Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Xôn xao người bí ẩn thu mua tờ tiền 10.000 đ giá cao

Tin của người tung tin:
Xôn xao người bí ẩn thu mua tờ tiền 10.000 đ giá cao
Khoảng 4-5 ngày nay, một người đàn ông bí ẩn sáng nào cũng đến khu chợ tạm Quảng Ngãi để thu mua tờ tiền mạnh giá 10.000 có 2 số cuối trong dãy seri là 10. Sáng 14/2, Công an Quảng Ngãi cho biết, đang tiếp tục làm rõ mục đích vụ người đàn ông đổi 70.000đ lấy tờ tiền polyme 10.000 đồng với 2 số cuối trong dãy sơ ri là 10 tại chợ tạm Quảng Ngãi, TP Quảng Ngãi.
Chỉ những tờ tiền có 2 số cuối trong dãy seri là 10 mới được đổi, 
còn có 2 số cuối như tờ tiền này thì không đổi được.
Theo lời các tiểu thương ở Quảng Ngãi, số tiền mà người đàn ông mang theo để đổi tờ polymer mệnh giá 10.000 đồng lên đến hàng chục triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, người đổi lấy tờ tiền trên là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, nói giọng địa phương. Cứ tầm khoảng 5 giờ sáng, khi buổi chợ bắt đầu buôn bán thì người này mang tiền đến để đổi. Đến khoảng 2-3 giờ sau, khi số tiền mang theo hết thì ông ta mới ra về. 

Ban đầu, khi người đàn ông lạ đến hỏi đổi tờ tiền trên, nhiều người tưởng ông ta nói đùa. Tuy nhiên khi họ lục tìm và thử đưa tờ tiền đúng yêu cầu, ngay lập tức người đàn ông liền móc tiền ra đổi lấy.

Sau đó nhiều người huy động bạn bè, người thân mang hàng chục tờ mệnh giá 10.000 đồng đến chợ.

Một tiểu thương nghi ngờ số tiền người đàn ông kia mang đi đổi là tiền giả nên đã mang đi nhờ nhân viên ngân hàng kiểm tra và được khẳng định là tiền thật.

PV (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét