Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Cao Thuỳ Linh khỏa thân 100% cùng ngựa trắng

Cao Thuỳ Linh khỏa thân 100% cùng ngựa trắng
Mỗi lần xuất hiện trước công chúng yêu nghệ thuật ảnh, siêu mẫu 1m74 có cái tên ấn tượng Cao Thuỳ Linh, luôn luôn để lại dấu ấn khó quên. Với tài năng diễn xuất tự nhiên trước ống kính nhiếp ảnh gia và sức lao động nghiêm túc vì nghệ thuật, Cao Thuỳ Linh cùng ekip hợp tác với mình đều tìm tòi lối đi riêng không lẫn lộn bất kỳ người mẫu nào.
Cao Thùy Linh là chân dài rất có cá tính và mới đây cô tiếp túc khẳng định con đường riêng của mình khi cùng ekip thực hiện một concept chụp hình nude vô cùng táo bạo.


Chuyến hành trình dài từ TP.HCM lên Cao Nguyên nắng gió ekip đi chuyển bằng xe hơi từ lúc khuya để kịp đón cái nắng đẹp Miền cao. Đây được xem bộ ảnh đầu tư công phu từ khâu ý tưởng, chọn bối cảnh chụp, nhất khâu chọn ngựa bạch đã được thuần gần gũi người mẫu dễ dàng cho buổi ghi hình. Riêng cá nhân Cao Thuỳ Linh biết hy sinh vì nghệ thuật đã bỏ qua bỡ ngỡ ban đầu hoà mình thiên nhiên hoang sơ cùng chú ngựa bạch rất tự nhiên diễn xuất trước ekip thực hiện bộ ảnh này.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Nude nghệ thuật mới nhất của siêu mẫu Cao Thuỳ Linh được thể hiện bởi ekip đạo diễn Ngô Đình Hoà, chuyên gia trang điểm Đăng Minh, cùng nhiếp ảnh bikini nổi tiếng Hạo Nhiên :




Người đẹp 1m74 phô diễn thân hình đẹp không tỳ vết ở mọi khuôn hình.

Thanh Nguyễn, Ảnh: Hạo Nhiên
Theo VTV
http://www.doisongphapluat.com/giai-tri/ngoi-sao/cao-thuy-linh-nude-100-ben-ngua-trang-giua-thien-nhien-hoang-so-a24964.html


“Săn” ngựa vàng, vợ chồng ra sức “yêu“

Mang bầu để sinh con tuổi "ngựa vàng" đang là mong mỏi của nhiều cặp vợ chồng (ảnh minh họa).

Theo đồn đoán, năm Giáp Ngọ (ngựa vàng) sinh con sẽ rất tốt, đứa trẻ sẽ có số làm quan, sẽ giỏi giang… Thế là rất nhiều cặp vợ chồng đang chạy đua để sinh con tuổi “ngựa vàng”. Dù biết chuyện mang thai đôi lúc không phải theo ý muốn, nhưng nhiều cặp vợ chồng vẫn dùng đủ mọi cách để có bầu.

Canh trứng rụng, gọi chồng về

Thời hạn để có bầu chỉ từ tháng 1 đến tháng 4 năm nay, nên đến thời điểm này, nhiều chị em đang lo sốt vó. Vì nếu trễ hơn thì con sẽ không được sinh vào năm “ngựa vàng”. Để mau chóng có thai, các chị em đang áp dụng nhiều phương pháp như kích trứng, trông ngày trứng rụng, tăng cường dinh dưỡng cho cả vợ và chồng… Và từ đó đã có không ít những chuyện dở khóc, dở cười.

Vợ chồng chị Thanh Huyền ở phố Khâm Thiên (Hà Nội) lên kế hoạch sinh con năm "ngựa vàng" từ cuối năm ngoái. Khi quyết định sinh con, chị đã đi khám sức khỏe tổng thể, chiếu chụp xem “máy móc” có trục trặc gì không. Sau khi bác sĩ thông báo đủ điều kiện để sinh con, vợ chồng chị Huyền lên kế hoạch tác chiến, nhưng 3 tháng “tháo khoán” mà vẫn chưa có tín hiệu mừng. 

Sốt ruột, chị Huyền đã tìm đến bác sĩ tư vấn và được hướng dẫn canh trứng chín để thụ thai. Chị Huyền phải mất hàng tuần đến phòng khám của BS để siêu âm soi trứng. Đúng đến ngày trứng rụng, BS hô “chiến đấu” bởi khi đó khả năng có thai rất cao. Oái ăm thay, đúng những ngày đó, chồng chị là công an nên lại phải trực đêm.

Quyết bắt được “ngựa vàng” nên chồng chị đồng ý 24h đêm sẽ lẻn về. Giữa đêm, chồng về nhà mặc bộ quân phục cảnh sát, súng ống đầy người, cả vợ và chồng lăn ra cười rũ rượi mà không thể vào cuộc. 

Chị Bích Ngọc ở Tây Hồ, Hà Nội, dù mới cưới nhau 3 tháng nhưng đã sốt ruột mong có thai để kịp sinh con “ngựa vàng”. Khổ nỗi chồng hay đi công tác xa nên khi xác định được ngày trứng rụng chị nhắn tin cho chồng “Trứng rụng rồi, chồng về ngay!”. Nhận được tin nhắn, chồng chẳng hiểu chuyện gì, vội về nhà mới ngã ngửa…

Nhiều chị em dùng chiêu ăn uống để tăng cường khả năng thụ thai. Thấy có người mách phải ăn nhiều thịt bò, hàu, sò…, thế là cả tháng chỉ ăn mỗi mấy món đó. Ăn nhiều đến mức chỉ nhìn thấy con hàu đã muốn nôn. Có người bắt chồng cấm tiệt bia, rượu chỉ uống nước khoáng mặn mỗi ngày 2 lít. Uống được chừng 1 tuần không thể nuốt nổi chồng phải xin xỏ vợ mới cho thôi. Bi hài dở khóc, dở cười nhất là có vợ chồng cứ tối đến ăn uống tẩm bổ xong là lên giường ôm nhau, từ chối mọi cuộc tụ tập bạn bè…

Khi “yêu” cần có tâm lý thoải mái

Tâm trạng sốt ruột của nhiều cặp vợ chồng muốn có con tuổi “ngựa vàng” vào thời điểm này càng sốt ruột hơn. Theo các chuyên gia tâm lý, nhiều bằng chứng khoa học đã chỉ ra rằng, căng thẳng quá mức chính là nguyên nhân khiến khó thụ thai. Nếu canh trứng để “yêu”, “yêu” trong tâm lý bắt buộc, “yêu” để phải có con thì khó thụ thai là điều dễ xảy ra. Vì thế, vợ chồng nên có tâm lý thoải mái, đôi khi con cái là của trời cho, do vậy không thể muốn là có được ngay.

Các chuyên gia sản khoa nhận định, những trường hợp khó thụ thai thường do vợ chồng có những hiểu sai như quan hệ tình dục quá nhiều với hy vọng sớm có con. Việc quan hệ tình dục mỗi ngày và nhiều lần mỗi ngày không hề giúp tăng cơ hội thụ thai. Ngược lại, ham mê tình dục quá có thể dẫn đến giảm số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng, từ đó dẫn đến thất bại trong việc thụ thai. Một số cặp vợ chồng khó thụ thai không nhờ sự can thiệp của y tế mà tìm đến các biện pháp dân gian, bói toán, uống thuốc đông y là sai lầm. Các cặp vợ chồng sau một thời gian dài mà không thể thụ thai thì cần xem xét vấn đề ở cả vợ và chồng. Nếu người vợ không có vấn đề gì thì hãy tới cơ sở y tế kiểm tra xem người đàn ông có gặp rắc rối về khả năng sinh sản hay không.

Thời điểm nào dễ thụ thai nhất?Thời điểm dễ thụ thai nhất là trong vòng vài giờ sau khi trứng đã rời khỏi buồng trứng. Vì vậy, để khả năng thụ thai đạt cao nhất, vợ chồng nên quan hệ đúng thời điểm rụng trứng và vào lúc có nhiều tinh trùng khỏe mạnh. Nếu sinh hoạt vợ chồng diễn ra một ngày trước thời điểm rụng trứng thì cũng có khả năng nhiều tinh trùng đã vào gần vòi trứng và chờ sẵn trứng được phóng ra. Một số lượng nhỏ tinh trùng có thể sống lâu hơn những tinh trùng khác nên quan hệ vợ chồng 6 ngày trước ngày rụng trứng cũng có thể thụ thai. Thông thường, trứng chỉ có thể tồn tại trong vòng 12-24 tiếng, nhưng tinh trùng có khả năng sống được trong cơ thể từ vài giờ đến 7 ngày (trong đó có 1-3 ngày tinh trùng hoạt động khỏe mạnh nhất). 

3 nhận xét:

  1. Cao Thùy Linh khỏa thì nên cho ngựa mặc đồ, như thế cân xứng.

    Trả lờiXóa
  2. Con ngựa là con ngựa đực , còn con kia là con ngựa cái .....

    Trả lờiXóa