Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Chánh Tín đã được ở "chùa" 4 năm nay rồi...

Luật nhân quả ở đời: "Tham thì thâm", "Được cái này sẽ mất cái kia".
Chánh Tín đã được ở "chùa" 4 năm nay rồi, sao bây giờ mới kêu gọi ủng hộ
Chính đại diện ngân hàng Phương Nam khẳng định, đúng ra Chánh Tín phải giao nhà từ 4 năm trước. Toàn bộ quyền sở hữu ngôi nhà đã thuộc về 
ngân hàng. Tuy nhiên, ngân hàng đã để cho Chánh Tín sống trong nhà thêm 4 năm. Đúng ra, Chánh Tín phải thuê nhà, phải tìm nơi ở mới từ lâu rồi chứ. Chẳng lẽ đến lúc ngân hàng làm đúng luật thì chú mới lên báo để than khóc.
“Chúng tôi đã để Chánh Tín và gia đình ở căn nhà này (PP1 bis Ba Vì, cư Xá Bắc Hải, P.15, Q.10, TP.HCM) hơn 4 năm nay thì việc Chánh Tín và gia đình ở thêm vài tháng nữa không thành vấn đề gì. Chỉ có điều chúng tôi biết thông tin này qua báo chí chứ không hề nhận được đơn thư gì từ phía anh Chánh Tín cùng gia đình”.

Ban lãnh đạo Ngân hàng Phương Nam làm việc với phóng viên chiều 18.3 liên quan đến vụ nợ nần của NSƯT Nguyễn Chánh Tín​Ông Nhân nói thêm: “Chúng tôi chưa nhận được bất cứ đơn đề nghị nào của Chánh Tín. Ngân hàng đã tạo điều kiện cho Chánh Tín, kể cả việc nếu ngày mai anh Tín có đủ số tiền lấy lại căn nhà trên. Bây giờ mọi chuyện phụ thuộc vào anh ấy (tức nghệ sĩ Chánh Tín - PV)”.

Mình càng ngày càng mất niềm tin vào Chánh Tín. Có phải chú đăng đàn nhằm gây áp lực cho ngân hàng để cho chú ở tiếp? Về cơ sở pháp lý, căn nhà đã thuộc về ngân hàng từ mấy năm nay. Tức là Chánh Tín, nếu thực sự yêu quý căn nhà đến vậy, thì đã có 4 năm để tìm cách "chuộc" lại rồi! Tại sao bây giờ mới có ý kiến nhỉ?

Hơn nữa phía ngân hàng đã ưu tiên hết mức cho chú, vào tháng 7.2013, Ngân hàng có làm việc với bên thi hành án và có đề nghị hỗ trợ gia đình Chánh Tín số tiền 500 triệu đồng để di dời nhưng Chánh Tín không đồng ý.

Vào lúc hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng già ở ngôi nhà 500 triệu cũng đã quá là sang rồi, cần gì phải cố níu giữ ngôi nhà hơn 10 tỷ đồng rồi phải ngả tay xin sự trợ giúp của mọi người. 

Mọi người sẽ sẵn sàng giúp những ai bần đường,bị cướp bóc, hoàn cảnh thực sự éo le có cái để tiếp tục sống,chứ ko ai muốn giúp một người muốn sống sang cả. Ngoài đời kia, còn cả hàng nghìn hộ gia đình hàng ngày vẫn sống tạm bợ trong căn nhà nhỏ hẹp, dột nát, nhiều nhà còn phải ở trong căn nhà trọ lụp xụp nhưng họ vẫn vui vẻ, chẳng cần xin ai đồng nào....

http://vitalk.vn/threads/chanh-tin-da-duoc-o-chua-4-nam-nay-roi-sao-bay-gio-moi-keu-goi-ung-ho.520690/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét