Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

(1) Theo em đi khắp thế gian

Giới trẻ Việt rộ trào lưu cực hot: Theo em đi khắp thế gian
Hải Hà - theo Trí Thức Trẻ
(Soha.vn) - Những bức ảnh "Theo em đi khắp thế gian" được chia sẻ trên mạng xã hội đã tạo thành một trào lưu thu hút giới trẻ.

Bộ ảnh Follow me của Murad Osmann, trong đó, tất cả các bức ảnh đều chụp từ phía sau lưng cô gái đang dắt tay người yêu du lịch đến rất nhiều địa điểm nổi tiếng thế giới khiến cộng đồng mạng phát sốt. Dựa theo ý tưởng của bộ ảnh này nhiều bộ ảnh "Theo em đi khắp..." được dân mạng thực hiện với những góc nhìn rất chân thực nhằm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nơi họ đã từng đi qua và trải nghiệm.

Bộ ảnh mang tên “Cuốn phim cho ngày đổ nát” do bạn Linh Lap thực hiện đang được chia sẻ khá nhiều trên Facebook. Bộ ảnh bao gồm 34 bức hình ghi lại những khoảnh khắc người con gái đi thăm từng điểm trong Zone 9 như là một lời chia tay với địa điểm vui chơi của giới trẻ này trước khi nó đóng cửa.








Tiếp đó một bộ ảnh "Theo em đi khắp thế gian" của một cặp đôi người Việt cũng khiến dân mạng rất thích thú. Nhân vật trong bộ ảnh là cô gái trẻ tên Trang, đã tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quan hệ Quốc tế và Chính trị tại đại học Queen Mary, London.








Không dừng ở đó, một nhóm sinh viên trường Đại học Giao thông vận tải cũng thực hiện một bộ ảnh tương tự với tựa đề "Nắm tay em đi khắp trường Giao thông".









Bên cạnh đó, dân mạng cũng chế những bức ảnh 
hài hước theo ý tưởng của bộ ảnh gây sốt này


Nơi tình yêu bắt đầu.
Nơi tình yêu kết thúc.


Nắm chân anh đi khắp thế gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét