Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Fan hâm mộ ồ ạt chuyển tiền giúp đỡ NSƯT Chánh Tín

Fan hâm mộ ồ ạt chuyển tiền giúp đỡ NSƯT Chánh Tín
Nghệ sĩ Chí Trung cho biết, 8h10 sáng nay hai anh em Chí Trung và Anh Khiết - chủ nhân của gói ủng hộ 100 triệu đồng cho anh Chánh Tín - đã đi thực hiện "Mệnh lệnh từ Trái tim" gửi tới anh Chánh Tín.
Nghệ sĩ Chí Trung và anh Khiết - chủ nhân của gói ủng hộ 
100 triệu giúp đỡ NSƯT Chánh Tín vượt con hoạn nạn.
Lời kêu gọi xuất phát từ trái tim của nghệ sĩ Chí Trung đã tác động đến trái tim của đông đảo fan hâm mộ cũng như giới yêu điện ảnh. Cho đến sáng nay 17.3, rất nhiều người từ các văn nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp của nghệ sĩ Chí Trung, nghệ sĩ Chánh Tín và đông đảo fan hâm mộ, giới yêu điện ảnh đã đồng loạt chuyển tiền qua tài khoản của NSƯT Chánh Tín nghệ sĩ Chí Trung cung cấp.

Cách đây vài giờ, nghệ sĩ Chí Trung đã gửi những lời hết sức xúc động đến giới truyền thông với mong muốn mọi người chung tay giúp NSƯT Chánh Tín bằng sức mạnh của truyền thông. Chí Trung viết:
"THÂN GỬI CÁC ANH CHỊ LÃNH ĐẠO, CÁC PHÓNG VIÊN BÁO, ĐÀI TW VÀ ĐỊA PHƯƠNG.

Thưa các Anh, Chị

Tất cả chúng ta đều biết Nghệ sỹ Chánh Tín đang lâm nạn. Ở đây Chí Trung không nói đến một cá nhân, một nhân cách hay một hoàn cảnh hoạn nạn chúng ta cần sẻ chia, tôi chỉ muốn nhắc đến hai từ "Biểu tượng".

Vâng, đúng là như vậy, NSƯT Chánh Tín là một trong những biểu tượng của thế hệ chúng tôi, những người đã sống và trải qua hai cuộc chiến tranh. Những nhân vật mà Anh thể hiện đã giúp sức cho chúng ta vượt qua rất nhiều khó khăn thường nhật của thập niên 80,90... Anh và nhiều nghệ sỹ cùng thời kỳ đã góp phần xây cho thế hệ chúng tôi và cả sau này những Giấc mơ về một tương lai sán lạn!

Tôi chưa được gặp Anh ngoài đời, cũng không phải là bạn của Anh vì chỉ là thế hệ đàn em. Trong cuộc sống có thể Anh không phải là vị thánh bởi "Nhân vô thập toàn" nhưng thật sự những vai diễn của anh thể hiện đã đi theo suốt cuộc đời chúng tôi trong đó có cả các bạn. Lúc này đây, rất cần những động thái thực sự hữu ích để giúp Anh hơn là những thông tin về hoàn cảnh. Anh, Chị hãy giúp Anh Chánh Tín bằng sức mạnh của truyền thông với những địa chỉ và hướng dẫn cụ thể.

Chí Trung biết nói với Anh, Chị điều này thật sự là "Múa rìu qua mắt thợ" bởi Báo, Đài còn rất nhiều việc để làm và cũng cần có những sự thận trọng cần thiết. Nhưng cổ nhân đã có câu: "Cứu một người phúc đẳng hà sa"! Xin các Anh, Chị hãy vì Tình yêu chung của mọi người mà có những hành động thiết thực trong trường hợp này!".

Sau khi lá thư này được viết đi, đồng loạt các báo, đài trên cả nước đã đồng loạt vào cuộc đưa tin truyền thông kêu gọi giúp đỡ nghệ sĩ Chánh Tín.

Chí Trung còn thông báo tin vui, không chỉ có anh Khiết giúp đỡ NSƯT Chánh Tín với số tiền lớn 100 triệu đồng, fan hâm mộ, công chúng yêu nghệ thuật đã ồ ạt chuyển tiền vào tài khoản cá nhân nghệ sĩ Chánh Tín do Chí Trung cung cấp.

Hoạ sĩ Thành Chương cũng điện thoại rồi NS Chí Trung chiều nay hai anh em ra NH gửi 20 triệu thành tâm đóng góp giúp anh Chánh Tín đỡ vận xui!

Bạn Trung Phan thông báo: "Em cũng vừa hoàn thành nhiệm vụ huynh ơi, đã chuyển toàn bộ lương tháng 2 ủng hộ chú Chánh Tín".


Hoạ sĩ Thành Chương đến ủng hộ 20 triệu giúp anh Chánh Tín vượt qua giai đoạn khó khăn!

Không chỉ có fan hâm mộ trong nước, bạn Zinzon Trần - Việt kiều ở Đức cũng cho biết, hôm qua chị Hương Pham - fan hâm mộ "Đời Cười" nhắn tin: "Anh Chí Trung có thể cho em xin số điện thoại và địa chỉ của chú Chánh Tín được không ạ, vì em ở Đức, em muốn ủng hộ chú ấy qua bưu điện với dịch vụ Western Union! Rất cảm ơn anh! "Em đã nhắn số tài khoản của anh Chánh Tín cho chị. Chị bảo hôm nay sẽ đi thực hiện "Mệnh lệnh từ Trái tim" gửi tới anh Chánh Tín".

Nhiều người cũng cho rằng nên kêu gọi các rạp trên toàn quốc chiếu lại "Dòng máu anh hùng" với mục đích quyên góp giúp chú Chánh Tín. Việc làm này chắc chắn sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của mọi người. Cùng với sự quyên góp từ mọi người thì đây cũng là 1 cách để số tiền ủng hộ đc nhiều hơn.

Bạn KimHang Phan chia sẻ: "Theo em nghĩ chỉ có đứa con tinh thần của chú Chánh Tín mới cứu được chú qua khỏi cơn hoạn nạn này (đứa con tinh thần đó chính là bộ phim "Dòng Máu Anh Hùng"). Trong lúc này nếu các nghệ sĩ và các cơ quan truyền thông có thể vận động chiếu lại bộ phim này ở tất cả các rạp chiếu phim; và toàn bộ doanh thu của đứa con tinh thần này sẽ nuôi sống lại người cha đẻ của nó là chú Nguyễn Chánh Tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét