Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

NÓNG: Xã hội Việt Nam qua chuyện tuổi Công Phượng

Có thời gian nên xem video này để thấy những thối nát trong bộ máy công quyền, nhà trường...
NÓNG: Bằng chứng cho thấy Công Phượng 21 tuổi
Nhóm phóng viên của chương trình Chuyển động 24h thuộc VTV24 đã điều tra và xác nhận các giấy tờ quan trọng của Công Phượng như giấy khai sinh, sổ học bạ tiểu học đều không có giá trị hoặc có nhiều điểm nghi vấn. Chi tiết xin mời các bạn xem trong video phát lại của chương trình dưới đây (nhấn vào chữ YouTube)
Tiếp tục loạt phóng sự điều tra "Đi tìm tuổi thật của Công Phượng", chương trình Chuyển động 24h phát sóng lúc 11h15 trưa nay đã đưa ra các bằng chứng và lý luận sắc sảo, chặt chẽ để đi đến kết luận: Giấy khai sinh năm 1995 của Công Phương hoàn toàn không có giá trị về mặt pháp luật. Ngoài ra, các giấy tờ khác của tiền đạo này cũng có rất nhiều điểm nghi vấn và có dấu hiệu được làm giả. 



Giấy khai sinh gốc của Công Phượng không có sổ và quyển
http://bongdaso.com/n%C3%93ng-ch%E1%BB%A9ng-c%E1%BB%A9-ph%C3%A1p-l%C3%BD-cho-th%E1%BA%A5y-c%C3%B4ng-ph%C6%B0%E1%BB%A3ng-21-tu%E1%BB%95i-_art_143558.aspx

https://www.youtube.com/watch?v=2MX7YypIlek#t=653

TOUS LES COMMENTAIRES (109)

Stream

 
Chúng tôi là những nhà báo, chúng tôi báo đời, ăn hại làm việc thiếu suy nghĩ, chuyện cần thì không làm, chuyện dở hơi vô bổ cũng lao vào làm như là ghê gớm lắm, ngon thì đầu tư phát triển cho thể thao đỉnh cao, chứ đừng ngồi đó mà phán như ông thánh, rồi còn làm ra vẻ là quan trọng, làm người cũng phải biết cái nào cần cái nào không cần đâu phải là con robot không não mà làm chuyện vô bổ, mang tiếng là học đại học ra, nghỉ đi cho được việc, mà cũng lạ có chuyện tuổi của CP mà một đài truyền hình quốc gia làm hẳn một chương trình hoành tráng, khi biết 19 hay 21 cũng không giải quyết được vấn đề gì. Chỉ giải quyết một vấn đề làm cho CP không thể tập trung đá bóng được. Bao nhiêu chuyện lớn không chịu làm cho nó đoàng hoàng tử tế, có ngon thì lôi ra ánh sáng mấy vụ tham ô tham nhũng lớn kìa, bọn đục khoét thối tha đầy rẫy thì không chịu khui ra cho dân được nhờ.
Lire la suite  ·  Traduire
Répondre
 · 
6
Afficher les 5 réponses
 
Bây giờ gian lận tuổi tác. Ai biết sau này gian lận điều gì nữa ???
Traduire
Répondre
 · 
 
thử đợi 1 ngày CP đc chuyển nhượng sang 1 clb ở nước ngoài đá bóng, lúc đó người ta khui ra được 93 95 thì lúc đó xem quốc thể chỗ nào, tiền bồi thường rồi hầu toà thế nào nhé. Chặn trước trong trứng nước không phải là tốt hơn? Bây giờ tôi mới hiểu lý do tại sao bầu Đức khăng khăng không cho CP sang nước ngoài thi đấu mà bắt phải ở VLeague, vì quyền lực đen của ông chỉ có khả năng ở VN thôi.
Traduire
Répondre
 · 
 
Công Phượng không có lỗi gì hết, em sẽ tiếp tục vượt qua và thành trụ cột ĐTQG trong tương lai, nhưng vấn đề là Mẹ em và một số người nữa, vì điều gì mà phải "dối trá" như vậy???? Công Phượng đã bị họ đặt vào tình huống k thể nào nói ra sự thật được....Mẹ Công Phượng sẵn sàng lấy danh dự người mẹ ra để che đậy sự thật này, quả thật là làm hại Công Phượng...... vấn đề nữa là "Họ" những người đứng sau vụ này..họ là ai, tôi nghĩ "Họ" không phải là VFF 
Traduire
Répondre
 · 
1
 
Nên làm rõ ra để thấy còn rất nhiều cầu thủ gian lận tuổi khác ở Đội tuyển Quốc Gia và U23 nữa. Làm đi, làm phanh phui hết ra cho trong sạch bóng đá VN chứ đừng vì gato mà đánh 1, 2 người!
Traduire
Répondre
 · 
6
 
Noi hay do
Répondre
 · 
 
Chuyện êm rồi tự dưng mấy ông hâm mộ quá mức yêu cầu VTV phải xin lổi công khai chi giờ VTV nó làm tới luôn thì lòi ra tùm lum chả vui vẻ gì . Công phượng tài năng thật nên cũng phải thành thật tôn trọng người hâm mộ thì mới trưởng thành đúng chất 1 ngôi sao 
Traduire
Répondre
 · 
8
 
ban noi qua hay
Traduire
Répondre
 · 
 
CHUẪN KO CẦN CHỈNH. VTV CÓ GÌ NÓI NẤY... ĐÃ SAI MÀ BẮT HỌ XIN LỖI CHI
Traduire
Répondre
 · 
1
 
VTV có khẳng định cái gì đâu mà đặt tít mạnh mẽ thế..
Traduire
Répondre
 · 
 
Đ  m sao đầy thằng khai giả tuổi đéo đi mà điều tra. thấy người ta nổi là nhẩy vào cào cấu cắn xé, đúng Việt Nam đéo bao giờ khá lên được
Traduire
Répondre
 · 
 
vtv vốn không định nhúng tay vào rồi, nhưng cái thái độ của người hâm mộ bắt vtv xin lỗi như vậy không chấp nhận được, nên họ làm tới cùng, và các b phải trách chính các b trước. Vtv cũng không phải những trang báo tào lao khác, nó đại diện cho bộ mặt đất nước, là cơ quan ngang bộ, việc họ tham gia vào việc này chứng tỏ họ nghiêm túc.

Đến cái thời mọi thứ nên được công khai rồi, các b bao che cho thần tượng không sai, nhưng cái gì cũng có 2 mặt, được cái này mất cái kia, vậy thôi.
Traduire
Répondre
 · 
1
 
Công Phượng 21 tuổi, điểu đó ảnh hưởng lớn trong bóng đá. Sự việc sẽ có những người phụ trách giải quyết. chứ không phải cứ hàng chục phóng viên nhà báo bới móc quá khứ, lật tung sổ sách, làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình Công Phượng. lâu lắm rồi bóng đá nước nhà mới mang lại nhiều cảm xúc đến thế nên đừng có phá hoại nó.
p/s: xem cái video tuổi thật CP mà như xem ANTV giọng điệu mấy đứa phóng viên nghe cay cú vc.
Traduire
Répondre
 · 
3
Afficher les 3 réponses
 
cái nào nó ra cái đấy
cuồng nó cũng cần phải có não bạn ạ
cay cú cũng cần phải có não, đừng để não nó ko làm việc thế, phí lắm..
Traduire
Répondre
 · 
4
 
chắc tại có bác nào đe doạ hay thách thức mấy cha phóng viên nên mới cay cú làm luôn cho ra chuyện ấy mà. Thấy để chương trình sau sẽ nói rõ vì sao Ngọc Trinh hok dẫn chương trình nên nghi nghi. 
Traduire
Répondre
 · 
 
Ừa, là nhà báo, đâu phải công an đâu mà kiu người ta khai. Hỏi cung à? Tự người Việt dìm người Việt nhau. Tự hào lắm? Quê lắm, ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân của mấy người (ko nói tới hòa bình TG) lắm sao mà phải ganh nhau từng chút vậy? Mấy chục tỷ dân còn nhiều người lạc nhau, mất tích, mất trí nhớ cần tìm về nhà lắm. Có thời gian thì lo giùm mấy người đó về đi, hoặc đi điều tra từng xã coi có nhà ai con bị mất tích kiếm về giùm, còn lại để người ta yên. Cũng để khán giả người ta yên. Cám ơn nhiều. Thân ái và đoàn kết.
Traduire
1
 
Cơ mà,nếu Công Phượng ko phải sn 1995 thì sao?CP sẽ bị đào thải khỏi Bongda?hay các đội trẻ đã từng là đối thủ của U19 sẽ có cơ sở để kiện ?hay cái tờ báo lá cải 24h gì đó có thù oán với CP mà đi điều tra tuổi nhỉ,đối thủ nó ko kiện cáo gì mà mấy thằng cha "nhà báo" lại đi tìm manh mối,1 nỗi "ô nhục " cho đất nước Việt Nam
Traduire
Répondre
 · 
3
Afficher les 4 réponses
 
+Vũ Xuân Quí thằng này có mỗi 1 câu :)))
Traduire
Répondre
 · 
 
+Vũ Xuân Quý :VtV cho mày ăn cứt mày cũng ăn ah,trong khi biết bao người,đoàn thể,cán bộ...khẳng định CP sn 1995,chuyện chưa ngã ngũ nhé,bợ đít 24h ah =))
Traduire
Répondre
 · 
 
Sự thật đã sáng tỏ. Thật buồn, chỉ vì 1 cá nhân mà cả ông Đức lẫn chính quyền xã đều phải dối lòng. Tuy nhiên đây cũng chẳng có gì là ghê gớm, cách đây hơn chục năm khi tổ chức giải bóng đá nhi đồng toàn quốc thì Hà Giang, Thái Nguyên... cũng làm mưa làm gió bằng những thiếu niên đó sao? Giờ tôi lại biết thêm 1 thông tin là: Bầu Đức rất hâm mộ Samuel Eto'o. Chào thân ái và quyết thắng!
Traduire
Répondre
 · 
1
 
Trong chậu có 1 bầy cua, con nào cũng tìm cách bò ra khỏi chậu nhưng hễ có con nào bò được gần ra khỏi chậu là những con khác kéo nó xuống, rốt cục tất cả đều bị dã nát ra để làm canh cua :v
Traduire
Répondre
 · 
2
 
Thế Công Phượng và anh trai đã mất = tuổi nhau à ! làm báo sao mà chưa đủ chứng cứ đã làm cả clip như thế ! Như xem hồ sơ trọng án vậy ! Những thằng nhà báo ko có Tâm thì là loại Báo Hại cho XH 
Traduire
Répondre
 · 
1
 
Dù sao vẫn cần biết sự thật. Giám định răng hay gì đó khoa học là biết mà??
Để khi ra nước ngoài đá Cup chính thức, ngta điều tra ra VN gian lận thì có phải đẹp mặt ko???
Nếu Công Phượng sn 93 thì năm sau thi đấu Seagames luôn, khỏi phải đợi!
Traduire
Répondre
 · 
1
 
sao không đưa cả đoạn băng từ đầu đến cuối của cuộc phỏng vấn mà chỉ đưa ra 1 số clip 10 giây 15 giây như vậy ... các bác chỉnh sửa video muốn nói gì chả được .. không dám xin lỗi mà phải làm ủm tỏi lên vầy sao . Tốn tiền của vào việc không đâu . 
Traduire
Répondre
 · 
 
Tôi không biết mấy anh nhà báo muốn biết Công Phượng 19 tuổi hay 21 tuổi để làm gì?
Nếu Công Phương không nối tiếng thì chắc sơ yếu lí lịch của em không ai biết.
Mấy anh nhà báo không tìm sự thật của mấy người giàu một có cách bất thường nhỉ
Traduire
Répondre
 · 
 
nếu lúc trước công an huyện Đô Lương chính thức xác nhận Công phượng 21 tuổi thì đâu có um sùm tới giờ . Nếu thật sự là vậy thì mình nghĩ Công Phương nên đứng ra xác nhận 1 lần rồi thôi cho xong chuyện. Công Phượng vẫn là tài năng của bóng đá Việt trong tương lai
Traduire
Répondre
 · 
1
 
Báo của 1 quốc gia phải ưu tiên đặt sự thật lên hàng đầu. Nếu k tìm cho ra sự thật thì ai tin VTV1 nữa. Đâu phải như mấy cái báo lá cải muốn sao thì muốn. 
Traduire
Répondre
 · 
 
Mong em cống hiến cho nước nhà, cống hiến cho màu cờ sắc áo. Và rồi Những người cùng nước nhà cùng màu cờ sắc áo làm gì cho em?????
Traduire
Répondre
 · 
1
 
nhưng mà trước tiên e cần phải trung thực.
và m trước khi nói thì nên động não đi đã :))
Traduire
Répondre
 · 
3
 
+Vũ Xuân Quí thử hỏi xem với cậu bé lúc đó khoảng 15,16 tuổi thì có chủ động trong việc này được không??? Đằng sau còn lý do đặc biệt gì không?? Hay theo sự xắp sếp của ai ?? Sao không tìm hiểu hết đi rồi hãy phán xét người khác? Những người đáng lý phải chịu trách nhiệm thì không biết ai?? Chỉ thấy một tài năng đang phải chịu búa rìu của dư luận! ah quên mày thì làm gì có não mà nghĩ được vấn đề này. Tội nghiệp :D
Traduire
Répondre
 · 
 
mấy người cứ nói có tài rồi kệ ng ta, miễn đá hay ? Ok, vậy thì tha cho Văn Quyến đi !
Nếu như bạn và 1 thằng khác cùng thi vào 1 cty, cty tuyển đúng 19 tuổi, bạn 19t thằng kia 21 mà đổi thành 19. Nó đậu, bạn trượt => bạn sẽ thấy sao?
Cùng lắm CP bị cấm đá vài năm thôi, vẫn còn cửa lên tuyển bình thường, quan trọng là sự thật !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét