Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

(2) Đai họa hóa chất: Ung thư hoành hành khắp nơi

Ung thư hoành hành khắp nơi
Mỗi ngày trôi qua, tai ương cho dân tộc VN càng tăng lên nhanh chóng một cách đáng sợ: Đại họa ung thư do sự ô nhiễm đất đai, ao hồ, nguồn nước đưa đến không khí, thức ăn và nước uống bị nhiễm độc bi đát cùng với trái cây, thịt cá, đồ ăn khô, thức uống và nhiều loại thực phẩm khác chứa hoá chất độc hại nhập vào VN hàng triệu tấn mỗi năm từ Trung Quốc là những nguyên nhân chính đưa đến ung thư.



Đến nay, những cái tên “Làng ung thư” đã được nói tới trong công chúng có thể nhắc đến như: làng Đồng Lỗ, Ứng Hòa (Hà Tây), làng Thạch Khê (Phú Thọ), làng Thủy Nguyên (Hải Phòng), làng Cờ Đỏ, xã Diễn Hải (Diễn Châu, Nghệ An), làng Kim Thành, Đức Thành (Yên Thành, Nghệ An), làng Thanh Lê Thiệu Trung (Thiệu Phong, Quảng Trị)... Các tỉnh Hà Tây, Hà Nam, Thanh Hóa, TT - Huế, Quảng Nam... đều có làng ung thư bị nêu tên.

Cứ  vào Google Search với nhóm chữ "Làng Ung thư .........." và điền vào chỗ chấm chấm là tên từng làng vừa kể sẽ thấy ngay bài viết về làng ung thư tại nơi đó.

Những tỉnh ở phía Nam không bị nhắc đến trong bảng "Phong Thần" này không phải là vì có ít bệnh nhân ung thư, nhưng vì họ sống rải rác khắp nơi trong tỉnh chứ không xảy ra rất nhiều riêng cho một làng nào nên không có tên "Làng Ung Thư". Thế nhưng hãy đến các bệnh viện ung bướu trong tỉnh hay trong các thành phố sẽ thấy số bệnh nhân ung thư lên đến con số kinh hoàng. Có bệnh viện bệnh nhân nằm, ngồi la liệt trên khắp các hành lang, dưới các gầm giường chờ đợi được khám bệnh hay chữa trị thì ta sẽ cảm nhận cái nguy cơ này trên bình diện cả nước.

Sự ô nhiễm đất đai, ao hồ, nguồn nước và sự xâm nhập thực phẩm độc hại vẫn tiếp tục xảy ra mỗi ngày thì bệnh ung thư mỗi ngày tiếp tục gia tăng giống như đám cháy đang lan rất nhanh mà không có phương cách chi để dập tắt hay làm chậm lại.

Xem link: Giải pháp tình thế cho quá tải ở bệnh viện Ung bướu tại Sài Gòn:



Xem link: Bệnh viện ung bướu quá tải, bệnh nhân nằm ngoài sân:

Không có chỗ, bệnh nhân phải ra sân, kê giường dưới các tán cây:

Không chỉ đương đầu với khối u ác tính, những bệnh nhân mang “án tử” ở viện K còn phải đấu tranh “giành chỗ” để chiến đấu với bệnh tật:

Chính quyền cố tình bưng bít sự bất lực của mình bằng cách che dấu sự nguy ngập của vấn đề và nguyên nhân đưa đến tình trạng ung thư này. Họ trấn an người dân rằng tình trạng không có gì bi đát, so với nhiều nước khác ta vẫn còn khá hơn nhiều (chắc là so với Tàu Cộng), v.v.... Người sắp chết vẫn được an ủi: cứ cố gắng lên, rồi đây sẽ có cách chữa khỏi !!!!:


Làng Ung Thư xuất hiện khắp nơi. Số người chết vì ung thư gia tăng kinh hoàng:






Sửng sốt vì bệnh nhân ung thư tăng nhanh - VietNamNet:

“Cò” bệnh giăng bẫy khắp nơi:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét