Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Ukraine: Lời tiên tri mới của “nữ thần chiêm tinh” Cairo

Lời tiên tri mới của “nữ thần chiêm tinh” Cairo
“Nữ thần chiêm tinh” Cairo bà Joy Ayad nói lên những lời tiên tri đáng ngạc nhiên về diễn biến sự kiện ở những khu vực khác nhau trên thế giới. Về Ukraine, bà nói: "Ơn Chúa, tình hình sẽ dần dần ổn định lại, và sau khi kết thúc giai đoạn bất ổn mà tôi đã chỉ ra, đến tháng Sáu có thể sẽ khôi phục lại sự cân bằng”.
© Photo: «The Voice of Russia»
Không có nhà khí tượng học nào trên thế giới dự báo hiện tượng tuyết rơi vào tháng 12 ấm áp ở Cairo (lần đầu tiên trong hơn 100 năm qua). Bà Joy Ayad, nhà chiêm tinh và nhà thần số học nổi tiếng không chỉ dự báo mà còn đã cảnh báo người dân về hiện tượng này thông qua đài "Tiếng nói nước Nga". Trước đó, bà Ayad đã dự báo Tổng thống Ai Cập Mursi sẽ bị lật đổ, đặc biệt là, bà đã nói lên lời tiên tri này vào thời điểm khi mọi người cho rằng, Mursi giữ vững chính quyền.

Bà Ayad chia sẻ quan điểm của mình về diễn biến sự kiện trong vài tháng tới ở Ai Cập, Ukraina và một số nước khác: “Thời kỳ sắp tới sẽ không phải là yên tĩnh như chúng ta mong muốn. Đến cuối tháng Tư sẽ có nhiễu loạn trong sự chuyển động của các vật thể. Tháng Tư nói chung là rất khó khăn, bởi vì nửa cuối tháng Tư sẽ có cả nhật thực và nguyệt thực. Nhiễu loạn này sẽ ảnh hưởng đến tháng 5. Trong thời gian này có thể xảy ra những tình huống báo động. Những tình huống này sẽ tác động trực tiếp đến Iran, ở nước này sẽ bắt đầu những hoạt động bất bình quy mô. 

Tình hình ở Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ là không bình yên, có thể dự đoán những thay đổi lớn trong tâm trí mọi người. Nhưng, tình hình như vậy sẽ sớm dừng lại sau khi xuất hiện những nhà lãnh đạo mạnh mẽ trong số những người bây giờ chưa thể hiện mình, những người này sẽ tham gia quá trình vào thời điểm quan trọng nhất và họ sẽ ổn định lại tình hình.

Trên toàn thế giới những sự kiện đó sẽ có phản ứng mạnh mẽ, sẽ gây ra sự lo lắng, những tranh chấp tôn giáo, nhưng chỉ trong thời gian khá ngắn.

Bây giờ chúng ta thấy vòng cung từ phía Đông sang phía Tây Bắc: từ Iran sang Thổ Nhĩ Kỳ. Nước tiếp theo trên vòng cung này là Ukraina. Nếu nói về thời điểm xảy ra những thay đổi, thì tất cả diễn ra theo thứ tự ngược lại: từ Tây Bắc đến Đông Nam. Hiện nay, tình hình bất ổn trên địa bàn Ukraina, sau đó tình huống như vậy sẽ di chuyển dọc theo vòng cung xuống các khu vực khác. Và tình hình ở Ukraine sẽ bình yên hơn.

Bây giờ tôi nhận những bức thư của công dân Ukraina, kể cả một số đại biểu Quốc hội. Tôi chỉ có thể nói với họ một điều: Ơn Chúa, tình hình sẽ dần dần ổn định lại, và sau khi kết thúc giai đoạn bất ổn mà tôi đã chỉ ra, đến tháng Sáu có thể sẽ khôi phục lại sự cân bằng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét