Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Liveshow Khánh Ly: Choáng với giá vé tới 12 triệu đồng/cặp

Liveshow Khánh Ly: Choáng váng khi giá vé lên tới 12 triệu đồng/cặp
Sự kiện ca sỹ Khánh Ly về nước biểu diễn sau 39 năm xa quê hương đã gây được sự chú ý của khán giả cũng như giới truyền thông trong suốt 1 tháng vừa rồi.
Và tối qua (9/5), show diễn này đã diễn ra rất thành công tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, bên lề show diễn thông tin làm mọi người phải choáng váng đó là việc "cháy" vé trước giờ diễn khi giá được đẩy lên mức kinh ngạc - 12 triệu đồng/cặp.
 
Khán phòng nhà hát có sức chứa "khủng" nhưng vẫn không đủ chỗ cho lượng khán giả yêu giọng hát Khánh Ly
 
Lựa chọn trung tâm hội nghị Quốc Gia làm địa điểm tổ chức “Liveshow Khánh Ly” là một sự lựa chọn hoàn toàn khôn khéo của ban tổ chức liveshow này, bởi lẽ đây là một nhà hát đẳng cấp nhất nhì Việt Nam, bên cạnh đó về chất lượng âm thanh, ánh sáng cũng đạt chuẩn Quốc Tế. Trước giờ, những show diễn được tổ chức tại đây đều nhận được những lời khen ngợi từ phía mọi người, nhất là những khán giả khó tính. Tối qua, hầu như những ai chứng kiến show Khánh Ly xong cũng đều dành những lời có cánh cho "giọng hát không tuổi" này, trên các mảng xã hội ngập tràn những lời khen dành cho show diễn đẳng cấp nhất nhì Việt Nam từ trước đến giờ.
 
Trung tâm hội nghị Quốc Gia hiện là một trong những nhà hát chứa được đông khán giả, sức chứa của nhà hát này phải lên đến con số 4000 người. Tuy nhiên, ngày hôm qua khán phòng vẫn đông nghẹt, khó có thể tìm được một chỗ trống, có nhiều khán giả bên ngoài có tiền muốn mua vé nhưng cũng không còn vé mà mua, họ than: “Giá như liveshow Khánh Ly được tổ chức tại một địa điểm khác sức chứa được nhiều khán giả hơn thì tốt biết mấy!”
 
Choáng với giá vé chỉ dành cho dân... "đại gia"
 
Ngay sau khi thông tin Khánh Ly về nước hát ở tuổi 'thất thập cổ lai hy' với giá vé đắt đỏ dao động từ 900 đến 3,5 triệu đã khiến không ít người choáng váng. Bởi số tiền đó bằng với thu nhập một tháng lương của công nhân viên chức, vì thế có nhiều người đã đặt ra câu hỏi nghi vấn rằng, có nên bỏ một đống tiền chỉ để đi nghe giọng hát nay đã "phều phào"?. 
 
Tuy nhiên với số ít những người lo ngại giọng ca một thời Khánh Ly sẽ không còn đủ sức để thể hiện tốt những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thì nhiều fan hâm mộ trung thành đã không tiếc khi bỏ một số tiền lớn để mua vé. 
  
Ngỡ tưởng như với giá vé quá cao như vậy sẽ chỉ có 1 phần ít khán giả có thu nhập thuộc dạng "khủng" mới sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để đi xem nhạc. Tuy nhiên, kinh ngạc hơn khi trước giờ bắt đầu show diễn khoảng 1 tiếng đồng hồ, đã có thông tin "cháy" vé khi giá được đẩy lên mức choáng váng - 12 triệu đồng/cặp. Liên hệ với những trung tâm bán vé Khánh Ly, họ xác nhận thông tin này hoàn toàn chính xác. Như vậy, với mức vé cao ngất ngưởng thế này, những khán giả bình dân thậm chí là tầm trung của Việt Nam hoàn toàn không có cơ hội xem Khánh Ly hát, mà có lẽ show diễn này chỉ dành cho những người có điều kiện thuộc tầng lớp... đại gia.
 
Chính vì vậy, tối qua khi bước chân đến trung tâm hội nghị Quốc Gia, người viết thấy khá nhiều khán giả đứng vây quanh sân khấu, trong đó có cả những vị khán giả lớn tuổi. Hỏi ra mới biết, họ không mua được vé đêm nhạc nhưng vẫn hy vọng rằng đến đây sẽ được chứng kiến tận mắt danh ca Khánh Ly “bằng xương bằng thịt”, nhưng cuối cùng họ có đợi đến cả mấy tiếng đồng hồ cũng không thể được gặp thần tượng của mình.
 
Sẽ còn không, liveshow thứ 2 của Khánh Ly tại Việt Nam?
 
Sau đêm diễn, nhiều người chưa thể chứng kiến được giọng hát của thần tượng mình đã lo ngại không biết trong thời gian tới, giọng hát này còn về Việt Nam tổ chức liveshow hay không. Họ còn khẳng định giá vé có cao đến mấy họ cũng cố gắng tích góp kinh tế của mình để đi xem bằng được. Với những thắc mắc này, phía ban tổ chức show diễn Khánh Ly tại Việt Nam chỉ lấp lửng cho biết, tạm thời họ đang cảm thấy hài lòng với đêm nhạc vừa diễn ra, còn trong tương lai Khánh Ly có còn về Việt Nam biểu diễn nữa hay không thì họ chưa trả lời được.

9 nhận xét:

  1. Chắc chắn là KL sẻ có show kết tiếp dù bà ta đã hứa chỉ trình diển 1 lần , tiền vô aò ào như vậy ai mà không ham. Nhất là hiện nay bên Mỹ, KL đang thiếu nợ như chúa chỗm .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Muốn tổ chức show phải có bầu show , ban nhạc , tiền thuê rạp . Chắc bà KL một mình ôm show ? Bạn này có lẽ ở chung nhà với bà Khánh Ly hay sao mà biết bà nợ như chúa chổm ? Đừng suy nghĩ người ta ai cũng như mình !

      Xóa
  2. Toan bon tham nhung -len mat day khong duoc ren ri -bay gio thi nghe ri ren---khon nan .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng nghe những gì người việt nam nói mà hãy nhìn kỹ những gì người việt nam làm , nhưng không phải người VIệt Nam nào cũng thế nên đừng dụng từ quá nặng như chữ KHỐN NẠN chẳng hạn , vì chắc chắn bạn cũng là người việt nam .

      Xóa
  3. Khánh Ly ở Hải ngoại nổi tiếng là kẻ ham tiền mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy sao ? Nói có sách mách có chứng nếu chỉ là lời đồn thổi thì hãy để gió cuốn đi !

      Xóa
  4. Ko đúng, hồi tháng 10/2012 khi Bằng Kiều về biểu diễn ở sân Lan Anh SaiGon, giá vé chính thức cũng đã từ 800k đến 3 triệu. Là chưa kể vé ở Chợ đen. Giá thuê sân bãi rất cao và trên hết là cách dàn dựng, âm thanh ánh sáng đều được đầu tư tối ưu. Sau 1 năm rưỡi thì giá vé như vậy cũng ko có gì phải ngạc nhiên. Mọi thứ xuất phát từ trái tim. Với 1 người mà ta hâm mộ và yêu mến nếu có móp méo túi tiền chút đỉnh, họ sẽ chẳng tiếc tiền đâu. Hii````...nhưng mà giọng ca này phải nói là tui ko thiich

    Trả lờiXóa
  5. Với giá đó, Mỹ vũng phải sợ, chỉ có VN là dám chơi thôi. VN giàu nhất thế giới rồi. Hoan hô VN. Nhưng VN còn có những người làm quần quật suốt ngày mà vẫn không đủ ăn.

    Trả lờiXóa
  6. Vé noa mà. Cầu nhiều cung khan dĩ nhiên sinh lạm phát. Ai về VN cũng phát biểu ăn chơi ơ VN rẽ nhất hành tinh. Ca sĩ hạng bét như ĐÀm Vĩnh Hưng hát ở phòng trà 1 ly nước giá cả trăm ngàn và còn phụ thu mỗi người ít nhất là 700 ngàn. Nhưng sân khấu ca nhạc ngoài trời 126, TRống Đồng giá vé đồng hạng chỉ 80 ngàn cũng có vô số giọng ca hay. Tùy vào mức độ thưỡng lãm âm nhạc, túi tiền...mà lựa chọn niềm vui thôi. Có rất nhiều người hay hô hào tiết kiệm đến nỗi ngang qua 1 bất hạnh trên đường cũng ko dám bố thí vài ngàn...

    Trả lờiXóa