Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Đại gia bỏ 25.000USD dâng Á hậu làm quà cho ‘quan’

Hé lộ đại gia BĐS bỏ 25.000USD ‘dâng hàng’ Á hậu làm quà cho ‘quan’
13/09/2018 - Trong khi tên tuổi các hoa hậu, á hậu, người mẫu bán dâm được công khai, các đối tượng môi giới dính án thì danh tính đại gia mua dâm vẫn chỉ là một ẩn số. Tại sao không công khai danh tính người mua dâm, hay đằng sau nó là một bí ẩn không thể công bố? Đặc biệt trong vụ án này còn xuất hiện một đại gia bất động sản sẵn sàng bỏ 25.000USD để mua một cuốc “Á hậu” làm quà tặng cho “người có địa vị cao”. Liệu đây có thể xem là một hành vi “hối lộ tình dục” hay không? Và phải chăng “chân dài” chính là “công cụ” đang được các đại gia BĐS sử dụng để “người có địa vị cao” thay mặt họ cướp đất của dân với giá rẻ như bèo, bôi trơn cho những dự án sai phạm? Không ai không sót đồng tiền mình làm ra, chỉ những kẻ có nguồn thu khổng lồ từ những thứ không phải thuộc về mình mới dám vung tiền vô tội vạ như thế.

Chuyện hoa hậu, á hậu, người mẫu, MC,… bán dâm không còn là chuyện lạ, vấn đề đặt ra là làm thế nào để ngăn chặn vấn nạn này tiếp tục tái diễn? Không có CẦU sao có CUNG, vây phải chăng chính các đại gia lắm của nhiều tiền là một trong những nguồn cơn dẫn đến tình trạng băng hoại đạo đức xã hội nghiêm trọng như ngày nay?



Báo chí mới đây giựt tít rầm rộ về danh tính của 4 đại gia “có địa vị cao” này, nào là “Hé lộ chân dung những “đại gia chân đất” thứ thiệt bỏ nghìn đô mua d.âm Á hậu, MC nổi tiếng”; “Những “đại gia” nào mua ddaam Á hậu, MC… với giá 25.000 USD?”;… Thế nhưng khi đọc vào bài lại chỉ thấy 4 cái tên được cố tình ghi tắt cùng với cái địa chỉ hết sức mập mờ: ông T. (43 tuổi, ngụ TP.HCM), ông M. (43 tuổi, ở Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, ngụ TP.Hà Nội), ông Đ. (31 tuổi, ngụ Bắc Giang)

Rõ ràng sự mua bán được thỏa thuận cả hai bên nhưng khi bị phát hiện thì người bán ddaam luôn luôn bị bêu tên dù có viết tắt hay che mờ hình ảnh nhưng lại nêu ra những thông tin mà người đọc hoàn toàn có thể hiểu đó là ai và họ sẽ hứng chịu những lời dè bửu, chỉ trích. Trong khi những kẻ mua ddaam thì tuyệt nhiên không có thông tin gì.



Trong khi tên tuổi các hoa hậu, á hậu, người mẫu bán ddaam được công khai, các đối tượng môi giới dính án thì danh tính đại gia mua ddaam vẫn chỉ là một ẩn số

4 cái tên đại gia ở 4 tỉnh, thành phố khác nhau đều là đại gia có tiếng, có địa vị đều tập trung ở TP.HCM để thỏa mãn thú vui. Trong đó có 2 người được một đại gia có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản ở Sài Gòn “tặng một cuốc” Á hậu và MC với giá lần lượt là 7.000 USD/lần và 1.500 USD/lần.

Vậy, rốt cuộc “đại gia có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản ở Sài Gòn” là ai mà dám bỏ ra một lúc 8.500USD chỉ để “tặng quà” cho những người “có tiếng” khác? Trong đường dây này, tú ông tên Kiều Đại Dũ khai, cô á hậu này bình thường có giá chỉ 5.000USD nhưng khi gặp đại gia thì anh nâng giá lên 7.000USD bởi với họ số tiền này chẳng thấm tháp là bao, và họ chẳng bao giờ trả giá! Tiền đối với vị đại gia này có vẻ như cỏ rác, muốn đổ bao nhiêu thì đổ, vấn đề là nguồn tiền đó từ đâu mà ra?

Qua vụ “tặng quà” là các chân dài bán dâm nghìn tỷ lại dấy lên rất nhiều nghi vấn: đây phải chăng là “thủ đoạn đi đêm” của các đại gia BĐS làm giàu từ việc cướp đất của dân, đẩy nhanh tiến độ cho các dự án sai phạm? Họ coi phụ nữ như những “công vụ bôi trơn” giúp họ có được sự hỗ trợ quyền lực từ những người “có địa vị cao”, sẽ thay mặt họ cưỡng chế đất của dân hòng triển khai các dự án bất động sản hoành tráng thu về hàng triệu USD? Hóa ra cái giá 8.500USD chỉ là tép riu so với những gì mà họ đạt được sau mỗi thỏa thuận ấy.



