Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Vật thể bay không xác định làm náo loạn sân bay Đức

Vật thể bay không xác định làm náo loạn sân bay Đức
Hàng loạt chuyến bay đã bị gián đoạn, hành khách náo loạn khi phát hiện một vật thể bay không xác định (UFO) trên hệ thống ra-đa gần sân bay Bremen (Đức) hôm đầu tuần. Một chuyến bay bị hủy, một chuyến phải đổi hướng và hàng loạt chuyến bay khác buộc phải hoãn lại khi UFO lởn vởn trên màn hình theo dõi tại sân Bay Bremen hôm thứ 2.
UFO bay lởn vởn gần sân bay Bremen
UFO xuất hiện nhiều lần trong khoảng 4h30 – 9h30 chiều 06/1, trang tin Euro News cho hay.

Mặc dù người ta đã huy động cả cảnh sát thành phố Bremen và điều động khẩn cấp một máy bay trực thăng nhưng vẫn không thể xác định được vị trí của UFO.

Một phát ngôn viên của Cơ quan Quản lý Giao thông Đường không Đức phát biểu trên trang tin Weser Kurier rằng: “Vật thể này có ánh sáng xanh và đỏ bình thường và phát sáng đều cả hai bên thành.”

Trang tin The Local trích lời một nhân chứng có tên Dominique Höber rằng vật thể này bay qua nhà anh ta bốn lần với tốc độ khoảng 100-200m.

“Trông nó giống hệt một chiếc máy bay. Nó phát sáng nhưng khá ồn ào,” anh ta nói.

Hàng loạt chuyến bay bị gián đoạn

Thông tin trên trang web của Cảnh sát thành phố Bremen cho biết một đội xe cảnh sát tuần tra cũng nhìn thấy UFO này.

Lực lượng này đã yêu cầu nhiều người đến chứng kiến và đề nghị mọi người ghi hình hoặc quay phim sự kiện bất ngờ hiếm có này.

Hồi đầu tuần cũng có tin cho rằng một phi công máy bay đã bắt gặp một UFO gần sân bay Heathrow (Anh) khi đang tuần tra trên biển với tốc độ 34.000 feet (Anh), tương đương 10.363m.

Vật thể trông giống như “điếu xì gà bằng kim loại” hoặc “quả bóng bầu dục” bay với tốc độ tương đương một chiếc máy bay Airbus A320 và không thể xác định được.
Thảo Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét