Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Sốc với màn khỏa thân trên truyền hình quốc gia

Điển hình của bệnh thành tích. Không cố gắng giảm cân mà dùng biện pháp cởi đồ để giảm cân. Cứ đà này các cô sẽ tiếp tục cọc trọc đầu, cạo các loại lông để nâng thành tích. Hình như bà Tưng dù rất nổi tiếng về khoe thân cũng chưa dám cởi như mấy cô này.
Khỏa thân trên truyền hình: không thể chấp nhận được
Màn khỏa thân đến 90% của thí sinh chương trình "Người giấu mặt" phát sóng ngày 12/12 đang bị phản ứng dữ dội từ nhiều độc giả. Trong đó, có ý kiến khắt cho rằng đây là chương trình nhố nhăng, cần bỏ ngay.
Liên quan đến show truyền hình thực tế gây xôn xao bởi tập phát sóng với hai thí sinh không ngại cởi toàn bộ phần trên và khỏa thân đến 90%, VietNamNet đã liên hệ với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và BHD - đơn vị sản xuất chương trình để mong có câu trả lời cho khán giả nhưng đều bị từ chối.

Sáng 13/12, liên hệ với ông Nguyễn Hà Nam - trưởng ban thư ký biên tập, người phát ngôn của Đài THVN thì được biết ban biên tập chương trình đang có buổi họp bàn về nội dung chương trình này. Theo ông, các thông tin chính thức nói về chương trình này sẽ được đăng tải trên trang web của Đài THVN thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, về phía độc giả quan tâm và theo dõi chương trình này, đã có nhiều ý kiến trái chiều. Độc giả Minh Quang khẳng định: "Mấy thí sinh không hề biết sự có mặt của mấy cái camera đã được ngụy trang kín đáo. Sẽ có nhiều chuyện hay ho sau cuộc thi này, hãy chờ xem!".

Bạn đọc Lê Hoàng cho rằng các cô gái đã bị dụ dỗ làm trò mèo cho cả thiên hạ chê cười. Còn bạn Hà Thanh Quang ví sự việc đang gây xôn xao dư luận này "đúng là thảm họa từ một truyền hình, quá lố bịch và mất văn hóa".

Màn cởi đồ gây bức xúc

Bạn đọc Cao Vũ viết: "Các bạn có nhận ra một điều rằng mình đang bị lột trần từ thể xác đến nhân phẩm không?". Đồng quan điểm, bạn đọc Phạm Nghĩa chỉ ra rằng: "Trò lố cho thiên hạ chỉ là danh vọng hư danh, đến lúc bước vào sự nghiệp thì còn gì là đời con gái".

Độc giả Nguyễn Ngọc Mai nêu ý kiến: "Lãnh đạo Đài Truyền Hình Việt Nam nên bỏ chương trình này ra khỏi danh sách các chương trình của Đài. Vì trong cuộc thi có những hành động phản văn hóa, trái thuần phong mỹ tục không thể chấp nhận được".

Tuy nhiên, pPhản bác lại đề xuất này, bạn đọc viết tắt tên PSDAC nói: "Bình thường thôi, ai không thích thì xem kênh khác, tự do lựa chọn chứ có ai cấm đâu". Bạn Nguyễn Phương Nam cảm thán: "Thực ra có cởi mới thu hút được khán giả!".

Anh Phương
(VNN)


Sốc với màn khỏa thân đến 90% trên truyền hình

Nhiệm vụ giảm 18 kg trong vòng 1 tuần của Người giấu mặt đã thực sự làm khó các thành viên trong ngôi nhà chung.


Quỳnh Trang và Trish Lương đã không ngại cởi bỏ quần áo 
để giúp cả nhà "tiết kiệm" được vài lạng trọng lượng.

Tập mới phát sóng vào tối 12/12, và cũng là ngày cuối cùng của việc thực hiện nhiệm vụ tuần hứa hẹn cũng là ngày "nóng" nhất đối với các thành viên của Người giấu mặt từ trước tới giờ.

Mất đi người anh cả Nguyễn Hiền - thành viên có thành tích giảm cân tốt nhất - đã khiến 9 thành viên còn lại phải lo lắng trước kết quả kiểm tra trọng lượng.


Ý thức được việc mỗi một gram trọng lượng đều sẽ quyết định thắng thua của thử thách tuần lần này, nên trước khi leo lên cân, các thành viên không chỉ cởi bỏ phụ kiện mà đến cả quần áo trên người cũng còn lại rất khiêm tốn.

Không chỉ các thành viên nam mà ngay cả các cô gái như Quỳnh Trang, Trish Lương cũng không ngại cởi toàn bộ phần trên và khỏa thân đến 90%, chỉ còn một chiếc quần đùi mỏng manh trên người để leo lên cân với mong muốn giảm được lạng nào hay lạng đó. Đây là hành động khá táo bạo của các cô gái khi biết tất cả những hình ảnh của mình có thể được phát sóng cho hàng triệu khán giả truyền hình xem.


Hồi hộp với kết quả.

Luôn kêu ca việc Người giấu mặt bật điều hòa quá lạnh nhưng các thành viên trong ngôi nhà chung đã có một ngày vô cùng "mát mẻ".

