại Giao Đoàn có một vị trí vô cùng đắc địa nằm tại xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Phía Bắc giáp với khu Xuân Đỉnh, Phía Tây giáp với Công viên Hòa Bình, Phía Nam giáp với khu đô thị Tây Hồ Tây, Phía Đông giáp với Hồ Tây. Cùng với rất nhiều các tiện ích xung quang Khu Ngoại Giao Đoàn đã hội tụ đầy đủ các yếu để tạo nên một khu đô thị đẳng cấp.


Tiện ích: Dự án Ngoại Giao Đoàn có một lợi thế lớn là được sở hữu các tiện ích sẵn có như trường học quốc tế, các trường Đại học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí... Ngoài ra để đảm bảo an linh cho các tổ chức Quốc tế, Khu Ngoại Giao Đoàn còn được chính phủ đặc biệt quan tâm đến an linh của toàn khu nói chung, và các Đại sứ quán văn phòng phi chính phủ nói riêng. Tại đây bạn sẽ không còn phải lo nắng về an ninh, tệ nạn xã hội hay các văn hóa vỉ hè.

Nhiều tòa nhà như vậy nhưng chỉ có rất ít căn hộ 
nhìn ra hồ tây (phải từ tầng 12 trở lên mới nhìn rõ).
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đến cuối tháng 12.2014 đã có 5 tòa nhà đang hoàn thiện; khoảng 1 chục tòa nhà khác đang được xây thô
Tòa nhà sẽ được đưa vào sử dụng sớm nhất: N03-T8

Xem thêm:
http://www.starlake-hanoi.com/vn/index.asp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét