Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Crym: Ngày mai sẽ có chiến tranh

Ngày mai sẽ có chiến tranh
Мikhail Osherov- Kichbu theo: iarex.ru
Trong những ngày sắp tới, nếu không phải là trong vài giờ sắp tới, Ucraina sẽ tấn công bán đảo Crym. Điều này sẽ xảy ra trước cuộc trưng cầu ý dân ở Crym, ấn định ​​vào ngày 16 tháng Ba. Trước cuộc trưng cầu ý dân, Crym chính thức là một phần của Ucraina. Việc đưa quân đội Ucraina vào Crym được thực hiện để ngăn chặn cuộc trưng cầu ý dân ý này và giữ Crym vì Ucraina.
Мikhail Osherov
Để áp đảo Crym, tập đoàn bất hợp pháp Kiev tung tất cả các đơn vị lớn xe thiết giáp của miền Tây và miền Trung Ucraina (tôi trích) " đến hai lữ đoàn xe bọc thép và bốn lữ đoàn cơ giới hóa với sự hỗ trợ của của các đơn vị pháo binh, cũng như các lữ đoàn đổ bộ đường không, cơ động hàng không và trung đoàn đặc nhiệm".

Hôm qua tất cả các đơn vị này đã được lệnh báo động và theo đường sắt nhắm hướng Crym. Đó là - hàng trăm xe tăng và các đơn vị xe thiết giáp khác. Các đơn vị công binh, có hàng chục cầu phao tự hành cũng được lệnh báo động để vận chuyển xe tăng qua Siwash và để đột phá vào khu vực tác chiến trung tâm Crym.


Đồng thời bằng biện pháp khủng bố khắc nghiệt nhất sẽ tiến hành thanh trừng miền Nam và miền Đông của Ucriana bởi băng nhóm Bandera từ Maidan. Đồng thời những người Tatar Crym và các đơn vị chính quy của quân đội Ucraina đang mắc lại tại các căn cứ của họ ở Crym từ hậu phương sẽ tấn công vào Perekop và Crym.

Không ngăn chặn những xe tăng đang tấn công từ phía Bắc - có nghĩa cho chúng vào Crym và không cho phép Crym tiến hành trưng cầu ý dân. Ngăn chặn các xe tăng chỉ có thể với sự giúp đỡ của quân đội chính quy, và như vậy chính thức sẽ là xâm lược - tấn công vào Ucraina bởi các đơn vị của quân đội chính quy.

Đồng thời, Hoa Kỳ và châu Âu yêu cầu Nga đầu hàng hoàn toàn và đe dọa bằng tất cả các đòn trừng phạt và hậu quả. Hơn nữa, bao gồm cả quân nhân. Trong thực tế, hiện thực của các đe dọa này là thấp. Hậu quả ngoại giao là không đáng kể. Các biện pháp kinh tế của Hoa Kỳ và châu Âu chống lại Nga sẽ quay sang chống lại chính bản thân họ. Nga sẽ đủ để bắt đầu bán trái phiếu chính phủ Mỹ - và Hoa Kỳ sẽ chẳng còn lại gì. Về bình diện quân sự, Hoa Kỳ bấy giờ sẽ không thể làm được bất cứ điều gì chống lại Nga.


Về chính trị, Nga sẽ tuyên bố về sự không chính danh của tập đoàn Bandera hiện nay đã nắm quyền ở Ucraina. Có thể, cần phát biểu nào đó của tổng thống Ucraina Viktor Yanukovych.

Các dân tộc Nga và Crym bây giờ có một sự lựa chọn rất khó khăn. Chủ nghĩa phát xít ở Ucraina, nắm quyền ở Kiev, đang được tăng cường. Không còn chỗ nào để rút lui. Cần phải đánh tan quân đội của Bandera và giúp đỡ nhân dân Crym và nhân dân miền Nam và Đông của Ucraina tự quyết định số phận của họ để không bị tiêu diệt bởi chủ nghĩa khủng bố Bandera. 

Và việc này cần phải thực hiện ngay bây giờ. Ngày mai sẽ quá muộn.

Nguồn: Kích Bu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét