Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Hà nội: Trai trẻ khỏa thân dắt xe đạp trên phố

Việt Nam giờ lắm chuyện lạ quá. Hoặc là văn hóa thay đổi, hoặc là số người tâm thần ngày càng nhiều...

Náo loạn vì trai trẻ khỏa thân dắt xe đạp trên phố
(Kienthuc.net.vn) - Chàng trai trẻ trong trạng thái “trần như nhộng” ung dung đi lại, cười nói làm huyên náo cả một đoạn phố. Ảnh khỏa thân của cô giáo Bắc Giang gây xôn xao - Xôn xao thanh niên khỏa thân, cầm chổi bách bộ trên đường HN - Mốt ăn mặc như ở trần của thiếu nữ Việt
Nam thanh niên "tưng tửng", khỏa thân dắt xe đạp
làm náo loạn một đoạn phố Hàng Cót, Hà Nội.
Cư dân mạng đang bàn tán không ngừng về clip ghi lại hình ảnh một chàng trai hồn nhiên “thả rông” quá mức khiến không ít người đi đường phải đỏ mặt. Clip được ghi lại trên phố Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội ngày 9/2.

Giữa phố đông người, chàng trai xuất hiện trong trạng thái không một mảnh vải che thân. Anh này trông còn khá trẻ, vừa khỏa thân vừa dắt một chiếc xe đạp địa hình đi lại trên đường, trên tay còn mang theo một chiếc cần câu và nhiều vòng dây cước.

Rất đông người đi đường vì tò mò, hiếu kỳ nên đã dừng lại quay phim, chụp ảnh nhân vật kỳ dị này. Thậm chí, anh chàng còn tỏ ra phấn khởi, vui vẻ cười nói với người đi đường, có lúc dừng lại đứng tạo dáng, vẫy chào những người xung quanh.



Liên tục là những hành động kỳ quặc của chàng trai này... Cười nói với người đi đường, đứng vẫy tay, tạo dáng để được chụp ảnh.

Hình ảnh vừa phản cảm, vừa gây cười này được chia sẻ lên nhiều trang mạng và tạo nên không ít tranh luận, bàn tán của cư dân mạng. Phần lớn đều cho rằng nhân vật trong clip có vấn đề về thần kinh hoặc đang cố tình thực hiện một chiêu trò hòng có được sự chú ý của người khác. Số khác lại tỏ ra gay gắt, coi đây là một hành động bệnh hoạn, đáng bị chỉ trích bởi nó gây ảnh hưởng đến những người xung quanh, gây mất trật tự và mỹ quan đường phố.

"Nếu ở nước ngoài có hẳn một ngày lễ cởi truồng đi xe đạp... thì vấn đề của chàng trai này không có gì đáng để bàn tới, nhưng tại một quốc gia đậm chất Á Đông như ở Việt Nam thì đây có thể xem là một hành động khá bệnh hoạn và dễ bị lên án", một thành viên nêu ý kiến. 

Tâm An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét