Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

ĐIÊN: hàng triệu CĐV xuống đường vì SEA Games

Mình không phản đối dân đổ ra đường ăn mừng, nhưng chỉ nên là một số nhóm cuồng nhiệt với bóng đá là đủ. Không nghĩ rằng mọi tầng lớp nhân dân đều đua nhau ra đường, còi xe inh ỏi... Khi ra đường đông đến mức như thế này thì mình có cảm giác xã hội đang có gì đó điên điên. Một dân tộc hoàn toàn bàng quan với vô vàn tệ nạn, thối tha chồng chất trong xã hội suy thoái, thối nát gần như mục ruỗng, mặc kệ quan chức tham nhũng, mặc kệ chúng cướp bóc, bắt bớ, đánh đập và bỏ tù dân lương thiện, thậm chí không biết rồi chúng sẽ đưa đất nươc và số phận mỗi dân đen đi về đâu, chưa biết đất nước này còn hay mất... Nhưng dân tộc đó lại rất vui, vui đến điên cuồng khi giành được một giải bóng đá bé nhỏ dành cho trẻ con ở một góc ao làng, một giải được tổ chức đầy luộm thuộm, bị lũng đoạn bởi quan chức nước chủ nhà tham lam muốn vơ vét hết vàng, bạc, đồng về mình; một giải FIFA không thèm tính đến kết quả, thế giới không thèm nhìn tới... Vậy đó là dân tộc gì ? Phải chăng là dân tộc đang trên đường tự diệt vong ?

TP HCM: Biển người đỏ rực đổ ra đường ăn mừng U22 Việt Nam vô địch
10/12/2019 - Cú đúp của Văn Hậu và bàn thắng của Hùng Dũng giúp U-22 Việt Nam đánh bại U-22 Indonesia 3-0 giành chiếc HCV SEA Games lịch sử sau 60 năm. Sau chiến thắng đậm trước U22 Indonesia ở chung kết bóng đá nam SEA Games, hàng triệu CĐV khắp cả nước xuống đường ăn mừng.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 lắp đặt hàng chục màn hình led phục vụ khán giả.

Biển người đỏ rực tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.


Cổ động viên ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.





Trên đường trường Chinh quận Tân Bình hàng ngàn người đổ ra đường với cờ đỏ sao vàng.


Trên đường Phạm Văn Đồng, quận Bình Thạnh vừa kết thúc trận đấu là người dân bắt đầu đổ ra đường, hai bên đường người dân cổ vũ, hò reo.


Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nguyễn Lánh

1 nhận xét:

  1. Một dân tộc hoàn toàn bàng quan với vô vàn tệ nạn, thối tha chồng chất trong xã hội suy thoái, thối nát gần như mục ruỗng, mặc kệ quan chức tham nhũng, mặc kệ chúng cướp bóc, bắt bớ, đánh đập và bỏ tù dân lương thiện, thậm chí không biết rồi chúng sẽ đưa đất nươc và số phận mỗi dân đen đi về đâu, chưa biết đất nước này còn hay mất... Nhưng dân tộc đó lại rất vui, vui đến điên cuồng khi giành được một giải bóng đá bé nhỏ dành cho trẻ con ở một góc ao làng, một giải FIFA không thèm tính đến kết quả, thế giới không thèm nhìn tới... Vậy đó là dân tộc gì ? Phải chăng là dân tộc đang trên đường tự diệt vong ?

    Trả lờiXóa