Bên cạnh kết quả thực hiện nhiệm vụ tuần có tên Nghị lực với yêu cầu cả nhà phải giảm được 18 kg và ít nhất 1,5 kg trên mỗi thành viên, tối nay, những đề cử loại người mới cũng sẽ được đưa ra. Sự xuất hiện không bình lặng của Hồng Hạnh hứa hẹn sẽ gây ra những sự bất ngờ. Ngoài ra, Quỳnh Trang và Thu Thảo cũng phải lo lắng trước kết quả bởi hình phạt mỗi người bị một phiếu đề cử của Người giấu mặt do phạm lỗi từ tuần trước. Trong khi đó, với cá tính của mình, Trish Lương cũng khó có thể an toàn.

Theo Zing.vn/Tri Thức


Khỏa thân trên truyền hình: Ngẫu hứng cởi hay dàn dựng?

Cập nhật: 15:27 | 13/12/2013
Mới ra mắt mùa đầu tiên, nhưng show thực tế “Người giấu mặt” đã kịp “ghi dấu ấn” bằng màn bán nude táo bạo của 2 thí sinh trong khi kiểm tra cân nặng.
Chương trình truyền hình “Người giấu mặt” được phát sóng trên kênh VTV6 hấp dẫn người xem vì cho phép thí sinh tự do bộc lộ cá tính, sức sáng tạo của mình trong ngôi nhà chung  dưới sự giám sát của camera. Và chính điều này đã tạo nên sự khác biệt của “Người giấu mặt” và thu hút được hàng triệu khán giả theo dõi.
Nhưng mới đây, chương trình phát sóng số mới vào tối ngày 12/12 thí sinh Quỳnh Trang và Trish Lương đã khiến khán giả choáng váng khi sẵn sàng bán nude để đứng lên bàn cân, với lý do nude để cân được chính xác.
 nude, khỏa thân, truyền hình
Thí sinh Quỳnh Trang thản nhiên nude để cân.
Thực chất, chương trình hoàn toàn tránh được scandal này nếu các thí sinh không làm quá đến mức nghiêm trọng hóa cân nặng của mình. Trước khi lên bàn cân, hai thí sinh này cũng chỉ mặc trang phục bình thường, nhẹ nhàng nên chắc chắn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc thay đổi cân nặng. Nhưng dù có thực tế đến đâu thì hành động của 2 người đẹp này cũng khiến không ít khán giả giật mình, bởi họ biết rằng hành động của mình sẽ được camera ghi lại mà vẫn làm. Thậm chí, nhiều người cho rằng 2 thí sinh này cố tình làm trò phản cảm để gây sốc và thu hút khán giả.
nude, khỏa thân, truyền hình
Trish Lương cũng không ngại “phơi ngực” vì cân nặng.
Tuy nhiên, nếu 2 thí sinh chỉ “ngẫu hứng” bán nude thì đây chính là sự chân thật của một show thực tế, nhưng nếu không phải thì lại đặt ra một vấn đề khác, đó là sự dàn dựng của ekip thực hiện chương trình. Các chương trình thực tế thường sẽ không “thực tế” hoàn toàn 100%, vì vậy không ít giả thiết đặt ra rằng  những người thực hiện chương trình giở chiêu trò nhằm thu hút người xem. Nếu thực sự là ý định của ekip chương trình thì chi tiết gây sốc này quả thật có “tác dụng”, bởi những hiệu ứng trái chiều bao giờ cũng thu được hiệu quả ngay lập tức, khiến người ta chú ý, bàn tán, và người thu lợi là người thực hiện chương trình.
Đã có nhiều chương trình thực tế bị chỉ trích là dàn dựng kịch bản, tạo scandal gây sốc, hay những tình huống khó hiểu nhằm thú hút người xem. Các show thực tế đình đám như: Vietnam Got Talent, Vietnam Idol, Cặp đôi hoàn hảo, The Voice Kids,...đều đã đôi lần vướng vào nghi vấn dàn dựng kịch bản. Bởi vậy nếu Người giấu mặt – chương trình mới lên sóng mùa đầu tiên bị nghi ngờ dàn dựng thì cũng chẳng phải quá to tát.
Nhưng, dù là thí sinh cố tình “phơi ngực” để kiểm tra cân nặng, hay ekip chủ định dàn dựng kịch bản thì đây cũng là hành động coi thường khán giả, làm hỏng hình ảnh của một show thực tế mới ra mắt. Có khác chăng là khía cạnh của sự việc. Nếu từ thí sinh thì chương trình đã chân thật...quá mức cho phép, còn nếu là lỗi từ những người thực hiện thì Người giấu mặt đã đi vào “vết xe đổ” của nhiều show thực tế đi trước, gây phản cảm cho khán giả bằng những chiêu trò gây sốc tức thời.
Vốn nhận được sự ủng hộ của khán giả sau khi lên sóng vì tính chất khác biệt, độc đáo của mình, nhưng có lẽ sau scandal này, không biết những người thực hiện và thí sinh sẽ “giấu mặt” vào đâu trước sự chỉ trích của khán giả?
(Theo ĐSPL)

1 nhận xét:

  1. Nhổ lông mũi, cạo lông mày, cạo lông mi, cạo lông nách và cạo tuốt luốt vùng xa xôi, ẩm thấp thì cũng giảm được khá nhiều gờ ram đấy, các em ợ !

    Trả lờiXóa