Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Gà pê-đê!

Gà pê-đê!
Trong một trang trại nọ có hơn chục con gà mái, một con gà trống già và "tân binh" gà trống tơ. Đây là lần thứ 4 ông chủ mua về một con trống tơ để thay thế lão trống già. Trống già gạ gẫm cậu lính mới chia đôi số gà mái cùng hưởng, nhưng chú tân binh từ chối phắt. Thế là trống già lại phải diễn vở kịch quen thuộc:
- Chú trông thế mà chưa chắc đã khoẻ hơn tôi đâu! Hay ta chạy thi?
- OK, được ăn cả, ngã về... hưu.
- Chú chấp tôi nửa vòng sân chứ?
- Chơi luôn, bắt đầu đi!


Vừa là đạo diễn, vừa đóng vai chính, gà già vừa chạy trước vừa hét ầm ĩ.
Nghe thấy tiếng ồn, ông chủ liền ra xem và lại nhìn thấy cảnh cũ: Gà trống mới mua đang đuổi theo đòi "đạp" gà trống cũ. 

Sau một phát súng, ông chủ xách kẻ "ngựa non háu đá" vào bếp, vừa đi vừa lầm bầm:
- Chợ dạo này toàn bán... gà pê đê!


ирта222

Không được nhìn trộm

Trong lúc chờ chú rể tắm, cô dâu không có việc gì làm nên mở tủ lấy cái váy ra ướm thử, quay trước quay sau rồi thốt lên thất vọng :
- " ôi trời ơi, sao màu của nó lại thâm thâm xỉn xỉn thế này ? "
Chú rể đang tồng ngồng trong phòng tắm giật mình, mặt nóng ran.

- "Lại còn nhăn nheo nữa, anh yêu ơi ! "
Khuôn mặt chú rể chuyển từ đỏ sang tím, giận tê tái không nói được lời nào ...
- "Xem nào, giời ạ ! Đã thế nó lại còn ngắn tủn, chắc không vừa với em rồi !" - Cô dâu buông lời kết luận.

Chú rể không chịu nổi nữa , đạp cửa đánh rầm một cái, tồng ngồng chạy ra khỏi buồng tắm, giọng sừng sộ :

- "Cô thật chẳng coi tôi ra cái gì ! Đã bảo khi tôi tắm không được nhìn trộm cơ mà !!! "
- Cô dâu : .?...

Hôm qua...


Khi đọc bài văn miêu tả thầy giáo của mình, liếc mấy dòng cuối trang vở một học sinh nữ trong lớp thấy có đoạn: “… Hôm qua em đã tình cờ nhìn thấy thầy giáo của mình đi ngoài”, giáo viên chủ nhiệm đã vô cùng giận dữ, đùng đùng lên gặp hiệu trưởng. Tại đây sau khi tìm hiểu kỹ, hiệu trưởng phát hiện ra rằng nguyên văn câu ấy như sau: “Hôm qua em đã tình cờ nhìn thấy thầy giáo của mình đi ngoài hành lang”. Tuy nhiên chữ “hành lang” lại được viết ở trang sau nên đã gây sự cố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét