Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Hình Mỹ Linh bị trục xuất khỏi trang Gốm sứ Minh Long

Hình ca sĩ Mỹ Linh không còn trên trang Gốm sứ Minh Long
17/10/2018 - (PLO)- Hôm nay, 17-10, toàn bộ hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh quảng cáo cho sản phẩm sứ dưỡng sinh của Công ty Gốm sứ Minh Long đã không còn trên những trang mạng chính thức của công ty này. Thông tin này đã được cộng đồng mạng phát hiện sau khi vào trang Facebook, trang web chính chức của Công ty Gốm sứ Minh Long ngày hôm nay, 17-10. Tuy nhiên, Công ty Gốm sứ Minh Long chưa có phát ngôn chính thức nào về việc này.

Việc gỡ bỏ hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh quảng cáo cho sản phẩm của Minh Long đã được công đồng mạng ủng hộ. Nhiều bình luận tích cực đã được đưa ra như: Minh Long biết lắng nghe cộng đồng, Minh Long biết tôn trọng khách hàng… Ảnh: Hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh quảng cáo cho sản phẩm sứ dưỡng sinh của Gốm sứ Minh Long.


Ca sĩ Mỹ Linh cùng lãnh đạo Công ty Gốm sứ Minh Long trong một sự kiện quảng cáo sản phẩm sứ dưỡng sinh của Minh Long.

Còn trước đó, ngày 16-10, hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh làm đại sứ thương hiệu cho Gốm sứ Minh Long được lấy thiết kế thành poster kêu gọi tẩy chay các sản phẩm cô quảng cáo. Trong đó, dân mạng tập trung kêu gọi tẩy chay sản phẩm nồi dưỡng sinh của Gốm sứ Minh Long mà Mỹ Linh đang làm đại sứ hình ảnh.

Ngay lập tức, hình ảnh và lời kêu gọi tẩy chay này được lan truyền trên mạng. Lý do kêu gọi sự tẩy chay này vì ca sĩ Mỹ Linh có những phát ngôn trên Facebook cá nhân liên quan đến việc ủng hộ dự án Nhà hát Thủ Thiêm.

Nhiều cư dân mạng đã vào trang Facebook của Công ty Gốm sứ Minh Long hoặc qua các bài viết về vụ việc này ở các báo điện tử để yêu cầu công ty này cắt hợp đồng quảng cáo với ca sĩ Mỹ Linh, nếu không sẽ tẩy chay thương hiệu Minh Long.


Lời kêu gọi không nên tẩy chay Gốm sứ Minh Long vì ca sĩ Mỹ Linh của nhà báo Kim Hạnh được ủng hộ mạnh mẽ.


Hình ảnh của ca sĩ Mỹ Linh hiện không còn hiện diện ở những trang mạng chính thức của Gốm sứ Minh Long trong những hình ảnh quảng cáo sứ dưỡng sinh.

Tuy nhiên, đã có rất nhiều sự kêu gọi từ những người có uy tín trong xã hội như các nhà báo, các trí thức, giới nghệ sĩ kêu gọi công chúng hãy bình tĩnh, không nên tẩy chay Công ty Gốm sứ Minh Long vì công ty này vô tội. Việc tẩy chay có thể sa vào cái bẫy làm suy yếu doanh nghiệp có thương hiệu mạnh của Việt Nam từ các đối thủ cạnh tranh nước ngoài.

http://plo.vn/ban-doc/hinh-ca-si-my-linh-khong-con-tren-trang-gom-su-minh-long-798190.html

2 nhận xét:

  1. Nghệ sĩ trong nước ta đa số muốn an phận kiếm tiền làm giàu dưới nhiều hình thức như các quán ăn nhậu nhẹt... Làm gì có nghệ sĩ quí tộc ở vn.

    Trả lờiXóa
  2. Hợp đồng và tiền bạc đi đôi với nhau. Trường hợp mợ Mỹ Linh bị tẫy chay là đúng rồi, và nên đưa hình dân đen Thũ Thiêm dán trên gốm sứ MinhLong.

    Trả lờiXóa