Liên minh ma quỷ Quyết – Chiến (Chủ tịch Tập đoàn FLC và ông lớn tỉnh Thanh Hóa) tươi cười sánh vai, mua đất của dân với giá rẻ mạt, rồi bán lại với mức sinh lời gấp 50-60 lần

Chúng ta từng nghe tới liên minh ma quỷ Quyết – Chiến (Chủ tịch Tập đoàn FLC và ông lớn tỉnh Thanh Hóa) tươi cười sánh vai, mua đất của dân với giá rẻ mạt, rồi bán lại với mức sinh lời gấp 50-60 lần; hay báo giới từng râm ran về mối quaun hệ mờ ám giữa Tập đoàn Sun Group và “người có địa vị cao” ở TP. Đà Nẵng khi thấy Sun Group được tự do xà xẻo Đà Nẵng vô tội vạ cùng sự giàu có bất thường của ông lãnh đạo TP.;… Rõ ràng, đại gia bất động sản và quan chức mà càng thân thiết với nhau, thì người dân lại càng lâm vào cảnh khốn khổ, cùng quẫn.

Nếu cái vụ trao đổi “Á hậu, MC” giữa tay đại gia bất động sản với người có địa vị kia mà diễn ra trót lọt, thử hỏi sẽ có bao nhiêu hộ gia đình sẽ trở thành mục tiêu xâu xé của họ? 8.500USD chỉ tiêu tan trong chớp mắt, còn những gì mà hàng ngàn người dân mất trắng thì đến đời con cháu cũng chưa chắc đòi lại được. Ở TP.HCM, các doanh nghiệp bất động sản có tiếng thì rất nhiều: FLC, Novaland, Sun Group, Vạn Thịnh Phát, Đất Xanh Group,… rốt cuộc ai là người đứng ra mua dâm làm quà tặng cho những đại gia “có địa vị” kia? Nếu cứ tiếp tục lập lờ, bao che thì liệu những vụ “đi đêm” như vậy có chấm dứt? Họ sợ gì mà không công khai, là báo chí đã nhận được tiền bịp miệng của đại gia BĐS, hay là vì người có địa vị cao kia là người không thể đụng tới?


Hot Gơ Quỳnh Anh sẵn sàng “đi đêm” để được thăng chức nhanh chóng

Vụ mua dâm này cũng nhắc người viết nhớ tới cô hot gơ Quỳnh Anh với quan lộ thần tốc chóng mặt nhờ “tài giường chiếu”. Có lẽ vấn nạn hối lộ, kể cả hối lộ tìình dục đang ngày trở nên nhức nhối và khó kiểm soát khi những kẻ hối lộ và nhận hối lộ không được công khai và minh bạch.

Theo Bộ Luật hình sự 2015 (được sửa đổi, bổ sung năm 2017, có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2018) hành vi nhận hối lộ, đưa hối lộ bao gồm cả lợi ích phi vật chất (hối lộ bằng tìình dục, tình cảm hay một suất du học cho con…) cũng bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội nhận hối lộ (khung hình phạt từ 2 năm tù đến 7 năm tù).

Lý giải việc không công khai danh tính người mua dâm, ông Lê Đức Hiền, Phó cục trưởng Cục Phòng chống tệ nạn xã hội biện giải “bộ luật Hình sự năm 2015 không xem hành vi mua dâm là tội phạm”. 


Nhưng đây là hành vi “hối lộ tình dục” thì sao thưa ông Hiền? Nếu hối lộ tìình dụục là một hành vi tội phạm, vậy phải chăng chúng ta cần thiết để công bố danh tính của đại gia hối lộ và cả những người nhận hối lộ, hòng răn đe, giáo dục, chấm dứt thứ tệ nạn không chỉ ảnh hưởng đến đạo đức xã hội, mà còn đang góp phần đẩy người dân vào cảnh mất nhà, mất đất, mất kế sinh nhai?

Thực sự những thông tin báo chí đưa, cách xử lý của cơ quan chức năng về vụ việc này khi chỉ đưa 4 cái tên ông T., ông M., ông Q., ông Đ. đầy mờ ám chỉ như “đổ dầu vào lửa dư luận”. Họ coi dư luận như trò mèo của họ để họ tha hồ đuổi bắt, câu view kiếm tiền. Cái người dân cần là một cái tên, chức danh, địa vị cụ thể chứ không phải là kiểu “lập lờ đánh lận con đen” như vậy.

Cư dân mạng nếu có chút thông gì xin hãy bình luận, cung cấp thêm thông tin cho chúng tôi hòng vạch mặt ra những kẻ mua ddaam, cũng như tay bất động sản hối lộ tìình dụục kể trên hòng ngăn chặn những kiểu đi đêm mờ ám, biến người dân thành công cụ làm giàu cho đám đại gia kinh doanh bất chính và cả những tay cán bộ mê tiền, hám dục.

http://butdanh.net/dai-gia-bat-dong-san-bo-25-000usd-mua-mot-cuoc-a-hau-lam-qua-cho-nguoi-co-dia-vi-cao-tien-tu-mau-va-nuoc-mat-cua-dan-ngheo.html

http://kenh13.net/he-lo-dai-gia-bds-bo-25-000usd-dang-hang-a-hau-lam-qua-cho-quan-tien-tu-maau-va-nuoc-mat-cua-dan-ngheo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét