Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Kinh hãi "ma" lởn vởn đêm Giao thừa

Kinh hãi "ma" bên sông Thames đêm Giao thừa
(ĐSPL) – Một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sửng sốt khi nhận thấy bức ảnh ông chụp trong đêm Giao thừa xuất hiện một "bóng ma".
Bức ảnh mà nhiếp ảnh gia chụp được xuất hiện... bóng ma.
Trước đó, nhiếp ảnh gia Jules Annan đến khu vực tòa nhà Quốc hội Anh để chụp ảnh trong đêm Giao thừa. Mãi đến khi về nhà xem lại bức ảnh ông mới nhận ra sự việc kỳ quặc này. Một trong những bức hình Jules chụp được xuất hiện một người đàn ông mặc trang phục hiện đại đứng nhìn về phía tòa nhà Quốc hội Anh bên bờ sông Thames gần cầu Westminster.

“Trước đây tôi chưa bao giờ gặp chuyện kỳ lạ như vậy. Tôi không thể lý giải được. Lúc tôi chụp ảnh ở đó không có ai cả. Tôi đã đưa bức ảnh cho 5, 6 người xem và họ cũng không thể hiểu nổi”, Jules cho biết.

Chuyên gia về những điều huyền bí Lee Roberts, người từng được xem bức ảnh này, nhận định: “Bức hình không hề qua chỉnh sửa. Do vậy, theo tôi, đây là bằng chứng xác thực chứng minh sự tồn tại của người âm”.

"Bóng ma" đứng nhìn về phía tòa nhà Quốc hội Anh đêm Giao thừa.

Song Tú (Theo Dailymail)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét