Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Đại gia tuyển gái bao gắt gao hơn thi hoa hậu

Đại gia tuyển gái bao gắt gao hơn thi hoa hậu
Để trở thành gái mại dâm cho những đại gia lắm tiền nhiều của, những cô gái phải trải qua nhiều vòng tuyển chọn.
Tuyển chọn gắt gao như hoa hậu.
Kỹ nghệ đào tạo gái bán hoa cao cấp
Trong thế giới mại dâm cũng được chia làm nhiều tầng lớp, mại dâm thứ cấp hay mại dâm cao cấp... Việc chia cấp bậc tương đương với số tiền mà họ được hưởng trong một lần bán dâm hoặc thậm chí trở thành bồ nhí có thời hạn cho một đại gia nào đó.
Để phục vụ cho những khách hàng có yêu cầu cao, có rất nhiều lò đào tạo gái mại dâm vô cùng chuyên nghiệp. Điều đặc biệt những lò đào tạo gái mại dâm này thường được đặt tại các kinh đô sắc đẹp trên thế giới bên cạnh những lò đào tạo hoa hậu hay người mẫu, diễn viên...

Cách đây ít lâu, một phóng viên người Anh đã có dịp đột nhập vào khu đào tạo gái mại dâm cao cấp ở "thiên đường sung sướng" tại Đông Quảng, Trung Quốc. Tại đây, anh tận mắt chứng kiến quá trình tuyển chọn gắt gao gái mại dâm để "lọt" vào mắt xanh của các đại gia. Những cô gái được coi là cao cấp khi sở hữu khuôn mặt và thân hình đẹp. Đặc biệt họ phải không bị bất kỳ bệnh xã hội nào. Nếu cô gái nào "còn trinh" sẽ sở hữu mức giá cao hơn.

Tuy nhiên, những điều này sẽ là chưa đủ bởi những cô gái này còn học tập kỹ năng một gái bán dâm chuyên nghiệp. Những cô gái kiểu gà mờ sẽ không được khách hàng ưa chuộng thay vì những cô gái được dạy dỗ một cách tử tế.

Showbiz Hàn nhiều lần chao đao vì gái mại dâm.

Nhiều chân dài tham gia vào dịch vụ "tìm bạn gái, sắm vợ yêu" của những đại gia lắm tiền nhiều của. Họ sẽ phải tham gia các cuộc gặp gỡ mà tại đó hai bên phải đeo bảng tên lớn trên ve áo. Phụ nữ còn được đánh số thứ tự để các nhà tổ chức dịch vụ dễ quản lý.

Thậm chí trong một số buổi hẹn hò chung, những cô gái này còn mặc đồ tắm hai mảnh hoặc đi lại như trình diễn nhằm phô dáng. Nếu họ được khách hàng chấp thuận, yêu thích (và đương nhiên phải trải qua cuộc kiểm tra khả năng phòng the), các cô gái sẽ được tặng quà, tặng tiền sau mỗi cuộc hẹn hò.

Gái mại dâm là những chân dài có tiếng

Việc nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ, chân dài có tiếng tham gia làm gái mại dâm không phải là điều gì lạ lẫm trong showbiz. Càng ở các kinh đô sắc đẹp thì vấn nạn này càng nhiều. Họ được coi là lớp gái mại dâm cao cấp nhất trong số các lớp gái mại dâm được mua bán trên thị trường.

Chân dài Ukraine luôn được các quý ông ưa chuộng.

Hầu hết những cô gái này không ra mặt trực tiếp mà họ làm việc thông qua một "tú bà". Tất nhiên, những cô gái này cũng phải thỏa mãn đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe mới có thể trở thành "hàng hot".

Cách đây một thời gian, cảnh sát Đài Loan đã khám phá ra một đường dây gái gọi cao cấp có quy mô lớn, trong đó có nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Đài Loan. 

Gần đây nhất dư luận Hàn Quốc có dịp rúng động vì đường dây gái gọi toàn sao.Theo đó, các nghệ sĩ hành nghề mại dâm này thường được dẫn mối để phục vụ các đại gia và cả chính trị gia. Thậm chí tại Ukraine, nơi được mệnh danh là kinh đô sắc đẹp của thế giới cũng không thoát khỏi vấn nạn này. Rất nhiều quý ông nhiều tiền trên thế giới ham hố sắc đẹp của những cô gái Trung Đông.

Tạm kết

Thường những gái bán dâm là ngôi sao, ca sĩ, diễn viên sẽ không phải tuyển chọn gắt gao bằng những gái bán hoa bình dân khác. Và tất nhiên, giá tiền để trả cho họ cũng tương xứng với vị trí hạng sao mà cô gái này đang sở hữu. 

Còn những gái bán hoa bình dân, họ phải cạnh tranh với rất nhiều gái bán hoa khác để lọt vào mắt xanh của đại gia. Nếu được đại gia chọn thì bỗng dưng cô gái bán hoa này sẽ trở nên thêm một cấp bậc. Đặc biệt khi được chọn là bồ nhí thì những cô gái này càng trở nên cao giá hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét